“ชาบูชิ” ชวนแฟน ๆ ชาบูชิ และเหล่านักกิน ร่วมภารกิจ “แบล็คชาบู ฮันเตอร์” ล่า – ลุ้น – แลก รางวัลมากมายรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท เริ่มแล้ววันนี้ถึง 30 กรกฎาคมนี้ เท่านั้น

0    466    0    12 มิ.ย. 2566 15:03 น.   
แบ่งปัน

หลังส่งเมนูซีรีส์ใหม่ เทศกาล “แบล็คชาบู” (BLACK SHABU) ออกมาสร้างสีสันความอร่อยแบบเข้ม ๆ เต็มพิกัด ให้กับวงการชาบู - ชาบู และซูชิ เมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุด “ชาบูชิ” (SHABUSHI) แบรนด์/ร้านอาหารญี่ปุ่นคุณภาพในเครือโออิชิ เดินหน้ายกระดับความเข้ม พร้อมสร้างสรรค์กิจกรรมการตลาดสุดล้ำ เปิดตัวเกมออนไลน์ เกม “แบล็คชาบู ฮันเตอร์” (BLACK SHABU HUNTER) ชวนแฟน ๆ ชาบูชิ และเหล่านักกิน สายเกมเมอร์ส ร่วมภารกิจ ล่า – ลุ้น – แลก รางวัลใหญ่ อาทิ ทองคำแท่ง มูลค่าน้ำหนัก 3 บาท เป็นต้น และรางวัลส่วนลดพิเศษมากมาย รวมมูลค่ากว่า 1,000,000 บาท เริ่มแล้ววันนี้ !!!
 
ร่วมเปิดปฏิบัติการอิ่ม...มันส์ ไปกับภารกิจพิเศษ ผ่านกิจกรรมสะสมคะแนน เกม “แบล็คชาบู ฮันเตอร์” พร้อมเดินหน้า “ล่า” ไอเทมวัตถุดิบพิเศษ คือ เมนูซีรีส์ใหม่ แบล็คชาบู หลากหลายเมนูบนสายพาน ได้แก่ สันคอหมูคุโรบูตะ หมูเด้งสาหร่าย ลูกชิ้นเอ็นหมู เส้นเล็ก เส้นราเมน (บะหมี่ญี่ปุ่น) เส้นคูซูคิริ (วุ้นเส้นญี่ปุ่น) ผักบุ้ง และ ใบโหระพา ลากลงหม้อชาบู – ชาบู ให้ถูกต้องภายในระยะเวลาที่กำหนด เพื่อเก็บสะสมคะแนน ตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2566 – 25 กรกฎาคม 2566
  • สำหรับผู้เล่นที่มีคะแนนสะสมสูงสุด 10 อันดับแรก รับสิทธิ์ “ลุ้น” รางวัลใหญ่ ได้แก่ รางวัลที่ 1 : รางวัลทองคำแท่ง มูลค่าน้ำหนัก 3 บาท จำนวน 1 รางวัล (สำหรับผู้เล่นที่มีคะแนนสะสมสูงสุดอันดับ 1) รางวัลที่ 2 : รางวัลทองคำแท่ง มูลค่าน้ำหนัก 1 บาท จำนวน 1 รางวัล (สำหรับผู้เล่นที่มีคะแนนสะสมสูงสุดอันดับ 2) หรือ รางวัลที่ 3 – 7 : รางวัลกินชาบูชิฟรีตลอดปี* จำนวน 8 รางวัล (สำหรับผู้เล่นที่มีคะแนนสะสมสูงสุดอันดับ 3 – 10) และประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัล ผ่านทางเฟซบุ๊ก OISHI Restaurant Thailand : WWW.FACEBOOK.COM/OISHIGROUP วันที่ 30 กรกฎาคม 2566
  • หรือใช้คะแนนสะสมตามที่กำหนด เพื่อ “แลก” รางวัลส่วนลดพิเศษมากมาย จาก ชาบูชิ ซึ่งมีให้เลือกหลากหลายรายการ ดังนี้ คูปองพิเศษ “กินฟรี” (สำหรับ 1 ท่าน) คูปองพิเศษ “มา 1 ฟรี 1” คูปองพิเศษ “มา 4 จ่าย 3” คูปองพิเศษ “ส่วนลด 50 บาท” หรือ คูปองพิเศษ “ส่วนลด 20 บาท” ตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2566 – 30 กรกฎาคม 2566 หรือจนกว่าสิทธิ์จะครบจำนวน (ทั้งนี้ สามารถใช้สิทธิ์ได้ถึง 31 สิงหาคม 2566)
กติกาและวิธีการร่วมสนุก เกม “แบล็คชาบู ฮันเตอร์” ง่าย ๆ ดังนี้ (1) ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน BevFood และลงทะเบียนผู้ใช้งานให้ครบถ้วน ถูกต้อง (2) กดที่แบนเนอร์ เกม “แบล็คชาบู ฮันเตอร์” เพื่อเข้าสู่เกม และเริ่มเล่นเกมได้ทันที (3) ล่าเมนู แบล็คชาบู บนสายพาน แล้วลากลงหม้อชาบู - ชาบู เพื่อเก็บแต้ม และสะสมคะแนน และ (4) ลุ้นรางวัลใหญ่ อาทิ ทองคำแท่ง มูลค่าน้ำหนัก 3 บาท เป็นต้น หรือแลกรางวัลส่วนลดพิเศษมากมาย เมื่อสะสมคะแนนตามที่กำหนด
 
ฟิตนิ้วมือให้พร้อม แล้วมาประลองความไวและแม่นยำ ผ่านภารกิจพิเศษ เกม “แบล็คชาบู ฮันเตอร์” ได้ทุกที่ ทุกเวลา พร้อมเปิดเกม ล่า - ลุ้น - แลก ทองคำแท่งและรางวัลส่วนลดพิเศษมากมาย รวมมูลค่ากว่า 1,000,000 บาท ตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2566 – 30 กรกฎาคม 2566 โดยสามารถติดตามข่าวสารและเงื่อนไขกิจกรรมได้ที่ เฟซบุ๊ก OISHI Restaurant Thailand : WWW.FACEBOOK.COM/OISHIGROUP หรือ https://oishifood.com/page/blackshabuhunter/
 
#ชาบูชิ #Shabushi #แบล็คชาบูฮันเตอร์ #BlackShabuHunter #เกมล่าลุ้นแลกแจกรวมเป็นล้าน #ยิ่งเล่นมากยิ่งมีสิทธิ์มาก #รางวัลทองคำแท่งหนัก3บาท #รางวัลทองคำแท่งหนัก1บาท #รางวัลกินชาบูชิฟรีตลอดปี #รางวัลส่วนลดพิเศษมากมาย
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)