“คอฟฟี่ ดรีมมี่” คว้ารางวัลระดับโลก Superior Taste Award ชวน 5 เพจอาหารดัง ทำเมนูพิเศษพิสูจน์ความอร่อย

0    364    0    12 มิ.ย. 2566 14:59 น.   
แบ่งปัน

นับเป็นก้าวสำคัญแห่งความสำเร็จของผลิตภัณฑ์สำหรับเครื่องดื่มและเบเกอรี่ “ครีมเทียม Coffee Dreamy (คอฟฟี่ ดรีมมี่)” ที่ครองใจผู้ประกอบการร้านเครื่องดื่มชงมาอย่างยาวนานกว่า 20 ปี สุดภูมิใจ     ตอกย้ำคุณภาพด้วยการคว้ารางวัลระดับโลกมาครอง Superior Taste Award ในประเภท 2 ดาว ระดับ Remarkable จากสถาบัน International Taste Institute ที่นับว่าเป็นเครื่องหมายการันตีรสชาติอาหารและเครื่องดื่มที่ผ่านการทดสอบและประเมินจากเชฟและผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องดื่มชั้นนำ  ซึ่งไม่เพียงการันตีว่ารสชาติกลมกล่อม ยังมีคุณภาพอีกด้วย และเพื่อฉลองความสำเร็จจึงได้จัดงาน “ฉลองความสำเร็จ ครีมเทียม คอฟฟี่ ดรีมมี่” พร้อมด้วย 5 อินฟลูเอนเซอร์ด้านอาหารและเครื่องดื่ม ที่มาร่วมแสดงความยินดีและทำเมนู     สุดฮิตท่ามกลางบรรยากาศสุดสบายและร่มรื่น ณ Mellow Garden

 นางสาวภาพร มหัทธโนบล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท พรีเซิร์ฟ ฟู้ด สเปเชียลตี้ จำกัด กล่าวถึงความสำเร็จในครั้งนี้ว่า “ครีมเทียม Coffee Dreamy ได้รับความนิยมและครองใจผู้ประกอบการด้านเครื่องดื่มและเบเกอรี่มาอย่างยาวนานถึง 20 ปี โดยเราเลือกใช้วัตถุดิบที่ได้รับมาตรฐาน ผลิตด้วยเทคโนโลยี สเปรย์ดรายที่ทันสมัย มีความปลอดภัย ไม่มีไขมันทรานส์ และไม่มีโคเลสเตอรอล ซึ่งมอบความห่วงใยทั้งในเรื่องสุขภาพและความอร่อยมาโดยตลอด และนับเป็นครั้งแรกที่ครีมเทียมคอฟฟี่ ดรีมมี่ ได้เข้าร่วมวัดผลและประสบความสำเร็จด้วยการคว้ารางวัลมาเป็นเครื่องการันตี โดยการได้รับรางวัล Superior Taste Award จากสถาบัน International Taste Institute ในครั้งนี้ นับเป็นความภาคภูมิใจสำหรับ ครีมเทียมคอฟฟี่ ดรีมมี่ อย่างมาก และเป็นกำลังใจสำคัญในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่อไป พร้อมสร้างความไว้วางใจให้แก่ผู้ประกอบการและผู้บริโภคทุกคน ไม่ว่าจะทำเครื่องดื่มเมนูใดจาก ครีมเทียมคอฟฟี่ ดรีมมี่ จะสัมผัสถึงคุณภาพ เข้มข้น หอมมัน ไม่กลบกลิ่นชาและกาแฟ ให้เครื่องดื่มทุกแก้วของคุณเต็มไปด้วยความอร่อย”

และเพื่อพิสูจน์คุณภาพ ความอร่อยจากครีมเทียมคอฟฟี่ ดรีมมี่ 5 อินฟลูเอนเซอร์ด้านอาหารและเครื่องดื่ม ทั้งเพจ Good Sunday Coffee Bar, เพจ Chef Joe's, เพจแชร์สูตรเครื่องดื่มสร้างอาชีพ, เพจบ้านอาชีพกู๋เล็ก และกลุ่มเบเกอรี่ โซไซตี้ ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านอาหารและเครื่องดื่ม จึงได้สร้างสรรค์เมนูสุดพิเศษจากครีมเทียมคอฟฟี่ ดรีมมี่ ให้เห็นถึงความหลากหลายให้การใช้งาน และความครีเอทในเมนูต่างๆ ที่สามารถรับประทานได้ทุกช่วงวัย พร้อมส่งความเข้มข้นหอมมันไปทั่วบริเวณ และชวนให้ลิ้มชิมรสเมนูจากครีมเทียมคอฟฟี่ ดรีมมี่ ที่ทำง่าย และอร่อยด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพ
 
สายอาหารและเครื่องดื่ม ห้ามพลาดที่จะนำ ครีมเทียมคอฟฟี่ ดรีมมี่ ไปเป็นส่วนหนึ่งในความสุขของคุณที่สามารถเลือกสรรได้ผ่านทุกช่องทางการขาย Makro, Lotus, Big C, CJ More, Max Valu, ร้านถูกดี, 7Eleven รวมไปถึงร้านจำหน่ายวัตถุดิบเครื่องดื่มและเบเกอรี่ และช่องทางออนไลน์ Shopee, Lazada เพื่อสร้างสรรค์เมนูสุดพิเศษและกลมกล่อมในทุกวัน
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)