เป๊ปซี่ ส่งท้ายซัมเมอร์แคมเปญใหญ่แห่งปี “Pepsi Summer Press Play” แบบตัวแม่ ด้วยของรางวัลจัดเต็ม และมินิคอนเสิร์ตสุดคิวท์จาก PROXIE X 4EVE

0    408    0    12 มิ.ย. 2566 14:35 น.   
แบ่งปัน

เครื่องดื่มเป๊ปซี่ โดยบริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด สาดความฟินพร้อมโบกมือส่งท้ายซัมเมอร์แคมเปญสุดฮอตแห่งปี “เป๊ปซี่เปิดโหมดซ่า ท้าร้อน (Pepsi Summer Press Play)” ด้วยการจัดเต็มความสนุก ซ่า ท้าร้อนสไตล์เป๊ปซี่ และเป๊ปซี่ไม่มีน้ำตาล ในกิจกรรมสุดปัง “เป๊ปซี่ สแกนซ่าท้าร้อน” ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากคนรุ่นใหม่อย่างล้นหลาม ทั้ง Lucky Draw ชิงของรางวัล รวมมูลค่ากว่า 7.5 ล้านบาท และคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Press Play Mini Concert ใจเปิดใจ ของ 2 ศิลปิน T-POP ขวัญใจวัยรุ่น พรีเซนเตอร์สุดฮอตของเป๊ปซี่ซัมเมอร์แคมเปญอย่าง PROXIE และ 4EVE ที่หลายคนตั้งตารอ ปิดฉากกิจกรรมสุดซ่าที่เป๊ปซี่จัดให้! เพื่อซัมเมอร์แคมเปญแห่งปีได้อย่างสวยงาม

หลังจากเปิดโหมดซ่าท้าร้อนอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ล่าสุดเป๊ปซี่ยังคงกระหน่ำความซ่าสุดคูล และสาดความสนุก ส่งท้ายซัมเมอร์เอาใจคนวัยมันส์ ด้วยมินิคอนเสิร์ตของ 2 ศิลปินสุดฮอต เจ้าของตำแหน่งพรีเซนเตอร์ตัวจี๊ดของแคมเปญ “เป๊ปซี่เปิดโหมดซ่า ท้าร้อน” อย่าง PROXIE และ 4EVE ที่มาร่วมปล่อยจอยพลังความสนุก ฟิน ผ่านเสียงเพลงและกิจกรรมเรียกเสียงกรี๊ดแบบถล่มทลายไปกับผู้โชคดี 200 คนจากกิจกรรม “เป๊ปซี่ สแกนซ่าท้าร้อน” ณ โรงละครอักษรา คิง พาวเวอร์ กันแบบใกล้ชิด

นอกจากนี้ เป๊ปซี่ ยังตระหนักถึงความสำคัญในด้านสิ่งแวดล้อม ผ่านแคมเปญ “สำนึกซ่า กล้าเปลี่ยนเพื่อโลก” โดยเริ่มเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์เครื่องดื่มเป๊ปซี่ และเป๊ปซี่ไม่มีน้ำตาล ขนาด 550 มิลลิลิตรที่จัดจำหน่ายในประเทศไทย ให้เป็นขวดจากพลาสติกรีไซเคิล 100% (ขวด rPET 100%) ตั้งแต่ปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมาเป็นต้นไป และได้ติดตั้งถังขยะดีไซน์พิเศษสำหรับใส่ขวดพลาสติก (PET) ทั่วบริเวณสยาม สแควร์ ไปถึงช่วงสิ้นปี 2566 เพื่อส่งเสริมให้ผู้บริโภคได้อร่อย ซ่า สดชื่นไปพร้อมกับใส่ใจสิ่งแวดล้อมแบบกรีนๆ

ติดตามภาพบรรยากาศกิจกรรมต่างๆ ในแคมเปญ “เป๊ปซี่เปิดโหมดซ่า ท้าร้อน” และกิจกรรมอื่นๆเพิ่มเติมได้ทาง Facebook: PepsiThai  LINE Official Account: @Pepsi Twitter: Pepsi-Cola และ Youtube: Pepsi Thailand   
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)