ใครก็มีสิทธิ์ได้เกิด กับวันเกิดนมตรามะลิครบรอบ 60 ปี กับแคมเปญชิงทองครั้งยิ่งใหญ่ แจกกระป๋องนมมะลิทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท ทุกเดือน จี้ทองคำ และของรางวัลมากมายรวม 600 รางวัล กว่า 6 ล้านบาทตลอดทั้งปี

0    353    0    10 มิ.ย. 2566 16:10 น.   
แบ่งปัน

ความแรงหยุดไม่อยู่ บอกได้ว่าปีนี้เป็นปีทองของนมตรามะลิ แบรนด์ยอดขายอันดับ 1 อย่างแท้จริง นอกจากกิจกรรมทางการตลาดที่ได้สร้างกระแส และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีตั้งแต่ต้นปี ในปีนี้นมตรามะลิยัง ฉลองครบรอบ 60 ปี โดยการออกแคมเปญส่งเสริมการตลาด และการขายครั้งยิ่งใหญ่อีกครั้ง

คุณสุดถนอม กรรณสูต กรรมการ บริษัท อุตสาหกรรมนมไทย จำกัด เจ้าของแบรนด์นมตรามะลิ กล่าวว่า “เพื่อเป็นการขอบคุณผู้บริโภคเเละผู้ประกอบการ ที่ผูกพันกันมาอย่างยาวนานตลอด 60 ปี บริษัทฯจึงได้ออกแคมเปญ ชิงโชค “วันเกิดมะลิ 60 ปี ใครก็มีสิทธิ์ได้เกิด” แจกกระป๋องนมมะลิทองคำ มูลค่า 1 ล้านบาท ทุกเดือน รวม 6 รางวัล, จี้ทองคำ 90 รางวัล และของรางวัลอื่นๆอีกมากมาย รวม 600 รางวัล มูลค่ากว่า 6 ล้านบาท ตลอดทั้งปี ถึงเดือน ธันวาคม 2566 โดยมี คุณป๊อก ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ แบรนด์แอมบาสเดอร์คนสำคัญของนมตรามะลิ ให้เกียรติ มาเล่นภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ในโอกาสนี้ด้วย  ทางแบรนด์มั่นใจว่าจะมีผู้บริโภคส่งชิ้นส่วนผลิตภัณฑ์มาชิงโชค ร่วมสนุกกันอย่างล้นหลามแน่นอน เพราะมีคุณป๊อกที่เปรียบเสมือนเป็นตัวแทนนมตรามะลิ ที่ผู้บริโภคจดจำได้ รวมกับของรางวัลที่น่าตื่นเต้น ที่ทางนมตรามะลิตั้งใจมอบให้  จึงอยากให้ทุกๆคนมีสิทธิ์ได้เกิด จากแคมเปญนี้ค่ะ”

คุณพิชญเทพ ยุกตะเสวี รองกรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า “นอกจากที่ผู้บริโภคจะได้ทานนมข้นหวาน ที่อร่อย เเละมีคุณภาพแล้ว อยากให้ผู้บริโภคมีส่วนร่วมกับแคมเปญชิงโชคครั้งนี้ ที่เราจัดใหญ่สมกับการเป็นผลิตภัณฑ์ นมข้นหวาน แบรนด์ยอดขายอันดับ 1 ที่ครบรอบ 60 ปี ขอให้ทุกคนร่วมสนุกกันเยอะๆ โดยส่งชิ้นส่วนสินค้าตรามะลิ ที่ร่วมรายการ คือ สินค้าชนิดกระป๋อง ส่งฉลากรุ่นชิงโชค, สินค้าชนิดถุง ตัดมุมโลโก้ชิงโชค และสินค้าชนิดหลอด ส่งฝา โดยเขียน ชื่อ-ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ ส่งมาที่ ตู้ปณ. 99 ปณศ.สมุทรปราการ 10270 ตั้งแต่ 1 มีนาคม ถึงวันที่ 20 ธันวาคม 2566 และคอยติดตามข่าวสารของ กิจกรรมในทุกๆช่องทางกันนะครับ”

ติดตามข่าวสารอัพเดทต่างๆ ผ่านช่องทาง Facebook, Instagram, Twitter, TikTok และ Line Official @Malibrand ได้อย่างต่อเนื่องตลอดปี
Facebook: Mali Club
Instagram: maliclubfriend
Twitter: @maliclub
Tiktok: @Malibrand_official

#วันเกิดมะลิ60ปีใครก็มีสิทธิ์ได้เกิด #มะลิ60ปีแจกยิ่งใหญ่กว่า6ล้านบาท #60ปีนมตรามะลิ
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)