ชาอู่หลงทีพลัส แท็กทีม เจเจ กฤษณภูมิ พรีเซนเตอร์หนุ่มสุดฮอต เปิดประสบการณ์ใหม่ของการดับร้อน ในงาน TEA+ INTO THE SURPRISING WORLD

0    387    0    9 พ.ค. 2566 15:57 น.   
แบ่งปัน

ชาอู่หลงพร้อมดื่มทีพลัส (TEA+) โดยบริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าสร้างความสนุกสดชื่นครั้งใหม่แบบเต็มพิกัด ด้วยกิจกรรมเอาใจคนรักชารับหน้าร้อนเมืองไทย ในงาน TEA+ INTO THE SURPRISING WORLD เพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ชาอู่หลงทีพลัส ฮันนี่เลมอน (TEA+ Honey Lemon) อีกขั้นของชาอู่หลงกลิ่นน้ำผึ้งมะนาวที่หลายคนชื่นชอบ พร้อมแท็กทีม พรีเซนเตอร์หนุ่มสุดฮอตขวัญใจคนรุ่นใหม่ Jaylerr หรือ เจเจ - กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม ร่วมจอยความสนุก แจกความสดใส และส่งต่อความอร่อยเซอร์ไพรส์ผ่านกิจกรรมต่างๆ เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ของการดื่มชาอู่หลงทีพลัส ฮันนี่เลมอน แบบครบทุกมิติ ทั้งรูป รส กลิ่น และเสียงกันอย่างใกล้ชิด พร้อมประกาศตัวเติมเต็มความสดชื่นด้วยรสชาติจากใบชาอู่หลงแท้ๆ ตั้งแต่ครั้งแรกที่เปิดขวดในแบบที่ต้องว้าว!
 
นายอนวัช สังขะทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในปีนี้ ทีพลัส วางแผนที่จะขยายฐานลูกค้าไปสู่กลุ่มคนรุ่นใหม่และวัยทำงานตอนต้นเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะในกลุ่มที่ชื่นชอบการดื่มชาที่ให้ความสดชื่น ตลอดจนมองหาชาพร้อมดื่มในรสชาติใหม่ๆ  ที่แตกต่างมากขึ้น ผนวกกับช่วงซัมเมอร์เป็นช่วงที่ผู้บริโภคหลายคนมองหาเครื่องดื่มที่ช่วยเพิ่มความสดชื่น ชาพร้อมดื่มจึงเข้ามามีบทบาทในช่วงนี้เป็นอย่างมาก อีกทั้งรสชาติเปรี้ยวหวานของฮันนี่เลมอนครองใจผู้บริโภคและได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ทางทีพลัสจึงเปิดตัว ‘ชาอู่หลงพร้อมดื่ม ทีพลัส ฮันนี่เลมอน’ โดยถือเป็นชาอู่หลงเจ้าแรกในตลาดชาพร้อมดื่มของประเทศไทยที่มีรสชาตินี้ นอกจากนี้เรายังเลือก  เจเจ - กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม มาเป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์ทีพลัสอย่างเป็นทางการ เนื่องจากมีภาพลักษณ์ของคนรุ่นใหม่ที่กล้าเลือกสิ่งที่ดี มีประโยชน์ให้กับตัวเอง และมีชีวิตชีวาในเวลาเดียวกัน เพื่อนำเสนอความสนุก สดใส และสร้างสีสันให้กับตลาดชาพร้อมดื่มในช่วงหน้าร้อนนี้ ซึ่งคาดว่าผู้บริโภคจะได้ลองและชื่นชอบชาอู่หลงทีพลัส ฮันนี่เลมอน เราพร้อมก้าวสู่การเป็นหนึ่งในชาพร้อมดื่มที่จะครองใจผู้บริโภคต่อไปในอนาคต”

นายจูนิชิโร ทาคาตะ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์ซันโทรี่ บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ว่า “สำหรับ ชาอู่หลงทีพลัส ฮันนี่เลมอน เป็นการผสานรสชาติของชาอู่หลงแท้ 100% กับความเปรี้ยวหวานของกลิ่นฮันนี่และเลมอนที่ใช้วัตถุดิบเลมอนเซโตอุจิจากประเทศญี่ปุ่นไว้อย่างลงตัว รวมถึงมีน้ำตาลน้อยเพียง 4.6 กรัมต่อ 100 มิลลิลิตร และยังมี OTPP สารตามธรรมชาติที่มีเฉพาะในใบชาอู่หลง ทำให้ได้ชาพร้อมดื่มที่รสชาติกลมกล่อม หอมกลิ่นใบชาอู่หลงแท้แบบนุ่มลึกตั้งแต่ครั้งแรกที่เปิดขวด ช่วยให้รู้สึกสดชื่นดับร้อน โดยทยอยวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในขนาดบรรจุ 490 มิลลิลิตร ราคา 20 บาท ที่ร้านค้าปลีก-ส่ง และ 500 มิลลิลิตร ราคา 25 บาท ณ ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ”

ด้าน เจเจ - กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม พรีเซนเตอร์ของแบรนด์ทีพลัส กล่าวว่า “รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นสมาชิกของครอบครัวชาอู่หลงพร้อมดื่มทีพลัส และขอขอบคุณทางซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย ที่เปิดโอกาสให้ผมได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความสดชื่นรูปแบบใหม่ที่ทีพลัสไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งผมลองชิมแล้วบอกเลยว่าเป็นการเปิดประสบการณ์อีกขั้นของการดื่มชาอู่หลงกลิ่นน้ำผึ้งมะนาวที่อร่อยเซอร์ไพรส์ และว้าวมากกว่าที่คิด เพราะหอมกลิ่นชาอู่หลงแท้ๆ ตั้งแต่เปิดขวด มีรสชาติทั้งหวาน เปรี้ยว นุ่มนวล และกลมกล่อม เรียกว่าลงตัวสุดๆ งานนี้สายชาและคนรุ่นใหม่ต้องลองสักครั้งจริงๆ แล้วคุณจะหลงรักชาอู่หลงพร้อมดื่มทีพลัส ฮันนี่เลมอนเหมือนผมแน่นอนครับ”

โดยภายในงาน TEA+ INTO THE SURPRISING WORLD มีการจัดโซนกิจกรรมออกเป็น 5 ส่วน ได้แก่  รูป รส กลิ่น เสียง และสัมผัส เพื่อเปิดโลกของชาอู่หลงในมิติต่างๆ ให้ทุกคนได้ร่วมสนุกไปกับประสบการณ์ใหม่ของรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์กันอย่างใกล้ชิด พร้อมชมโชว์พิเศษจากพรีเซนเตอร์หนุ่มขวัญใจคนรุ่นใหม่ เจเจ - กฤษณภูมิ ที่มาเรียกเสียงกรี๊ดด้วยการร้องเพลงเพราะๆ พร้อมเล่นเกมกับแฟนคลับผู้โชคดีแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ก่อนจะปิดท้ายความฟินของกิจกรรมด้วยรอยยิ้มและความสดชื่นในสไตล์ชาอู่หลงทีพลัส ฮันนี่เลมอน

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook: TEAPLUSTHAILAND หรือ Instagram @teaplusth
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)