ครั้งแรก!! แอทแทค อีซี่ ผนึก รสดี สองคู่หูมือโปร สร้างปรากฎการณ์ใหม่ ส่งแคมเปญให้งานบ้านเป็นงานง่าย

0    478    0    18 เม.ย. 2566 18:00 น.   
แบ่งปัน

ครั้งแรกกับ 2 บริษัทใหญ่ อย่าง “แอทแทค อีซี่” ผงซักฟอกชั้นนำ ภายใต้บริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด จับมือ “รสดี” ผงปรุงรสอเนกประสงค์ ผลิตภัณฑ์ภายใต้ บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด จัดแคมเปญ “แอทแทค อีซี่ และรสดี สองคู่หู ให้ชีวิตง๊ายง่าย” รวมพลังกันเป็นตัวช่วยของแม่บ้านทุกช่วงวัยในยุคสมัยที่เร่งรีบให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น กับกิจกรรมเสิร์ฟความง่าย อิ่มความสุข พร้อมโปรโมชั่น ให้ทุกคนเติมความสุข เพิ่มความง่ายในทุกๆวัน
 
คุณศุภสิริ สุทัศน์กุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ปัจจุบันคนส่วนใหญ่มีความเร่งรีบในการใช้ชีวิต และทำงานนอกบ้านมากขึ้น ทำให้มีเวลาจัดการกับสิ่งต่างๆในบ้านน้อยลง จนทำให้แทบจะไม่เหลือเวลาว่างให้กับตัวเองและครอบครัว เราจึงได้ร่วมกับบริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด จัดแคมเปญ “แอทแทค อีซี่ และรสดี สองคู่หู ให้ชีวิตง๊ายง่าย” ในการเป็นตัวช่วยตอบโจทย์เรื่องงานบ้านให้เป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการทำอาหาร หรือแม้แต่การทำความสะอาดเสื้อผ้า เพื่อช่วยให้คุณแม่บ้านที่ต้องการความสะดวก ตลอดจนกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ไม่มีทักษะการทำงานบ้าน สามารถใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น”
 

สำหรับแคมเปญ “แอทแทค อีซี่ และรสดี สองคู่หู ใช้ชีวิตง๊ายง่าย” เป็นแคมเปญที่มาพร้อม กิจกรรมและเคล็ดลับดีๆ ที่เสิร์ฟความง่าย อิ่มความสุข พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ โดยมี รสดี ผงปรุงรสที่ช่วยเติมความอร่อยกลมกล่อมให้กับทุกเมนู มาตอบโจทย์เรื่องการทำกับข้าว จะต้ม ผัด แกง หรือทอด ก็หอมอร่อยได้ง่ายๆ ในพริบตา หรือจะเป็นงานซัก ก็มี แอทแทค อีซี่ ผงซักฟอก สูตรมาตรฐาน ที่มีพลังขยี้ 10 แรงมือ ช่วยให้คราบต่างๆ หลุดออกได้อย่างง่ายดาย โดยเฉพาะคราบอาหารต่างๆ ไม่ว่าจะซักด้วยเครื่องซักผ้า หรือจะซักมือก็ขยี้ง่าย ลื่นมือ ด้วยส่วนผสมที่แทรกตัวเข้าไปทำความสะอาดลึกถึงเส้นใยผ้า มาพร้อมกลิ่นหอมฟุ้งกระจายด้วยบั๊บเบิ้ลน้ำหอม หอมติดทนนาน
 

คุณพิมพ์สร เลิศอุตสาหกูล ผู้จัดการฝ่ายเครื่องปรุงรส บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด เสริมว่า “การจับมือกันครั้งนี้เป็นการผสานความแข็งแกร่งของทั้ง 2 แบรนด์ใหญ่ ด้วยการชูสินค้าเข้ามาตอบโจทย์ผู้บริโภคด้านของงานบ้าน โดยเปลี่ยนเรื่องยากให้เป็นเรื่องง่าย ตั้งแต่เรื่องการทำอาหารมี “รสดี” เป็นผู้เชี่ยวชาญในการสร้างสรรค์เมนูต่างๆ และหากเสื้อผ้าเลอะคราบต่างๆ “แอทแทค อีซี่” ก็สามารถขจัดคราบหลากหลายประเภทได้อย่างหมดจด จึงนับว่าแคมเปญนี้ เหมาะสำหรับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ไม่มีทักษะการทำงานบ้าน ตอบโจทย์การดำเนินชีวิตที่เร่งรีบของคนเมือง เพื่อร่วมสร้างสังคมสุขภาพดี อันเป็นส่วนหนึ่งของนโยบาย “การสร้างคุณค่าร่วมกับสังคมของอายิโนะโมะโต๊ะ (The Ajinomoto Group Creating Shared Value: ASV)” ที่เรายึดมั่นมาโดยตลอด”

พบกับแคมเปญ “แอทแทค อีซี่ และรสดี สองคู่หู ให้ชีวิตง๊ายง่าย” ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านค้าร่วมรายการ รวมทั้ง Shopee ติดตามกิจกรรมรวมทั้งเคล็ดลับดีๆ ได้ที่ แฟนเพจ แอทแทคแฟมิลี่ และ Ajinomoto Home Cooking.
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)