โออิชิ กรีนที จัดงานเปิดตัว AR โลกเสมือนจริงให้แฟนๆ ได้สะสมการ์ดวันพีซ ครั้งแรกในไทย!! กับแคมเปญ “โออิชิเปิดวาร์ปโลก AR ท้าสะสมการ์ดวันพีซ”

0    332    0    18 เม.ย. 2566 17:30 น.   
แบ่งปัน

โออิชิ กรีนที เดินหน้าจัดเต็มกิจกรรมรับหน้าร้อน ชวนเปิดประสบการณ์สุดล้ำ จัดงานเปิดตัว AR โลกเสมือนจริง ให้แฟนๆ ได้เข้าไปสะสมการ์ดวันพีซ ครั้งแรกในไทย!! ที่เซ็นเตอร์พอยท์ สยามสแควร์เมื่อเร็วๆ นี้ โดยได้พาเหล่าสาวกวันพีซร่วมเดินทางอย่างตื่นตาตื่นใจไปกับแคมเปญ “โออิชิเปิดวาร์ปโลก AR ท้าสะสมการ์ดวันพีซ” ผ่านแอปพลิเคชั่น OISHI CLUB ร่วมค้นหาและสะสมขุมทรัพย์ดิจิตอลการ์ด     วันพีซกว่า 50 ลาย พร้อมมีขบวนพาเหรด นำทีมโดย มังกี้ ดี ลูฟี่ นอกจากนี้ พี่จูน -  อิทธิพล มามีเกตุ เจ้าของเสียงพากย์ตัวละคร มังกี้ ดี ลูฟี่ กว่า 20 ปี ยังมาสร้างสีสันให้แฟนๆ ทุกเพศ ทุยวัย ได้อินและเอนจอย ร่วมด้วยบูธกิจกรรมต่าง ๆ อาทิ บูธถ่ายภาพ

ส่วนแฟน ๆ กลุ่มโจรสลัดหมวกฟางที่พลาดงานนี้ไป ยังสามารถร่วมสัมผัสประสบการณ์ความสนุกจากแคมเปญ “โออิชิเปิดวาร์ปโลก AR ท้าสะสมการ์ดวันพีซ”  ทุกครั้งที่เปิดการ์ด ยังได้ลุ้นของรางวัลสุดลิมิเต็ด อาทิ เซ็ทการ์ดสะสมลิมิเต็ดเอดิชั่นจาก โออิชิxวันพีซ, เสื้อแจ็คเก็ต, สแตนด์ดี้อะครีลิค, บัตรโดยสารรถไฟฟ้าใต้ดิน และรางวัลโดนใจต่าง ๆ มากมาย ทั้งโทรศัพท์มือถือไอโฟน 14, เกมส์ Play Station 5 ได้ที่ แอปพลิเคชั่น OISHI CLUB เพียงส่งรหัสใต้ฝาโออิชิผ่านแอปพลิเคชั่น OISHI CLUB ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. ถึง 30 พ.ค. 2566 นี้ และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวจากโออิชิ กรีนที ได้ที่ www.facebook.com/OishiDrinkStation
 
 
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)