จากกรุงโซลสู่กรุงเทพฯ ครั้งแรกเมื่อแฟชั่นหรูสายอาหาร จาก ร้านอาหาร Gucci Osteria กรุงโซล มาเยือนห้องอาหารวูว์ ณ โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ

0    380    0    18 เม.ย. 2566 17:11 น.   
แบ่งปัน

ห้องอาหารวูว์ ณ โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ได้เปิดครัวต้อนรับเชฟรับเชิญจากร้านอาหารชื่อดัง Gucci Osteria มารังสรรค์ 6 คอร์สเมนูสำหรับมื้อค่ำ ที่ได้สอดแทรกแนวคิดของ Gucci และหลักคิดของเชฟ Massimo Bottura ผู้ก่อตั้งร้าน Osteria Francescana (มิชลินสตาร์ 3 ดาว) ซึ่งตั้งอยู่ที่เมืองโมเดนา ประเทศอิตาลี ลิ้มรสมื้อค่ำสุดพิเศษได้ ณ ห้องอาหารวูว์ เพียง 3 วันเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 27 – 29 เมษายน 2566

ห้องอาหารวูว์ มุ่งมั่นที่จะยกระดับการรับประทานอาหารในกรุงเทพฯ ให้มีความแปลกใหม่ และน่าสนใจยิ่งขึ้น ผ่านทางกิจกรรมพิเศษที่ได้รับความร่วมมือกับเชฟรับเชิญชื่อดังหลากหลายที่จากทั่วโลก โดยเริ่มต้นปี 2566 นี้ด้วยความร่วมมือจากร้าน Gucci Osteria สาขากรุงโซล ที่นับเป็นครั้งแรกกับการยกร้านอาหารชื่อดังจากประเทศเกาหลี มาเสิร์ฟอาหารมื้อค่ำสุดหรูที่กรุงเทพฯ ณ ห้องอาหารวูว์ เป็นการร่วมมือกันระหว่างแบรนด์หรูสัญชาติอิตาเลียน Gucci กับร้านอาหาร Osteria da Massimo Bottura ที่ได้ถ่ายทอดมนตร์เสน่ห์ของอาหารอิตาเลียนสมัยใหม่ผสานเข้ากับเอกลักษณ์เฉพาะตัวแตกต่างไปตามแต่ละสาขาทั่วโลก ประยุกต์รวมเป็นหนึ่งเพื่อนำเสนอศาสตร์การทำอาหารแสนวิจิตร
 

สำหรับ Gucci Osteria สาขากรุงโซล ประเทศเกาหลี นับเป็นสาขาที่ 3 นอกประเทศอิตาลี ถัดจากสาขาเบเวอร์ลีฮิลล์ ประเทศสหรัฐอเมริกา และสาขาโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยเชฟ Hyungkyu Jun และเชฟ Davide Cardellini หัวหน้าเชฟทั้ง 2 พร้อมโชว์ฝีมือในการรังสรรค์เมนูอาหารที่ผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมอาหารอิตาเลียน และอาหารเกาหลีให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง อาทิ เมนู “Black Pearl Garden” มีไข่ปลาคาเวียร์สัญชาติเกาหลีเป็นส่วนประกอบ ต่อด้วยเมนู “Gambero Scapece” ดัดแปลงจากเมนู Gamberi in Salsa Rosa และเมนู “Kimchi Chronicles” ได้รับแรงบันดาลใจจากริซอตโต้ (Radicchio Risotto) ออกมาเป็นเมนูที่ผสมผสานกลิ่นอายของทั้ง 2 สัญชาติได้อย่างลงตัว

สำหรับเมนูคอร์สที่สี่ “Fallen Leaves in the Ocean” ดัดแปลงจากเมนู Pesce in Crosta di Patate ตามด้วยเมนูหลัก “Rosso e Nero” สเต็กเทนเดอลอยด์เนื้อนุ่มที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ไตรภาคสุดคลาสสิคเรื่อง The Godfather ที่เชฟทั้ง 2 ได้เข้าร่วมอีเว้นท์พิเศษธีมภาพยนตร์สำหรับ Gucci ปิดท้ายด้วย “Viagggio Universale di Charley” ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากลูกชายผู้ที่หลงใหลในช็อกโกแลตของเชฟ Massimo Bottura และแฟชั่นโชว์ Gucci “Cosmogonie” ในปี 2022

สัมผัสประสบการณ์อาหารมื้อค่ำ 6 คอร์ส ส่งตรงจาก Gucci Osteria Seoul ในราคา 5,100 บาท ++ ต่อท่าน หรือ ราคา 7,800 บาท ++ ต่อท่านรวมไวน์แพริ่ง ระหว่างวันที่ 27 – 29 เมษายน 2566 เวลา 18.00 น. – 22.30 น. ณ ห้องอาหารวูว์ บนชั้น 12 ของโรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ
 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง โทร 02 207 7777 หรืออีเมล fb.bangkok@stregis.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.stregisbangkok.com  
 
หรือติดต่อเราผ่านช่องออนไลน์
Website :                      www.stregisbangkok.com
Facebook :                    https://www.facebook.com/TheStRegisBangkok
Instagram /Line:                       @stregisbangkok
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)