กูลิโกะเปิดตัว “คิมเบอร์ลี่” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ “พีจอย”  ชวนปล่อยอารมณ์กับความอร่อยที่ลงตัว กับ 2 รสชาติใหม่แบบพรีเมียม 

0    341    0    12 เม.ย. 2566 17:04 น.   
แบ่งปัน

อีกหนึ่งสาวสตรองแห่งยุค “คิม-คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” นางเอกสาว ที่มากความสามารถ เลยถูกใจได้รับเลือกให้เป็นพรีเซนเตอร์คนล่าสุดของ “พีจอย” (Pejoy) จาก กูลิโกะ บิสกิตแท่งสอดไส้ครีมเข้มข้น พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ อีกทั้งมาร่วมสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงยุคใหม่ ที่มีหลากหลายบทบาทหน้าที่ ชีวิตแสนจะวุ่นวาย แต่ก็อย่ามาให้เป็นข้อจำกัดในการมีความสุขกับตัวเองแบบง่าย ๆ กับขนมอร่อย ๆ แบบฟิน ๆ งานนี้เลยชวนแฟน ๆ มาชิมพีจอย 2 รสชาติใหม่ ได้แก่ รสเบลเจียน ช็อกโกแลต และกลิ่นวานิลลา ฮอกไกโด มิลค์ ท่ามกลางบรรยากาศผ่อนคลาย ไปกับเสียงเพลงคลอจากมินิคอนเสิร์ตของนักร้องหนุ่ม โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ โดยมีหนุ่ม อาร์ม กรกันต์ มาร่วมสร้างสีสันภายในงาน พร้อมทั้งเหล่าคนดังอีกคับคั่ง ณ โซน Beacon ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

นายเฉลิมพงษ์ ดรงค์สุวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยกูลิโกะ กล่าวว่า “สำหรับพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด ของ พีจอย “คิม-คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” นางเอกสาว และยังมีอีกหลายบทบาท ทั้งเป็นนักธุรกิจ มีผลงานต่าง ๆมากมาย ซึ่งถือได้ว่าเป็นตัวแทนของผู้หญิงในยุคปัจจุบัน ที่ถือได้ว่าช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงยุคใหม่ เวิร์กกิ้งวูแมน วัยทำงาน ที่ถึงแม้จะมีหลากหลายบทบาทและหน้าที่ ชีวิตประจำวันที่มีกิจกรรมรัดตัว แต่ก็ไม่ยอมให้มาเป็นข้อจำกัดในการมีความสุข ซึ่งเป็นความตั้งใจของ พีจอย ที่อยากช่วยส่งมอบความสุข ผ่านรสชาติความอร่อย ให้ทุกคนมีช่วงเวลาที่ปล่อยทุกอารมณ์ตึงเครียด มีความสุขใช้เวลาอยู่กับตัวเองและขนมอร่อย ๆ ที่ช่วยเพิ่มขีดความสุขแบบเรียบง่ายและลงตัว  
 

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความผ่อนคลายด้วยกลิ่นอายของความพรีเมียมของ เบลเจียนช็อกโกแลต และโทนอบอุ่นสดใสของฮอกไกโด มิลค์ ผสานกลิ่นหอมหวานของวานิลลา เคล้าคลอไปด้วยเสียงนุ่ม ๆ ของหนุ่ม โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ทำเอาแขกผู้มีเกียรติภายในงานดื่มด่ำไปกับบรรยากาศที่ชวนฝัน พร้อมกับรสชาติชวนลิ้มลองของพีจอย 2 รสชาติใหม่ รสเบลเจียน ช็อกโกแลต และกลิ่นวานิลลา ฮอกไกโด มิลค์ ก่อนจะมาถึงช่วงไฮไลท์ของงาน กับการเปิดตัว นางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ ในฐานะพรีเซนเตอร์คนล่าสุด ที่บอกเลยว่าไม่ธรรมดา แต่มาพร้อมกับโชว์การแสดงสุดเริ่ดที่บอกเล่าเรื่องราวของผู้หญิงยุคใหม่ที่ ถึงจะสตรองแค่ไหนแต่ก็ไม่ลืมที่จะซ่อนความสดใสเอาไว้อยู่ข้างในตัว เปรียบเสมือนขนมขบเคี้ยวรสชาติโปรด ที่หยิบขึ้นมากินเมื่อไหร่ก็ปล่อยอารมณ์กับความอร่อยที่ลงตัว 
คิมเบอร์ลี่ พรีเซนเตอร์คนล่าสุดของ พีจอย เล่าถึงความรู้สึกว่า “รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากค่ะ ที่พีจอยได้เลือกคิมมาเป็นพรีเซนเตอร์ให้ จริงๆแล้วคิมว่าตัวคิมเองและทุก ๆ คนก็คงคุ้นเคยกับขนมกูลิโกะเป็นอย่างดีตั้งแต่เด็ก ๆ เลย เรียกได้ว่าโตมากับแบรนด์นี้เลยดีกว่าค่ะ ซึ่งทางแบรนด์เองก็มีขนมหลากหลายทานได้หลายช่วงวัย อย่างตอนนี้คิมทำงานยุ่งมาก lifestyle ค่อนข้างวุ่นตลอดเวลา ก็ได้พีจอยมาเป็นคู่หูคนใหม่ พกไปทุกที่ เอาไว้ทานช่วงพักเบรค จากเหนื่อย ๆ พอได้ทานของหวาน มันก็ช่วยให้เรารู้สึกดีขึ้นได้เลยค่ะ อยากให้ทุกคนได้ลองทานจริง ๆค่ะ” 

ติดตามข่าวสารและโปรโมชันของผลิตภัณฑ์ในกลุ่มกูลิโกะได้ที่ https://glicothai.com/
ติดตามแผนโร้ดโชว์เสิร์ฟความฟินกับพีจอยได้ที่ https://www.facebook.com/GlicoTH

#พีจอย #ปล่อยอารมณ์กับความอร่อยที่ลงตัว #PejoyTimetoUnwind
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)