ไส้กรอก บุชเชอร์ และ "นนท์ ธนนท์" เปิดตัวรสชาติใหม่ “บุชเชอร์เชดด้าเวิร์สท"

1    1,994    9    29 พ.ย. 2562 13:43 น.   
แบ่งปัน

ไส้กรอก บุชเชอร์ และ "นนท์ ธนนท์"  เปิดตัวรสชาติใหม่ “บุชเชอร์เชดด้าเวิร์สท" ตอกย้ำผู้นำความอร่อยระดับพรีเมียมของไส้กรอกสไตล์เยอรมัน

   บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ร่วมกับ พรีเซ็นเตอร์ของไส้กรอก “บุชเชอร์” คนล่าสุด “นนท์ ธนนท์” จัดกิจกรรมขอบคุณลูกค้าและแฟนคลับใน Bucher Festival 2019 ตอกย้ำความเป็นผู้นำไส้กรอกระดับพรีเมียม สไตล์เยอรมัน พร้อมกับเปิดตัว บุชเชอร์รสชาติใหม่ “เชดด้าเวิร์สท" ไส้กรอกสอดไส้เชดดาร์ชีส โค้งกว่า กรอบกว่าด้วยไส้แกะ พบได้ที่แม็คโครทุกสาขาเท่านั้น

   นางสาวอนรรฆวี ชูรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ด้านการตลาดกลาง ซีพีเอฟ กล่าวว่า บริษัทฯ จัดกิจกรรมแสดงความขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุน “บุชเชอร์” มาอย่างต่อเนื่อง และตอกย้ำความเป็นผู้นำไส้กรอกระดับพรีเมียม อร่อยแบบ “กรอบนำ ฉ่ำตาม” โดยร่วมกับ พรีเซ็นเตอร์ “นนท์ ธนนท์” เดินสายมอบความสุขและความฟินให้กับลูกค้าและแฟนคลับ ในกิจกรรมพิเศษฉลองช่วงท้ายปี “Bucher Festival 2019” ที่แม็คโคร สาขาสาทร และ ท็อปส์ มาร์เก็ต สาขาเซ็นทรัล พลาซ่า แจ้งวัฒนะ พร้อมทั้งเปิดตัวบุชเชอร์ รสชาติใหม่ “เชสด้าเวิร์สท” ซึ่งจะวางจำหน่ายเฉพาะแม็คโครที่เดียวเท่านั้น ตอกย้ำความเป็นผู้นำเมนูความอร่อยของไส้กรอกสไตล์เยอรมัน
 

 

   กิจกรรม Bucher Festival 2019 ครั้งนี้ “นนท์ ธนนท์” มาจัดมินิปาร์ตี้แบบเอ็กซ์คลูซีฟ เสิร์ฟความ “กรอบนำ ฉ่ำตาม” ที่ครองใจคนไทยมาอย่างต่อเนื่อง แสดงความขอบคุณด้วยการมอบของขวัญพิเศษให้แก่ลูกค้าแม็คโคร 10 ท่านแรก ที่มียอดซื้อผลิตภัณฑ์บุชเชอร์สูงสุด (Top Spender) ตามเงื่อนไขของบริษัทฯ ได้สิทธิถ่ายรูปสติ๊กเกอร์ 3 แอ็คชั่น กับ “นนท์ ธนนท์” พร้อมรับหมอน Limited edition เป็นที่ระลึกอีกด้วย

   สำหรับที่แม็คโคร ยังเป็นกิจกรรมเปิดตัวบุชเชอร์ “เชสด้าเวิร์สท” เป็นไส้กรอกผลิตจากเนื้อหมูผสมเนื้อไก่คุณภาพดี ไม่ผสมแป้ง คลุกเคล้าด้วยเครื่องเทศชั้นดี   เพิ่มความกรอบยิ่งขึ้น ด้วยการใช้ไส้แกะ (Natural casing) ไส้ธรรมชาติ ที่ให้ความโค้งมน และบางกว่าไส้แบบอื่น ตามต้นตำรับความอร่อยสไตล์เยอรมัน และเพิ่มความอร่อยด้วยด้วยเชดดาร์ชีสนำเข้า เหมาะกับการเป็นเมนูคู่โต๊ะในช่วงเฉลิมฉลองปลายปี “เชสด้าเวิร์สท” จะมีวางจำหน่ายที่ห้างแม็คโครทุกสาขาทั่วไทยเท่านั้น

   นอกจากนี้ ผู้ที่รักในความกรอบนำ ฉ่ำตาม ของบุชเชอร์ ยังได้อร่อยกับอีก 3 รสชาติดั้งเดิม ได้แก่ รสต้นตำรับ (ชไวเวิร์สท) รสพริก (ชไวเวิร์สท ชิลลี่) และรสชีส (ชีสเวิร์สท) ที่แม็คโคร เซเว่นอีเลฟเว่น และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และพิเศษสุดสำหรับลูกค้าท็อปส์ ทุกสาขา จะได้ฟินกับความอร่อยระดับพรีเมียม ในราคาพิเศษ 39 บาท จากปกติ 59 บาท ได้ตั้งแต่วันที่ 27 พฤศจิกายน - 24 ธันวาคม 2562
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ห้างเซ็นทรัลชิดลม” ห้างลักชัวรีเรือธงของกลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ปรับโฉมใหญ่ในรอบ 50 ปี จาก Identity สีแดงเซ็นทรัล สู่สี “Chidlom Pink” แห่งเดียวในไทย สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ห้างเซ็นทรัลชิดลม” ห้างลักชัวรีเรือธงของกลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ปรับโฉมใหญ่ในรอบ 50 ปี จาก Identity สีแดงเซ็นทรัล สู่สี “Chidlom Pink” แห่งเดียวในไทย
สร้างปรากฏการณ์อันน่าจดจำที่ดีได้อยู่เสมอสำหรับ “ห้างเซ็นทรัลชิดลม” ห้างสรรพสินค้าระดับตำนานที่มีทุกสิ่งให้เลือกสรร และยังเป็นเทรนด์เซ็ตเตอร์ทั้งในด้านไลฟ์สไตล์-การสร้างโมเมนต์ดี ๆ ให้กับคนไทย ล่าสุดได้สร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่กับการปรับโฉมใหม่ “ห้างเซ็นทรัลชิดลม” ในรอบ 50 ปี นิยามตัวเองใหม่สู่ “The Store of Bangkok” ที่จะเป็นมากกว่าแลนด์มาร์กสำคัญของย่านเพลินจิต-ชิดลม ทะยานออกนอกกรอบความเป็นสีแดงเซ็นทรัลสู่สีชมพูชิดลม หรือ “Chidlom Pink” ที่สะท้อนความหรูหราที่ไม่เหมือนใคร เป็นความพิเศษที่สัมผัสได้เฉพาะ “ห้างเซ็นทรัลชิดลม” เท่านั้น
สยาม ทาคาชิมายะ ณ ไอคอนสยาม เฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่ครบรอบ 6 ปี เต็มอิ่มในงาน “THE WAGASHI, Japanese Food, Crafts and Ikebana Festival” สุดเอ็กซ์คูลชีฟ!! กับเมนู WAGASHI ปรุงโดย 8 เชฟดังบินตรงจากญี่ปุ่น ช้อปสนุกงานคราฟต์ Rare Item รื่นรมย์ศิลปะการจัดดอกไม้ดั้งเดิม Ikebana กระทบไหล่ ฟิล์ม ธนภัทร นักแสดงหนุ่มผู้หลงใหลในเสน่ห์วัฒนธรรมญี่ปุ่นขั้นสุด!! สำนักพิมพ์แม่บ้าน
สยาม ทาคาชิมายะ ณ ไอคอนสยาม เฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่ครบรอบ 6 ปี เต็มอิ่มในงาน “THE WAGASHI, Japanese Food, Crafts and Ikebana Festival” สุดเอ็กซ์คูลชีฟ!! กับเมนู WAGASHI ปรุงโดย 8 เชฟดังบินตรงจากญี่ปุ่น ช้อปสนุกงานคราฟต์ Rare Item รื่นรมย์ศิลปะการจัดดอกไม้ดั้งเดิม Ikebana กระทบไหล่ ฟิล์ม ธนภัทร นักแสดงหนุ่มผู้หลงใหลในเสน่ห์วัฒนธรรมญี่ปุ่นขั้นสุด!!
สยาม ทาคาชิมายะ ห้างสรรพสินค้าญี่ปุ่นขนานแท้แห่งเดียวในประเทศไทย ณ ไอคอนสยาม ฉลองครบรอบ 6 ปี จัดเต็มความสุขสุดยิ่งใหญ่ SIAM Takashimaya 6th Anniversary ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Newest & Luckiest ตอกย้ำความฟินสุโก้ยกับเทศกาลขนมหวานสไตล์ญี่ปุ่นดั้งเดิมในงาน “THE WAGASHI, Japanese Food, Crafts and Ikebana Festival” พบกับบรรยากาศเทศกาลขนมญี่ปุ่นดั้งเดิม สัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คูลซีฟกับเมนูสุดครีเอตโดย 8 เชฟ จาก 8 ร้านดัง ที่บินตรงจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อมอบความสุขสุดพิเศษให้กับผู้ที่มาร่วมงานนี้โดยเฉพาะ พร้อมลิ้มลองขนมแสนอร่อยจาก 30 ร้านดัง เพลิดเพลินในบรรยากาศอันงดงาม กับศาสตร์การจัดดอกไม้วัฒนธรรมเก่าแก่ของญี่ปุ่น Ikebana ช้อปงานคราฟต์สุดประณีต จากแบรนด์ญี่ปุ่น พิเศษ! ในวาระฉลองครบรอบ 6 ปี ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีที่สุด! รับรางวัลใหญ่กับแพคเกจเที่ยวญี่ปุ่น และรางวัลอื่นๆ รวมกว่า 200,000 บาท