งานตลาดน้ำ ตำนานอร่อย

3    11,045    14    12 ก.ย. 2559 : น.   
แบ่งปัน
บริษัท โฮมโชว์ จำกัด ผู้จัดแสดงงาน Thailand One Stop Shopping Expo  เมื่อปลายเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา เปิดเผยว่าทางบริษัทฯได้มีกำหนดจัดงาน Thailand One Stop Shopping Expo ครั้งที่ 2 ขึ้นอีกระหว่างวันที่ 15 -23 ตุลาคม  2559  ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี อาคาร 1-8 โดยการจัดงานครั้งนี้ได้ตั้งเป้าผู้เข้าชมงานสูงถึง 2 ล้านคน ภายใต้คอนเซปต์ “ งานเดียวครบ จบทุกความต้องการ! ” ซึ่งเป็นการจัดแสดงสินค้างานต่างๆกว่า 14 ประเภทงานด้วยกัน 

คุณวชิรา จิตศักดานนท์  กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฮมโชว์ จำกัด เปิดเผยว่า หนึ่งในงานที่น่าสนใจคืองาน “ ตลาดน้ำ ตำนานอร่อย ” ครั้งที่ 2 ซึ่งเป็นงานที่ได้รับความสนใจจากผู้ชมงานกว่า 8 แสนคนในปีที่ผ่านมา โดยในการจัดงานครั้งนี้ได้รวม 8 ตลาดน้ำ 4 ตลาดบกไว้ครบครันในที่เดียว อาทิเช่น ตลาดน้ำนครรังสิต , ตลาดน้ำขวัญเรียม , ตลาดน้ำคลองบางคูลัด, ตลาดน้ำคลองลัดมะยม, ตลาดบางกอก , ตลาดน้ำวัดทุ่งเศรษฐี ,ตลาดน้ำโบราณมหานคร เป็นต้น  ภายในงานดังกล่าว ได้มีการรวบรวมร้านค้า อาหารขึ้นชื่อ ของฝาก ของเด่นประจำตลาดน้ำกว่า 400 ร้านค้า มาจัดแสดงอย่างคับคั่ง รวมไปจนถึงการจัดกิจกรรมพื้นบ้าน พื้นเมืองต่างๆตลอด 9 วัน อาทิการแสดงคอนเสิร์ตลูกทุ่ง ลูกกรุง การแสดงโขน ,การแสดงละครลำตัดและกิจกรรมต่างๆเพื่อสนับสนุนวัฒนธรรมไทยย้อนยุค นอกจากนั้นยังมีการจัดการละเล่นมากมายพร้อมมุมย้อนวันวานในบรรยากาศงานวัดอีกด้วย งานตลาดน้ำ ตำนานอร่อยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 -23 ตุลาคม 2559 เวลา 10.30 – 21.00 น. ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานีอาคาร5-8 โดยตั้งเป้าผู้เข้าชมงานสูงถึง 1ล้านคน
 
 
 
 
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ จับมือ เวสท์บาย เดลิเวอรี่ ประกาศรับซื้อซองพลาสติกวิบวับ มา Upcycling เป็นของใช้ มอบให้ กทม. ตกแต่งสวนสาธารณะ พร้อมตั้งเป้าจัดการขยะพลาสติกอย่างยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ จับมือ เวสท์บาย เดลิเวอรี่ ประกาศรับซื้อซองพลาสติกวิบวับ มา Upcycling เป็นของใช้ มอบให้ กทม. ตกแต่งสวนสาธารณะ พร้อมตั้งเป้าจัดการขยะพลาสติกอย่างยั่งยืน
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท เวสท์บาย เดลิเวอรี่ จำกัด ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ในกิจกรรม “ เก็บดีมีสุข Upcycling เก็บซองวิ้ง มาทำใหม่ ” เพื่อส่งเสริมการรีไซเคิลและการสร้างเศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy) ผ่านกระบวนการแปรรูปซองอาหาร เครื่องปรุง และบรรจุภัณฑ์พลาสติกที่ใช้แล้วให้กลับมาใช้ประโยชน์ใหม่ ด้วยกระบวนการ Upcycling ที่ไม่เพียงแต่ลดการใช้ทรัพยากรใหม่ แต่ยังช่วยลดปริมาณขยะและส่งเสริมการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมในระยะยาว โดยวางแผนรับซื้อขยะซองพลาสติกวิบวับตามพื้นที่ชุมชน เขตบางพลัด วัดทอง และทั้ง 50 เขตทั่วกรุงเทพมหานคร (กทม.) เริ่มต้นตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไป
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ ตอกย้ำผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ด้วยงาน “Best Foods Good Choice 2025”  พร้อมเปิดตัวเชฟนุ่น-ณัฐนรี จันทเปรมจิตต์  แบรนด์แอมบาสเดอร์เบสท์ฟู้ดส์คนใหม่ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ ตอกย้ำผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ด้วยงาน “Best Foods Good Choice 2025” พร้อมเปิดตัวเชฟนุ่น-ณัฐนรี จันทเปรมจิตต์ แบรนด์แอมบาสเดอร์เบสท์ฟู้ดส์คนใหม่
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ (Unilever Food Solutions: UFS) เผยข้อมูลตลาดและเทรนด์เบเกอรี่ เพื่อผู้ประกอบการ ในงาน “Best Foods Good Choice 2025” เพื่อแบ่งปันทักษะความรู้สำคัญ แบบเจาะลึกทิศทางการดำเนินธุรกิจ และแนวโน้มตลาด การนำเสนอไอเดียและโซลูชันใหม่ๆ ตอบโจทย์ทุกมิติ ทั้งผลิตภัณฑ์ บริการที่ยึดผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง จากการศึกษาและวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกทั้งจากผู้บริโภคและผู้ประกอบการอย่างต่อเนื่อง ในฐานะผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ทั้งนี้เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์เมนูเบเกอรี่ตอบโจทย์ผู้บริโภคให้ทันยุคสมัย พร้อมเรียนรู้เคล็ดลับความสำเร็จการดำเนินธุรกิจฉบับมืออาชีพแบบจัดเต็มผ่านวัตถุดิบเบเกอรี่คุณภาพ