อีเลคโทรลักซ์ร่วมกับเลอ กอร์ดอง เบลอรังสรรค์เมนูพิเศษให้ผู้บริโภคตามมาตรฐานเชฟระดับโลก ด้วยแอพพลิเคชัน “มาสเตอร์ เอ็กซ์”

1    1,116    9    12 พ.ย. 2562 14:41 น.   
แบ่งปัน

อีเลคโทรลักซ์ร่วมกับเลอ กอร์ดอง เบลอรังสรรค์เมนูพิเศษให้ผู้บริโภค ตามมาตรฐานเชฟระดับโลก ด้วยแอพพลิเคชัน “มาสเตอร์ เอ็กซ์” จากเครื่องปั่นอเนกประสงค์ มาสเตอร์ 9

   อีเลคโทรลักซ์ ร่วมกับ เลอ กอร์ดอง เบลอ จัดงานเปิดตัวเครื่องปั่นเอนกประสงค์มาสเตอร์ 9 ที่ เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต เครื่องปั่นรุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมกับ แอพพลิเคชัน มาสเตอร์ เอ็กซ์ พลิกโฉมรูปแบบการทำอาหารชั้นเลิศ มีสูตรอาหารซึ่งคิดค้นโดยเชฟระดับโลกจาก เลอ กอร์ดอง เบลอ ประเทศฝรั่งเศส เชฟกิลโยม ซีแกลร์

   
ผู้บริโภคสามารถลงมือทำด้วยตัวเองเพียงแค่ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน เลือกเมนูที่ต้องการ ก็สามารถรังสรรค์เมนูสุดพิเศษได้อย่างง่ายดายด้วยปลายนิ้ว โดยแอพพลิเคชันจะคำนวณสัดส่วนของส่วนประกอบที่ใช้ ระดับความแรงที่ใช้ในการปั่น รวมไปถึงระยะเวลาที่ใช้ ทำให้เมนูที่ได้ออกมากลายเป็นสูตรสำเร็จเช่นเดียวกับที่เชฟระดับโลกรังสรรค์ออกมา โดยมี 10 เมนู จาก กว่า 50 เมนูที่คิดสูตรโดยเชฟกิลโยม นอกจากนี้ ยังมีเมนูที่คิดค้นโดยอีเลคโทรลักซ์ทั่วโลก อาทิ เกาหลี ประเทศไทย เป็นต้น

   “ความร่วมมือในครั้งนี้เป็นการสร้างประวัติศาสตร์การทำครัวยุคใหม่ ซึ่งผสานเทคนิคการประกอบอาหารที่ประณีตและล้ำสมัยโดยกอร์ดอง เบลอ บวกกับการเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่มีกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย พันธกิจของเราในครั้งนี้ คือสร้างแรงบันดาลใจแก่ผู้ที่มีความชื่นชอบในการทำอาหา รวมทั้งเสริมสร้างทักษะการทำอาหาร และความเข้าใจเพื่อให้เกิดผลลัพธ์อันน่าพึงพอใจ เราเชื่อว่าการใช้ความคิดสร้างสรรด้านการทำอาหารและประสบการณ์จากเชฟมืออาชีพที่อาศัยเทคโนโลยีล้ำสมัยจะสร้างประสบการณ์การทำครัวที่ดียิ่งขึ้นสำหรับทุกคน” รัชตะ สุทธาพัฒน์ธานนท์ ผู้จัดการทั่วไป ประจำประเทศไทย และอินเตอร์เนชั่นแนล มาร์เก็ต บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย จำกัด กล่าว
 

 

   “อีเลคโทรลักซ์และเลอ กอร์ดอง เบลอ มุ่งเป็นพันธมิตรในระยะยาวเพื่อร่วมกันสร้างประสบการณ์การทำอาหารระดับโลกที่ดีกว่าเดิมผ่านการเรียนรู้และนวัตกรรมที่ทั้งสองแบรนด์สร้างขึ้นมา บริษัทมุ่งสร้างความเป็นอยู่ที่ดีกว่าเพื่อยกระดับความเป็นอยู่ของประชากรตามปรัชญา ‘Swedish thinking. Better living’ เราตั้งใจสร้างประสบการณ์การทำอาหารดีกว่าและยั่งยืน ผลิตภัณฑ์เครื่องปั่นมาสเตอร์ 9 ที่อีเลคโทรลักซ์ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ โดยการมีเพื่อนคู่คิดแนะนำวิธีการทำอาหารระดับเชฟมืออาชีพ เพียงแค่เลือกเมนูที่ต้องการทำบนแอพพลิเคชัน มาสเตอร์ เอ็กซ์” คาเทียร์ ริซเซลโล Product Line Taste อีเลคโทรลักซ์ เอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลางและแอฟริกา กล่าวเสริม
 

   “อีเลคโทรลักซ์เป็นพันธมิตรที่เหมาะสมและเต็มไปด้วยความสร้างสรรค์ เรามีวิสัยทัศน์ในการสร้างความเป็นเลิศ มีความมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมเพื่อสร้างความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น การทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดจะทำให้เราบรรลุเป้าหมายที่วางไว้และสร้างผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจต่อทุกฝ่าย เราเชื่อว่าในอนาคตจะมีการสร้างสรรค์แพลตฟอร์มที่สะดวกและล้ำสมัยเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภค โดยอาศัยความเชี่ยวชาญจากเชฟของเรา” มิเชล เปเตอร์ส ผู้อำนวยการกิจการค้าร่วม โรงเรียนสอนการประกอบอาหาร เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต กล่าวปิดท้าย
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ จับมือ เวสท์บาย เดลิเวอรี่ ประกาศรับซื้อซองพลาสติกวิบวับ มา Upcycling เป็นของใช้ มอบให้ กทม. ตกแต่งสวนสาธารณะ พร้อมตั้งเป้าจัดการขยะพลาสติกอย่างยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ จับมือ เวสท์บาย เดลิเวอรี่ ประกาศรับซื้อซองพลาสติกวิบวับ มา Upcycling เป็นของใช้ มอบให้ กทม. ตกแต่งสวนสาธารณะ พร้อมตั้งเป้าจัดการขยะพลาสติกอย่างยั่งยืน
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท เวสท์บาย เดลิเวอรี่ จำกัด ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ในกิจกรรม “ เก็บดีมีสุข Upcycling เก็บซองวิ้ง มาทำใหม่ ” เพื่อส่งเสริมการรีไซเคิลและการสร้างเศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy) ผ่านกระบวนการแปรรูปซองอาหาร เครื่องปรุง และบรรจุภัณฑ์พลาสติกที่ใช้แล้วให้กลับมาใช้ประโยชน์ใหม่ ด้วยกระบวนการ Upcycling ที่ไม่เพียงแต่ลดการใช้ทรัพยากรใหม่ แต่ยังช่วยลดปริมาณขยะและส่งเสริมการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมในระยะยาว โดยวางแผนรับซื้อขยะซองพลาสติกวิบวับตามพื้นที่ชุมชน เขตบางพลัด วัดทอง และทั้ง 50 เขตทั่วกรุงเทพมหานคร (กทม.) เริ่มต้นตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไป
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ ตอกย้ำผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ด้วยงาน “Best Foods Good Choice 2025”  พร้อมเปิดตัวเชฟนุ่น-ณัฐนรี จันทเปรมจิตต์  แบรนด์แอมบาสเดอร์เบสท์ฟู้ดส์คนใหม่ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ ตอกย้ำผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ด้วยงาน “Best Foods Good Choice 2025” พร้อมเปิดตัวเชฟนุ่น-ณัฐนรี จันทเปรมจิตต์ แบรนด์แอมบาสเดอร์เบสท์ฟู้ดส์คนใหม่
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ (Unilever Food Solutions: UFS) เผยข้อมูลตลาดและเทรนด์เบเกอรี่ เพื่อผู้ประกอบการ ในงาน “Best Foods Good Choice 2025” เพื่อแบ่งปันทักษะความรู้สำคัญ แบบเจาะลึกทิศทางการดำเนินธุรกิจ และแนวโน้มตลาด การนำเสนอไอเดียและโซลูชันใหม่ๆ ตอบโจทย์ทุกมิติ ทั้งผลิตภัณฑ์ บริการที่ยึดผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง จากการศึกษาและวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกทั้งจากผู้บริโภคและผู้ประกอบการอย่างต่อเนื่อง ในฐานะผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ทั้งนี้เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์เมนูเบเกอรี่ตอบโจทย์ผู้บริโภคให้ทันยุคสมัย พร้อมเรียนรู้เคล็ดลับความสำเร็จการดำเนินธุรกิจฉบับมืออาชีพแบบจัดเต็มผ่านวัตถุดิบเบเกอรี่คุณภาพ