ที่สุดของงานเกษตรแห่งปี! SIMA ASEAN Thailand 2016

1    6,684    9    24 ส.ค. 2559 : น.   
แบ่งปัน

อิมแพ็ค จับมือ คอมเอ็กซ์โพเซียม  แอ็คซิม่า และกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ จัดงาน SIMA ASEAN Thailand 2016  งานที่รวบรวมนวัตกรรม เครื่องจักรและอุปกรณ์ รวมถึงการให้บริการด้านการเกษตรที่ครบวงจรที่สุดในอาเซียน เพื่อตอบสนองความต้องการของมืออาชีพด้านการเกษตร สำหรับสีสันภายในงานจะมีพาวิลเลียมนานาชาติจากหลายหลายประเทศ การประชุมและสัมมนานานาชาติจากผู้เชี่ยวชาญในวงการการเกษตร 

นอกจากนี้ไฮไลท์สุดพิเศษของปีนี้ ได้เพิ่มพื้นที่จัดแสดงสินค้าภายนอกอาคาร 8,000 ตารางเมตร บริเวณลานกลางแจ้งริมทะเลสาบ เพื่อสาธิตกลไกการทำงานของเครื่องจักรกลการเกษตร ซึ่งผู้เข้าชมจะรับทราบถึงประโยชน์ของเครื่องจักรกลการเกษตรและนำมาใช้กับการเกษตรของตนได้  นอกจากนี้ยังจัดร่วมกับงานเกษตรเมืองทอง โดยมีกิจกรรมการให้ความรู้ กิจกรรมนันทนาการ พืชสวน และสินค้าเกษตรของไทย สำหรับงาน SIMA ASEAN Thailand 2016 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 8 –10 กันยายน 2559  ณ อาคาร 5 – 6 ศูนย์แสดงสินค้า อิมแพ็ค เมืองทองธานี และริมทะเลสาบเมืองทองธานี ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.sima-asean.com


 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ จับมือ เวสท์บาย เดลิเวอรี่ ประกาศรับซื้อซองพลาสติกวิบวับ มา Upcycling เป็นของใช้ มอบให้ กทม. ตกแต่งสวนสาธารณะ พร้อมตั้งเป้าจัดการขยะพลาสติกอย่างยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ จับมือ เวสท์บาย เดลิเวอรี่ ประกาศรับซื้อซองพลาสติกวิบวับ มา Upcycling เป็นของใช้ มอบให้ กทม. ตกแต่งสวนสาธารณะ พร้อมตั้งเป้าจัดการขยะพลาสติกอย่างยั่งยืน
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท เวสท์บาย เดลิเวอรี่ จำกัด ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ในกิจกรรม “ เก็บดีมีสุข Upcycling เก็บซองวิ้ง มาทำใหม่ ” เพื่อส่งเสริมการรีไซเคิลและการสร้างเศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy) ผ่านกระบวนการแปรรูปซองอาหาร เครื่องปรุง และบรรจุภัณฑ์พลาสติกที่ใช้แล้วให้กลับมาใช้ประโยชน์ใหม่ ด้วยกระบวนการ Upcycling ที่ไม่เพียงแต่ลดการใช้ทรัพยากรใหม่ แต่ยังช่วยลดปริมาณขยะและส่งเสริมการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมในระยะยาว โดยวางแผนรับซื้อขยะซองพลาสติกวิบวับตามพื้นที่ชุมชน เขตบางพลัด วัดทอง และทั้ง 50 เขตทั่วกรุงเทพมหานคร (กทม.) เริ่มต้นตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไป
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ ตอกย้ำผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ด้วยงาน “Best Foods Good Choice 2025”  พร้อมเปิดตัวเชฟนุ่น-ณัฐนรี จันทเปรมจิตต์  แบรนด์แอมบาสเดอร์เบสท์ฟู้ดส์คนใหม่ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ ตอกย้ำผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ด้วยงาน “Best Foods Good Choice 2025” พร้อมเปิดตัวเชฟนุ่น-ณัฐนรี จันทเปรมจิตต์ แบรนด์แอมบาสเดอร์เบสท์ฟู้ดส์คนใหม่
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ (Unilever Food Solutions: UFS) เผยข้อมูลตลาดและเทรนด์เบเกอรี่ เพื่อผู้ประกอบการ ในงาน “Best Foods Good Choice 2025” เพื่อแบ่งปันทักษะความรู้สำคัญ แบบเจาะลึกทิศทางการดำเนินธุรกิจ และแนวโน้มตลาด การนำเสนอไอเดียและโซลูชันใหม่ๆ ตอบโจทย์ทุกมิติ ทั้งผลิตภัณฑ์ บริการที่ยึดผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง จากการศึกษาและวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกทั้งจากผู้บริโภคและผู้ประกอบการอย่างต่อเนื่อง ในฐานะผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ทั้งนี้เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์เมนูเบเกอรี่ตอบโจทย์ผู้บริโภคให้ทันยุคสมัย พร้อมเรียนรู้เคล็ดลับความสำเร็จการดำเนินธุรกิจฉบับมืออาชีพแบบจัดเต็มผ่านวัตถุดิบเบเกอรี่คุณภาพ