“โรซ่า” เปิดตัวซอสปรุงอาหารสำเร็จ “Roza Chef @ Home” เอาใจแม่บ้านยุคใหม่ อร่อยง่ายจบในขวดเดียว

1    2,646    9    31 ส.ค. 2562 13:39 น.   
แบ่งปัน
 

“โรซ่า” เปิดตัวซอสปรุงอาหารสำเร็จ “Roza Chef @ Home”
เอาใจแม่บ้านยุคใหม่ อร่อยง่ายจบในขวดเดียว

   ยังคงเดินหน้าใช้กลยุทธ์พัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดพร้อมตอบโจทย์การปรุงอาหารให้กับแม่บ้านยุคใหม่ได้อย่างตรงจุดเมื่อ บริษัท ไฮคิว ผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด ผู้ผลิต และจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารภายใต้แบรนด์โรซ่า จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “Roza Chef @ home” (โรซ่า เชฟ แอท โฮม) หลากหลายเมนูความอร่อยครบเครื่องกับซอสปรุงอาหารสำเร็จ 4 แบบได้แก่ ซอสพริกไทยดำ น้ำจิ้มไก่ ซอสหอยนางรมผสมกระเทียม และซอสผัดผงกะหรี่ ตัวช่วยในการรังสรรค์เมนูอาหารสุดหรูให้มีสไตล์ อร่อยได้ง่ายเพียง 5 นาที พิเศษสุดกับคัมภีร์คุกบุ๊คที่รวมอยู่ในบ๊อกเซ็ท พร้อมวางจำหน่ายเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะทาง Shopee เท่านั้น
 

   คุณเมย์ วังพัฒนมงคล กรรมการบริหาร บริษัท ไฮคิว ผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด กล่าวว่า “ทางโรซ่าพยายามคิดค้น และพัฒนาซอสสูตรใหม่ๆ อยู่เสมอ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันที่คนส่วนใหญ่ต้องใช้ชีวิตเร่งรีบ ทำงานหนัก ความรักความผูกพันที่เคยมีในครอบครัวจึงค่อยๆหล่นหายไปตามกาลเวลา ทางโรซ่าเชื่อว่า เราทุกคนสามารถสร้างความรักความผูกพันให้เกิดขึ้นใหม่ได้ เพียงแค่หันมาใช้เวลาร่วมกันอย่างมีคุณค่าผ่านทางมื้ออาหาร เพราะเราเชื่อว่าถ้ามีอาหารดีๆ ทานพร้อมหน้าพร้อมตากันในครอบครัว ก็จะช่วยเติมพลังสร้างความสุขให้ทุกคนในครอบครัวได้ แต่ในยุคปัจจุบันนี้ การปรุงอาหาร ก็ยังต้องการความสะดวก รวดเร็ว และไม่ยุ่งยากในการเตรียมเครื่องประกอบอาหารอีกด้วย เพราะฉะนั้นโรซ่าเชฟแอทโฮมคือ ซอสปรุงสำเสร็จที่ตอบโจทย์คนยุคใหม่มาก...
 

สำหรับผู้สนใจสามารถลิ้มลองความอร่อยเข้มข้นครบรสของซอสปรุงอาหารสำเร็จ Roza Chef @ Home” ทั้ง 4 รสชาติที่มาพร้อมกับคุกบุ๊คในรูปแบบ Boxset ในราคาเพียง 350 บาท โดยสั่งซื้อได้ทาง Shopee เท่านั้น ติดตามรายละเอียดหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Roza Food หรือ https://shopee.co.th/roza_officialshop
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
เพลิดเพลินกับช่วงเวลานั่งจิบน้ำชายามบ่ายพร้อมขนมเลิศรส  ณ ที แอนด์ ทิปเปิ้ล ชั้น 23 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เพลิดเพลินกับช่วงเวลานั่งจิบน้ำชายามบ่ายพร้อมขนมเลิศรส ณ ที แอนด์ ทิปเปิ้ล ชั้น 23
ที แอนด์ ทิปเปิ้ล ชั้น 23 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ให้คุณได้เปลี่ยนบรรยากาศทานของว่างยามบ่ายด้วยการดื่มด่ำพักผ่อนนั่งจิบชาในแบบฉบับสไตล์ผู้ดีอังกฤษ กับชุดน้ำชายามบ่ายที่อัดแน่นไปด้วยความอร่อยแบบพรีเมียม โดยทุกเมนูรังสรรค์เมนูโดย เชฟฟรานเชสโก้ คาเมโร่ ไมโน หัวหน้าพ่อครัวเบเกอรีฝ่ายวิจัยและพัฒนาหลักสูตรเบเกอรี เชฟผู้ที่จะพาคุณเปิดประสบการณ์ความอร่อยอันล้ำค่า ลิ้มรสเมนูทั้งของคาว พร้อมของหวาน และดื่มด่ำบรรยากาศของร้านที่ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นให้คุณได้ถ่ายรูปกับมุมสวยพร้อมกับชุดน้ำชา
ซีพีแรม เดินหน้าสานต่อความสำเร็จ “โครงการเกษตรกรคู่ชีวิต”  สู่ความปลอดภัยทางอาหาร - ความมั่นคงทางอาหาร – ความยั่งยืนทางอาหาร  ตามปณิธาน Food 3S ขององค์กร สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ซีพีแรม เดินหน้าสานต่อความสำเร็จ “โครงการเกษตรกรคู่ชีวิต” สู่ความปลอดภัยทางอาหาร - ความมั่นคงทางอาหาร – ความยั่งยืนทางอาหาร ตามปณิธาน Food 3S ขององค์กร
บริษัท ซีพีแรม จำกัด (CPRAM) ผู้นำด้านอุตสาหกรรมอาหารพร้อมรับประทาน ให้ความสำคัญกับการเลือกสรรวัตถุดิบที่ดีมีคุณภาพสูง และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ถือเป็นเทรนด์กระแสหลักสำหรับวงการอาหารและเครื่องดื่มในปี 2568 เพื่อตอบสนองต่อพฤติกรรมของผู้บริโภคที่กำลังเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว เดินหน้าต่อเนื่องสานต่อความสำเร็จ “โครงการเกษตรกรคู่ชีวิต” มุ่งส่งเสริมและสนับสนุนการปลูกกะเพราของเกษตรกรในชุมชนท้องถิ่นรอบโรงงานซีพีแรม ให้สอดคล้องตามมาตรฐาน GAP (Good Agricultural Practices) เพื่อสร้างความปลอดภัยต่อผู้บริโภคและผู้ปลูก สร้างรายได้ และความเป็นอยู่ที่ดีของเกษตรกร พร้อมสร้างความปลอดภัยทางอาหาร - ความมั่นคงทางอาหาร – ความยั่งยืนทางอาหาร
 “ซีพี แอ็กซ์ตร้า” ร่วมมือ “มูลนิธิโครงการหลวง”  คัดสินค้าคุณภาพ ส่งตรงจากยอดดอยสู่แม็คโครและโลตัสทั่วประเทศ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ซีพี แอ็กซ์ตร้า” ร่วมมือ “มูลนิธิโครงการหลวง” คัดสินค้าคุณภาพ ส่งตรงจากยอดดอยสู่แม็คโครและโลตัสทั่วประเทศ
บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) ผู้ดำเนินธุรกิจ “แม็คโคร-โลตัส” เดินหน้าสนับสนุนเกษตรกรชาวเขา จับมือ “มูลนิธิโครงการหลวง” เปิดงาน "โครงการหลวง สินค้าคุณภาพ สู่ ซีพี แอ็กซ์ตร้า" สานต่อความร่วมมือในการรับซื้อผลผลิตจาก มูลนิธิโครงการหลวง อย่างต่อเนื่อง คัดสรรผลผลิตคุณภาพ สด สะอาด และได้มาตรฐานส่งตรงจากยอดดอยมาวางจำหน่ายที่แม็คโครและโลตัสทั่วประเทศ ตอกย้ำการเป็นศูนย์รวมอาหารและสินค้าคุณภาพ ให้ผู้บริโภคได้เข้าถึงผลผลิตคุณภาพสูง พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตและสนับสนุนการสร้างรายได้ให้กับเกษตรกรชาวเขาอย่างยั่งยืน