แกร็บ ฉลองความสำเร็จครบรอบ 6 ปี ในไทย ด้วยยอดเรียกใช้บริการรวมกว่า 320 ล้านครั้ง...

1    2,527    9    27 ส.ค. 2562 11:36 น.   
แบ่งปัน
 

แกร็บ ฉลองความสำเร็จครบรอบ 6 ปี ในไทย ด้วยยอดเรียกใช้บริการรวมกว่า 320 ล้านครั้ง
พร้อมเดินหน้ายกระดับคุณภาพชีวิตคนไทย

   แกร็บ ผู้นำซูเปอร์แอปในภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้ ฉลองครบรอบ 6 ปี ในประเทศไทยในการร่วมสร้างความแข็งแกร่งให้เศรษฐกิจไทยรวมถึงการพัฒนาสังคม ด้วยความสำเร็จของความต้องการเรียกใช้บริการการเดินทาง การส่งอาหารและการส่งของรวมกว่า 320 ล้านครั้ง ที่เชื่อมต่อผู้บริโภคใน 16 จังหวัด 18 เมือง โดยพาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่จำนวนหลายแสนคนสามารถสร้างรายได้ที่มากกว่าค่าแรงขั้นต่ำ ซึ่งแต่ละคนต่างทำงานกันอย่างทุ่มเท เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตรวมถึงขับเคลื่อนการเติบโตของเศรษฐกิจไทย เนื่องมาจากความนิยมในธุรกิจเรียกรถ บริการส่งอาหารและพัสดุออนดีมานด์ผ่านแอป รวมถึงความต้องการที่เพิ่มขึ้นของผู้บริโภค นอกจากนี้ พาร์ทเนอร์ร้านอาหารของแกร็บตั้งแต่สตรีทฟู้ดจนถึงร้านอาหารที่มีสาขาเป็นจำนวนมากต่างมียอดขายเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดจากการเพิ่มช่องทางการขายแบบดิจิทัลผ่านแกร็บฟู้ด

   ในปัจจุบัน แกร็บได้กลายเป็นซูเปอร์แอปสำหรับความต้องการในทุกวันของคนไทยทุกกลุ่มอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นผู้โดยสาร พาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่ ผู้บริโภค พาร์ทเนอร์ส่งของและพาร์ทเนอร์ร้านอาหาร โดยนับตั้งแต่ตื่นนอน ผู้บริโภคสามารถจองแกร็บคาร์เพื่อเดินทางไปทำงาน ใช้แกร็บฟู้ดสั่งอาหารเมนูโปรดสำหรับมื้อกลางวันในที่ทำงาน และส่งของขวัญไปยังคนที่รักด้วยแกร็บเอ็กซ์เพรส

   “แกร็บได้รับการตอบรับจากชาวไทยเป็นอย่างดี สำหรับการฉลองครบรอบ 6 ปีในไทย สิ่งที่สำคัญสำหรับ แกร็บคือการเติบโตทางธุรกิจของเราเอื้อประโยชน์กับทุกๆ คนในประเทศไทย ตอนที่เราเริ่มธุรกิจเรียกรถผ่านแอปในปีพ.ศ. 2556 เราต้องการที่จะแก้ปัญหาพื้นฐานในการเชื่อมต่อการเดินทางของลูกค้าชาวไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติให้ถึงที่หมายอย่างปลอดภัยและไร้กังวล จึงนับเป็นเรื่องที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ผู้บริโภคชาวไทยใช้แกร็บในการเป็นซูเปอร์แอปเพื่อความสะดวกสบายในชีวิตประจำวันมากขึ้น” นายธรินทร์ ธนียวัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ แกร็บ ประเทศไทย กล่าว
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ห้างเซ็นทรัลชิดลม” ห้างลักชัวรีเรือธงของกลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ปรับโฉมใหญ่ในรอบ 50 ปี จาก Identity สีแดงเซ็นทรัล สู่สี “Chidlom Pink” แห่งเดียวในไทย สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ห้างเซ็นทรัลชิดลม” ห้างลักชัวรีเรือธงของกลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ปรับโฉมใหญ่ในรอบ 50 ปี จาก Identity สีแดงเซ็นทรัล สู่สี “Chidlom Pink” แห่งเดียวในไทย
สร้างปรากฏการณ์อันน่าจดจำที่ดีได้อยู่เสมอสำหรับ “ห้างเซ็นทรัลชิดลม” ห้างสรรพสินค้าระดับตำนานที่มีทุกสิ่งให้เลือกสรร และยังเป็นเทรนด์เซ็ตเตอร์ทั้งในด้านไลฟ์สไตล์-การสร้างโมเมนต์ดี ๆ ให้กับคนไทย ล่าสุดได้สร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่กับการปรับโฉมใหม่ “ห้างเซ็นทรัลชิดลม” ในรอบ 50 ปี นิยามตัวเองใหม่สู่ “The Store of Bangkok” ที่จะเป็นมากกว่าแลนด์มาร์กสำคัญของย่านเพลินจิต-ชิดลม ทะยานออกนอกกรอบความเป็นสีแดงเซ็นทรัลสู่สีชมพูชิดลม หรือ “Chidlom Pink” ที่สะท้อนความหรูหราที่ไม่เหมือนใคร เป็นความพิเศษที่สัมผัสได้เฉพาะ “ห้างเซ็นทรัลชิดลม” เท่านั้น
สยาม ทาคาชิมายะ ณ ไอคอนสยาม เฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่ครบรอบ 6 ปี เต็มอิ่มในงาน “THE WAGASHI, Japanese Food, Crafts and Ikebana Festival” สุดเอ็กซ์คูลชีฟ!! กับเมนู WAGASHI ปรุงโดย 8 เชฟดังบินตรงจากญี่ปุ่น ช้อปสนุกงานคราฟต์ Rare Item รื่นรมย์ศิลปะการจัดดอกไม้ดั้งเดิม Ikebana กระทบไหล่ ฟิล์ม ธนภัทร นักแสดงหนุ่มผู้หลงใหลในเสน่ห์วัฒนธรรมญี่ปุ่นขั้นสุด!! สำนักพิมพ์แม่บ้าน
สยาม ทาคาชิมายะ ณ ไอคอนสยาม เฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่ครบรอบ 6 ปี เต็มอิ่มในงาน “THE WAGASHI, Japanese Food, Crafts and Ikebana Festival” สุดเอ็กซ์คูลชีฟ!! กับเมนู WAGASHI ปรุงโดย 8 เชฟดังบินตรงจากญี่ปุ่น ช้อปสนุกงานคราฟต์ Rare Item รื่นรมย์ศิลปะการจัดดอกไม้ดั้งเดิม Ikebana กระทบไหล่ ฟิล์ม ธนภัทร นักแสดงหนุ่มผู้หลงใหลในเสน่ห์วัฒนธรรมญี่ปุ่นขั้นสุด!!
สยาม ทาคาชิมายะ ห้างสรรพสินค้าญี่ปุ่นขนานแท้แห่งเดียวในประเทศไทย ณ ไอคอนสยาม ฉลองครบรอบ 6 ปี จัดเต็มความสุขสุดยิ่งใหญ่ SIAM Takashimaya 6th Anniversary ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Newest & Luckiest ตอกย้ำความฟินสุโก้ยกับเทศกาลขนมหวานสไตล์ญี่ปุ่นดั้งเดิมในงาน “THE WAGASHI, Japanese Food, Crafts and Ikebana Festival” พบกับบรรยากาศเทศกาลขนมญี่ปุ่นดั้งเดิม สัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คูลซีฟกับเมนูสุดครีเอตโดย 8 เชฟ จาก 8 ร้านดัง ที่บินตรงจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อมอบความสุขสุดพิเศษให้กับผู้ที่มาร่วมงานนี้โดยเฉพาะ พร้อมลิ้มลองขนมแสนอร่อยจาก 30 ร้านดัง เพลิดเพลินในบรรยากาศอันงดงาม กับศาสตร์การจัดดอกไม้วัฒนธรรมเก่าแก่ของญี่ปุ่น Ikebana ช้อปงานคราฟต์สุดประณีต จากแบรนด์ญี่ปุ่น พิเศษ! ในวาระฉลองครบรอบ 6 ปี ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีที่สุด! รับรางวัลใหญ่กับแพคเกจเที่ยวญี่ปุ่น และรางวัลอื่นๆ รวมกว่า 200,000 บาท