อายิโนะโมะโต๊ะ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “aminoVITAL®” ผลิตภัณฑ์ด้านกรดอะมิโนสำหรับนักกีฬาและผู้ชื่นชอบการออกกำลังกาย

1    2,896    9    14 ส.ค. 2562 09:42 น.   
แบ่งปัน
 

อายิโนะโมะโต๊ะ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “aminoVITAL®” 
ผลิตภัณฑ์ด้านกรดอะมิโนสำหรับนักกีฬาและผู้ชื่นชอบการออกกำลังกาย


   บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด รุกตลาดผลิตภัณฑ์ด้านกรดอะมิโนสำหรับนักกีฬาและผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายในประเทศไทย ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ aminoVITAL®” ผลิตภัณฑ์อะมิโน พาวเวอร์เจล พร้อมทาน เจาะกลุ่มนักกีฬา ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายและเล่นกีฬา หลังประสบความสำเร็จในการเป็นแบรนด์อันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่น ชูจุดเด่น “สะดวก ดื่มง่าย มีกรดอะมิโนถึง 3,000 มก. ช่วยลดการสลายกล้ามเนื้อระหว่างออกกำลังกาย ป้องกันอาการเมื่อยล้า และช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อที่บาดเจ็บหลังจากการออกกำลังกาย” มาพร้อมรสชาติแอปเปิ้ลที่อร่อยทานง่าย ในบรรจุภัณฑ์ขนาดกระทัดรัด สะดวกในการพกพา พร้อมเดินแผนกลยุทธ์การสื่อสารเชิงรุก ตั้งเป้าตัวเลขการกระจายสินค้าที่ 500,000 ซองภายในปีนี้ จับกลุ่มนักกีฬาและผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายซึ่งจากผลการสำรวจมีมากกว่า 1.8 ล้านคนในประเทศไทย หวังส่วนแบ่งการตลาด 5-10% จากมูลค่าตลาดเจลให้พลังงานรวมกว่า 100 ล้านบาท โดยในช่วงแรก มุ่งแนะนำสินค้าให้กับกลุ่มนักกีฬาและผู้ที่ชื่นชอบออกกำลังกายระยะไกล อาทิ นักวิ่งมาราธอน ปั่นจักรยาน ไตรกีฬา กอล์ฟ ฯลฯ ควบคู่ไปกับการสร้างการรับรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ให้เป็นที่รู้จัก ผ่านช่องทางออนไลน์ ทั้งเว็บไซต์ www.aminovital.co.th เฟซบุ๊กแฟนเพจ Amino Vital Thailand” และสื่อที่เกี่ยวข้องกับการออกกำลังกาย ส่วนช่องทางการจัดจำหน่าย ช่วงแรกจะเน้นการขายผ่านช่องทางออนไลน์ ทั้ง Lazada และ Shopee ภายใต้ชื่อ Ajinomoto Official Shop” ร้าน REV Runner / Banana Run และ สนามกอล์ฟ ฯลฯ ตลอดจนร่วมสนับสนุนผลิตภัณฑ์ในงานกีฬาต่างๆ ก่อนขยายให้ครอบคลุมช่องทางจำหน่ายทั่วประเทศต่อไป

 
 

   นายทองดี ปาโส กรรมการผู้จัดการ บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย)  จำกัด เปิดเผยว่า “อายิโนะโมะโต๊ะ โค อิงค์ ประเทศญี่ปุ่น บริษัทแม่ของเรา เป็นบริษัทผู้ผลิตอาหารและผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับกรดอะมิโนระดับโลก ซึ่งได้ทุ่มเทศึกษาทางด้านอาหาร เพื่อพัฒนาสุขภาพและโภชนาการของผู้คน ผ่านการคิดค้นนวัตกรรมและเทคโนโลยีด้านกรดอะมิโน อันเป็นความเชี่ยวชาญหลักของบริษัทฯ โดยตั้งแต่ปี พ.ศ. 2546 เป็นต้นมา บริษัทฯ ได้เริ่มเข้ามามีบทบาทในการพัฒนาวงการกีฬา ผ่านโครงการ วิคตอรี่ โปรเจค  ด้วยการนำผลิตภัณฑ์ด้านกรดอะมิโนของกลุ่มบริษัทฯ เข้าไปสนับสนุนให้ทัพนักกีฬาญี่ปุ่นในระหว่างฝึกซ้อมและแข่งขันในต่างประเทศ อาทิ โอลิมปิก ริโอเกมส์ 2016 ณ ประเทศบราซิล มหกรรมกีฬาซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ ปี 2017 ณ ประเทศมาเลเซีย และ ครั้งที่ 30 ที่จะจัดขึ้น ณ ประเทศฟิลิปปินส์เร็วๆนี้ รวมถึง มหกรรมกีฬาโอลิมปิก โตเกียว 2020 ที่กำลังจะจัดขึ้น ณ ประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย...

   ทั้งนี้ อายิโนะโมะโต๊ะมีความมุ่งมั่นที่จะเป็นบริษัทผู้ผลิตอาหารระดับโลก โดยยึดหลัก “การสร้างคุณค่าร่วมกับสังคม (The Ajinomoto Group Creating Shared Value)” และมุ่งเน้นการพัฒนาสังคมใน 3 ด้านหลัก ได่แก่ 1) การสร้างสังคมสุขภาพดี 2) การส่งเสริมการใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่า 3) การสร้างความยั่งยืนของโลก และการแนะนำผลิตภัณฑ์ “aminoVITAL®” ครั้งนี้ นับเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างคุณค่าร่วมกับสังคมของเราในการนำผลิตภัณฑ์ด้านกรดอะมิโนของบริษัทฯ เข้ามามีบทบาทในการพัฒนาด้านโภชนาการให้กับนักกีฬาและผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายอย่างถูกวิธี
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
เพลิดเพลินกับช่วงเวลานั่งจิบน้ำชายามบ่ายพร้อมขนมเลิศรส  ณ ที แอนด์ ทิปเปิ้ล ชั้น 23 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เพลิดเพลินกับช่วงเวลานั่งจิบน้ำชายามบ่ายพร้อมขนมเลิศรส ณ ที แอนด์ ทิปเปิ้ล ชั้น 23
ที แอนด์ ทิปเปิ้ล ชั้น 23 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ให้คุณได้เปลี่ยนบรรยากาศทานของว่างยามบ่ายด้วยการดื่มด่ำพักผ่อนนั่งจิบชาในแบบฉบับสไตล์ผู้ดีอังกฤษ กับชุดน้ำชายามบ่ายที่อัดแน่นไปด้วยความอร่อยแบบพรีเมียม โดยทุกเมนูรังสรรค์เมนูโดย เชฟฟรานเชสโก้ คาเมโร่ ไมโน หัวหน้าพ่อครัวเบเกอรีฝ่ายวิจัยและพัฒนาหลักสูตรเบเกอรี เชฟผู้ที่จะพาคุณเปิดประสบการณ์ความอร่อยอันล้ำค่า ลิ้มรสเมนูทั้งของคาว พร้อมของหวาน และดื่มด่ำบรรยากาศของร้านที่ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นให้คุณได้ถ่ายรูปกับมุมสวยพร้อมกับชุดน้ำชา
ซีพีแรม เดินหน้าสานต่อความสำเร็จ “โครงการเกษตรกรคู่ชีวิต”  สู่ความปลอดภัยทางอาหาร - ความมั่นคงทางอาหาร – ความยั่งยืนทางอาหาร  ตามปณิธาน Food 3S ขององค์กร สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ซีพีแรม เดินหน้าสานต่อความสำเร็จ “โครงการเกษตรกรคู่ชีวิต” สู่ความปลอดภัยทางอาหาร - ความมั่นคงทางอาหาร – ความยั่งยืนทางอาหาร ตามปณิธาน Food 3S ขององค์กร
บริษัท ซีพีแรม จำกัด (CPRAM) ผู้นำด้านอุตสาหกรรมอาหารพร้อมรับประทาน ให้ความสำคัญกับการเลือกสรรวัตถุดิบที่ดีมีคุณภาพสูง และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ถือเป็นเทรนด์กระแสหลักสำหรับวงการอาหารและเครื่องดื่มในปี 2568 เพื่อตอบสนองต่อพฤติกรรมของผู้บริโภคที่กำลังเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว เดินหน้าต่อเนื่องสานต่อความสำเร็จ “โครงการเกษตรกรคู่ชีวิต” มุ่งส่งเสริมและสนับสนุนการปลูกกะเพราของเกษตรกรในชุมชนท้องถิ่นรอบโรงงานซีพีแรม ให้สอดคล้องตามมาตรฐาน GAP (Good Agricultural Practices) เพื่อสร้างความปลอดภัยต่อผู้บริโภคและผู้ปลูก สร้างรายได้ และความเป็นอยู่ที่ดีของเกษตรกร พร้อมสร้างความปลอดภัยทางอาหาร - ความมั่นคงทางอาหาร – ความยั่งยืนทางอาหาร