แม็กกี้ชวนชิมความอร่อยครั้งใหม่ เปิดตัว MAGGI Kitchen ลุยธุรกิจ food delivery ตอบรับวิถีใหม่ของคนกรุง พร้อมจับมือเชฟกิ๊ก - กมล ชอบดีงาม รังสรรค์เมนูสุดพิเศษ

1    809    9    14 ต.ค. 2563 14:54 น.   
แบ่งปัน

แม็กกี้ชวนชิมความอร่อยครั้งใหม่ เปิดตัว MAGGI Kitchen ลุยธุรกิจ food delivery ตอบรับวิถีใหม่ของคนกรุง พร้อมจับมือเชฟกิ๊ก - กมล ชอบดีงาม รังสรรค์เมนูสุดพิเศษ

   แม็กกี้ ซอสปรุงรสผู้นำความอร่อยที่ต้องมีติดครัวทุกบ้าน เผยโฉมรูปแบบธุรกิจใหม่ MAGGI Kitchen ลงสนามบุกตลาดฟู้ดเดลิเวอรี่ เล็งเห็นช่องทางขยายแบรนด์และเพิ่มยอดขาย จับไลฟ์สไตล์วิถีใหม่ของคนเมือง โดยเฉพาะกลุ่มคนทำงานออฟฟิศและคุณแม่ยุคใหม่ที่ไม่มีเวลาทำอาหาร มุ่งมั่นส่งอาหารพร้อมเสิร์ฟที่การันตีคุณภาพและรสชาติความอร่อย ไม่จำเจ จากเมนูพิเศษรังสรรค์โดยเชฟกิ๊ก - กมล ชอบดีงาม ผู้ชนะเลิศจากรายการเชฟกระทะเหล็กประเทศไทย

คุณเครือวัลย์ วรุณไพจิตร ผู้อำนวยการบริหารหน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหาร และ เนสท์เล่ โพรเฟชชันนัล ประจำภูมิภาคอินโดไชน่า กล่าวว่า “ตลอดเวลากว่า 60 ปีที่ผ่านมา แม็กกี้ได้สร้างความทรงจำที่ดีผ่านมื้ออาหารให้กับคนไทย แม็กกี้ให้ความสำคัญกับอาหารและคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค เราจึงมีความมุ่งมั่นในการส่งเสริมผู้บริโภคให้ปรุงอาหารให้อร่อย สด ใหม่ สะอาดพร้อมทานในทุกวัน แต่ด้วยไลฟ์สไตล์วิถีใหม่ของคนเมืองที่เปลี่ยนแปลงไปและมีความท้าทายเรื่องข้อจำกัดของเวลา วันนี้ แม็กกี้จึงขอนำเสนอประสบการณ์ความอร่อยพร้อมเสิร์ฟ ผ่าน MAGGI Kitchen เพื่อส่งต่ออาหารที่อร่อยและมีคุณภาพถึงมือผู้บริโภค โดยเราได้รับเกียรติจากเชฟกิ๊ก กมล ชอบดีงาม มารังสรรค์เมนูสุดพิเศษ เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวความรักในการปรุงอาหารสไตล์ไทย-จีน ให้คนเมืองได้ลิ้มรสกัน”

 

วิถีชีวิตใหม่ที่เปลี่ยนไป ส่งผลให้พฤติกรรมการบริโภคของคนเมืองเปลี่ยนไปจากเดิม เลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง และหันมาใส่ใจสุขภาพโดยเฉพาะอาหารการกินมากขึ้น ปัจจัยเรื่องความสะดวกสบายและความรวดเร็วในการการเข้าถึงสินค้าและบริการมีความสำคัญเป็นอันดับต้น ๆ ในการตัดสินใจ สอดคล้องไปกับทิศทางธุรกิจฟู้ด เดลิเวอรี่ที่เติบโตพุ่งทะยานอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะช่วงเวลาไม่กี่เดือนที่ผ่านมา โดยมีอัตราเฉลี่ยกว่า 140,000 เดลิเวอรี่ต่อวัน และมีแนวโน้มที่จะเติบโตถึง 5 หมื่นล้านบาท ภายใน 3 ปีข้างหน้า

ท่ามกลางการแข่งขันอันดุเดือดในสมรภูมิฟู้ด เดลิเวอรี่ ที่มีมูลค่าการตลาดกว่า 35,000 ล้านบาทในปัจจุบัน แม็กกี้พร้อมชูจุดยืนของ MAGGI Kitchen ที่มุ่งเน้นความอร่อยคู่คุณภาพเป็นหลัก ด้วยการเลือกสรรเมนูที่คุ้นเคยแต่ยกระดับรสชาติด้วยซอสปรุงรสจากแม็กกี้ที่มีกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์จากกรรมวิธีการหมักตามธรรมชาติ การันตีความอร่อยโดยเชฟกระทะเหล็ก ในราคาที่เข้าถึงได้ โดยได้จัดสรรงบประมาณการตลาดเพื่อสร้างแบรนด์และสร้างการรับรู้ โดยเบื้องต้น MAGGI Kitchen จะให้บริการผ่านฟู้ด แอพลิเคชั่นชื่อดัง อาทิ Grab Food, Food Panda, LINE MAN Wongnai, และ Gojek โดยมีครัวหรือจุดบริการอยู่ที่ The Market และให้บริการในรัศมี 8 กิโลเมตร สำหรับแผนพัฒนาธุรกิจจะเริ่มจากการสร้างกระแสความรับรู้ โดยเน้นกลุ่มคนเมืองในบริเวณพื้นที่ที่ให้บริการผ่าน Official Instagram account @MAGGI_Kitchen_Thailand, สื่อโฆษณาทางออนไลน์ และต่อยอดคอนเทนต์ มาร์เก็ตติ้งผ่านอินฟลูเอนเซอร์

การเปิดครัว MAGGI Kitchen ในครั้งนี้ มีเมนูให้เลือกสรรทั้งสิ้น 16 เมนู ราคาเริ่มต้นเพียง 89 บาท ซึ่งได้รับการคิดค้นและกำกับดูแลโดยเชฟกิ๊ก - กมล ชอบดีงาม เซเลบริตี้เชฟ ฝีมือดีระดับแชมป์ที่ร่วมงานกับแม็กกี้มาตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา โดยแม็กกี้เล็งเห็นว่าเชฟกิ๊กสามารถ่ายทอดเรื่องราวและความทรงจำดีๆเกี่ยวกับอาหาร ผ่านรสชาติอันโดดเด่นที่ปรุงด้วยซอสแม็กกี้ เมนูของ MAGGI Kitchen ประกอบไปด้วยเมนู 2 ประเภทคือ MAGGI Kitchen Signature จำนวน 6 เมนู ที่ผ่านการคิดค้นโดยทีมเชฟจากแม็กกี้ มีให้เลือกหลากหลายรสชาติ อาทิ ข้าวหมูคาราเมลแม็กกี้, ข้าวไก่อบแม็กกี้ และ MAGGI Kitchen x Chef Gigg จำนวน 10 เมนู ที่ร่วมคิดค้นโดยเชฟกิ๊ก มีความผสมผสานกันของอาหารไทย และ อาหารจีน อาทิ ผัดเส้นจันท์อนุสาวรีย์, ข้าวผัดน้ำพริกกะปิป้าต้อย และ ข้าวหน้าสตูลิ้นวัว
 

นอกจากนี้ แม็กกี้ยังตระหนักถึงสิ่งแวดล้อมและตอบรับนโยบายลดการใช้พลาสติกแบบใช้ครั้งเดียว โดยทุกออเดอร์ของ MAGGI Kitchen จะถูกบรรจุอย่างดีในกล่องอาหารทำจากวัสดุที่ถูกออกแบบให้สามารถนำไปรีไซเคิลได้ และผู้บริโภคสามารถเลือกปฎิเสธการรับช้อนส้อมในแพลทฟอร์มของผู้ให้บริการได้

คุณเครือวัลย์ วรุณไพจิตร กล่าวทิ้งท้ายถึง MAGGI Kitchen ว่า “เราดีใจที่วันนี้เราได้มีโอกาสต่อยอดความเชี่ยวชาญทางด้านอาหารผ่านซอสปรุงรสแม็กกี้ที่หลาย ๆ คนติดใจมาสู่การเปิดครัว MAGGI Kitchen เราต้องการมอบประสบการณ์ความอร่อยที่มาพร้อมคุณภาพให้ทุก ๆ ครั้งที่คุณเปิดกล่องอาหารที่สั่งจาก MAGGI Kitchen คุณจะได้รับประทานอาหารที่สดใหม่เหมือนกับมานั่งทานที่ร้าน เราคาดหวังว่าเมนูที่เราคัดสรรมาจะถูกปากคนเมืองรุ่นใหม่และเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่เป็นที่โปรดปรานของหลาย ๆ คน” พร้อมทั้งคาดการณ์ว่าการเปิดตัวธุรกิจใหม่ MAGGI Kitchen จะสามารถช่วยขับเคลื่อนภาพรวมยอดขายในช่วงปลายปีของบริษัทให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง

#MAGGIKitchen #MAGGIxChefGigg #ความอร่อยจากครัวเราถึงมือคุณ
@MAGGI_Kitchen_Thailand
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
‘มิชลิน ไกด์’ ฉบับประเทศไทย เผยรายชื่อ 20 ร้านใหม่ จากทั้งหมด 156 ร้าน ที่ได้รับรางวัล ‘บิบ กูร์มองด์’ ประจำปี 2568   สำนักพิมพ์แม่บ้าน
‘มิชลิน ไกด์’ ฉบับประเทศไทย เผยรายชื่อ 20 ร้านใหม่ จากทั้งหมด 156 ร้าน ที่ได้รับรางวัล ‘บิบ กูร์มองด์’ ประจำปี 2568
เพื่อจุดกระแสความสนใจต่องานประกาศผลรางวัลดาวมิชลินซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 28 พฤศจิกายน ศกนี้ มิชลินได้เผยรายชื่อร้านอาหารคุณภาพดีราคาย่อมเยาที่ผ่านการคัดเลือกให้ได้รับรางวัล ‘บิบ กูร์มองด์’ (Bib Gourmand) ประจำปี 2568 รวมทั้งสิ้น 156 ร้าน ในจำนวนนี้เป็นร้านที่ติดอันดับในคู่มือ ‘มิชลิน ไกด์’ ประเทศไทย ครั้งแรก 20 ร้าน โดย 5 ร้านอยู่ในจังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางใหม่ ที่คู่มือ ‘มิชลิน ไกด์’ ฉบับประเทศไทย ประจำปี 2565 (The MICHELIN Guide Thailand 2025) ขยายขอบเขตเข้าดำเนินการสำรวจและจัดอันดับเป็นปีแรก
ปลายปีนี้เติมเต็มความสุขในเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ริมชายหาดอันเงียบสงบ ณ ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ในยาง บีช สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ปลายปีนี้เติมเต็มความสุขในเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ริมชายหาดอันเงียบสงบ ณ ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ในยาง บีช
ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขปลายปี ท่ามกลางบรรยากาศริมทะเลอันเงียบสงบ ณ ภูเก็ต แมริออท รีสอรืท แอนด์ สปา, ในยาง บีช รีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาวที่ได้รับรางวัลระดับโลกมากมาย เชิญคุณและครอบครัวร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขตลอดเดือนธันวาคมนี้ ด้วยกิจกรรมพิเศษมากมายในบรรยากาศริมทะเล ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยงอาหารค่ำริมชายหาด กิจกรรมวันคริสต์มาสสำหรับครอบครัว หรือ บีชปาร์ตี้ในธีมนีออน ท่ามกลางวิวงดงามของทะเลอันดามัน