‘เอส แอนด์ พี’ ชวนขอพรดีๆ ด้วยขนมไหว้พระจันทร์ ให้พรของคุณ “สวยดั่งจันทร์ สมดั่งใจ” พร้อมเปิดตัวเซตพรีเมี่ยมรักษ์โลก

1    3,032    9    12 ก.ย. 2561 16:28 น.   
แบ่งปัน

   บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) จัดงานแถลงข่าวเทศกาลไหว้พระจันทร์เปิดตัว “S&P Mooncake 2018” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “สวยดั่งจันทร์ สมดั่งใจ” นำเสนอขนมไหว้พระจันทร์ด้วยเปลือกสีสันสวยงามเพื่อนำไปไหว้ขอพรดีๆ จากพระจันทร์ ให้สมหวังดั่งใจ อีกทั้งยังนำไปมอบให้แก่กันเพื่อสื่อแทนความรัก ผ่านขนมไหว้พระจันทร์หลากหลายรสชาติด้วยความพิถีพิถันในการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดีจากเอส แอนด์ พี
 

 

   พร้อมกันนี้ได้เปิดตัวขนมไหว้พระจันทร์เซตพรีเมี่ยม ลิมิเต็ด อิดิชั่น ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่าง เอส แอนด์ พี และ เอสซีจี แพคเกจจิ้ง ในการผลิตบรรจุภัณฑ์รักษ์โลก โดยมี ภัทรา ศิลาอ่อน ประธานกรรมการบริษัท ประเวศวุฒิ ไรวา ประธานกรรมการบริหาร เกษสุดา ไรวา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร วิทูร ศิลาอ่อน กรรมการผู้จัดการใหญ่สายปฏิบัติการและบุคคล และกำธร ศิลาอ่อน กรรมการผู้จัดการใหญ่สายการผลิตและการเงิน พร้อมไฮไลท์พิเศษ แนะนำการเพิ่มอรรถรสของขนมไหว้พระจันทร์ด้วยการทานคู่กับชา โดย มณีสุดา ศิลาอ่อน ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร และ เนม-ปราการ ไรวา นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก ธนวงษ์  อารีรัชชกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอสซีจี แพคเกจจิ้ง จำกัด (มหาชน) ร่วมงาน ณ ร้านอาหารเอส แอนด์ พี เฮดควอเตอร์ ถ.เพชรบุรีตัดใหม่
 

   สำหรับผู้สนใจสามารถลิ้มรสขนมไหว้พระจันทร์ชิ้นโปรดคู่กับชาร้อนใน เซตขนมไหว้พระจันทร์พร้อมชาร้อน มูลค่า 128 บาท สำหรับเซต 1 ท่าน และมูลค่า 188 บาท สำหรับเซต 2 ท่าน ได้ที่สาขาร้านอาหารเอส แอนด์ พี ยกเว้นสาขาสนามบิน ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2561

   พร้อมพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ! ซื้อขนมไหว้พระจันทร์ 4 ชิ้น ฟรี 1 ชิ้น เฉพาะขนาด 170 กรัม และ 150 กรัม สมาชิกS&P Joy Card ซื้อขนมไหว้พระจันทร์ขนาดใดก็ได้จำนวน 2 ชิ้นขึ้นไปลด 15% ตั้งแต่วันนี้ - 24 กันยายน 2561 ณ ร้าน เอสแอนด์ พี ที่ร่วมรายการ

   นอกจากนี้ ขอแนะนำขนมไหว้พระจันทร์มังกรทองสูตรต้นตำรับที่มีตำนานมากว่า 60 ปี ด้วยการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพและบรรจงผลิตอย่างพิถีพิถันหลากหลายรสชาติ อาทิ ไส้ทุเรียนหมอนทอง ไส้มะม่วง ไส้บัว ไส้โหงวยิ้ง ฯลฯ สามารถหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ตลอดช่วงเทศกาลไหว้พระจันทร์นี้
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ จับมือ เวสท์บาย เดลิเวอรี่ ประกาศรับซื้อซองพลาสติกวิบวับ มา Upcycling เป็นของใช้ มอบให้ กทม. ตกแต่งสวนสาธารณะ พร้อมตั้งเป้าจัดการขยะพลาสติกอย่างยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ จับมือ เวสท์บาย เดลิเวอรี่ ประกาศรับซื้อซองพลาสติกวิบวับ มา Upcycling เป็นของใช้ มอบให้ กทม. ตกแต่งสวนสาธารณะ พร้อมตั้งเป้าจัดการขยะพลาสติกอย่างยั่งยืน
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท เวสท์บาย เดลิเวอรี่ จำกัด ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ในกิจกรรม “ เก็บดีมีสุข Upcycling เก็บซองวิ้ง มาทำใหม่ ” เพื่อส่งเสริมการรีไซเคิลและการสร้างเศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy) ผ่านกระบวนการแปรรูปซองอาหาร เครื่องปรุง และบรรจุภัณฑ์พลาสติกที่ใช้แล้วให้กลับมาใช้ประโยชน์ใหม่ ด้วยกระบวนการ Upcycling ที่ไม่เพียงแต่ลดการใช้ทรัพยากรใหม่ แต่ยังช่วยลดปริมาณขยะและส่งเสริมการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมในระยะยาว โดยวางแผนรับซื้อขยะซองพลาสติกวิบวับตามพื้นที่ชุมชน เขตบางพลัด วัดทอง และทั้ง 50 เขตทั่วกรุงเทพมหานคร (กทม.) เริ่มต้นตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไป
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ ตอกย้ำผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ด้วยงาน “Best Foods Good Choice 2025”  พร้อมเปิดตัวเชฟนุ่น-ณัฐนรี จันทเปรมจิตต์  แบรนด์แอมบาสเดอร์เบสท์ฟู้ดส์คนใหม่ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ ตอกย้ำผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ด้วยงาน “Best Foods Good Choice 2025” พร้อมเปิดตัวเชฟนุ่น-ณัฐนรี จันทเปรมจิตต์ แบรนด์แอมบาสเดอร์เบสท์ฟู้ดส์คนใหม่
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ (Unilever Food Solutions: UFS) เผยข้อมูลตลาดและเทรนด์เบเกอรี่ เพื่อผู้ประกอบการ ในงาน “Best Foods Good Choice 2025” เพื่อแบ่งปันทักษะความรู้สำคัญ แบบเจาะลึกทิศทางการดำเนินธุรกิจ และแนวโน้มตลาด การนำเสนอไอเดียและโซลูชันใหม่ๆ ตอบโจทย์ทุกมิติ ทั้งผลิตภัณฑ์ บริการที่ยึดผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง จากการศึกษาและวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกทั้งจากผู้บริโภคและผู้ประกอบการอย่างต่อเนื่อง ในฐานะผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ทั้งนี้เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์เมนูเบเกอรี่ตอบโจทย์ผู้บริโภคให้ทันยุคสมัย พร้อมเรียนรู้เคล็ดลับความสำเร็จการดำเนินธุรกิจฉบับมืออาชีพแบบจัดเต็มผ่านวัตถุดิบเบเกอรี่คุณภาพ