ททท. ดันแคมเปญ “วันธรรมดาน่าเที่ยว” กระตุ้นตลาดเที่ยววันธรรมดา หนุนยอดรายได้ 1 ล้านล้านบาท

1    4,927    9    9 พ.ค. 2561 13:24 น.   
แบ่งปัน

   การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดงาน “Consumer Fair วันธรรมดาน่าเที่ยว” ระหว่างวันที่ 10 - 13 พฤษภาคม 2561 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เพื่อกระตุ้นคนไทยออกไปเที่ยวเพื่อเพิ่มยอดการใช้จ่ายในวันธรรมดา หวังเสริมรายได้ท่องเที่ยวในประเทศ 1 ล้านล้านบาท พร้อมจำนวนนักท่องเที่ยวไทย 160 ล้านคนต่อครั้งในปี 2561 โดยเน้นกลุ่มวัยทำงาน  กลุ่มนักท่องเที่ยวเดินทางเพื่อธุรกิจผสมผสานการพักผ่อน กลุ่มเจ้าของธุรกิจและผู้ประกอบอาชีพอิสระ กลุ่มคู่รัก กลุ่มผู้ชื่นชอบการถ่ายภาพ และกลุ่มผู้สูงวัย

   ภายในงาน “Consumer Fair วันธรรมดาน่าเที่ยว” ระหว่างวันที่ 10 - 13 พฤษภาคม 2561 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ จะมีผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวด้านต่าง ๆ มากมาย เช่น โรงแรม ที่พัก ร้านอาหาร สายการบิน สนามกอล์ฟ บริษัทนำเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังจากทุกภูมิภาคทั่วประเทศ และอื่นๆ ร่วมงานกว่า 350 บูธ พร้อมมอบโปรโมชั่นให้แก่ผู้ร่วมงานเพื่อช่วยกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวเกิดการเดินทางและการใช้จ่ายในวันธรรมดามากยิ่งขึ้น
 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.1672 และ www.weekdayspecialthailand.com
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ จับมือ เวสท์บาย เดลิเวอรี่ ประกาศรับซื้อซองพลาสติกวิบวับ มา Upcycling เป็นของใช้ มอบให้ กทม. ตกแต่งสวนสาธารณะ พร้อมตั้งเป้าจัดการขยะพลาสติกอย่างยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ จับมือ เวสท์บาย เดลิเวอรี่ ประกาศรับซื้อซองพลาสติกวิบวับ มา Upcycling เป็นของใช้ มอบให้ กทม. ตกแต่งสวนสาธารณะ พร้อมตั้งเป้าจัดการขยะพลาสติกอย่างยั่งยืน
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท เวสท์บาย เดลิเวอรี่ จำกัด ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ในกิจกรรม “ เก็บดีมีสุข Upcycling เก็บซองวิ้ง มาทำใหม่ ” เพื่อส่งเสริมการรีไซเคิลและการสร้างเศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy) ผ่านกระบวนการแปรรูปซองอาหาร เครื่องปรุง และบรรจุภัณฑ์พลาสติกที่ใช้แล้วให้กลับมาใช้ประโยชน์ใหม่ ด้วยกระบวนการ Upcycling ที่ไม่เพียงแต่ลดการใช้ทรัพยากรใหม่ แต่ยังช่วยลดปริมาณขยะและส่งเสริมการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมในระยะยาว โดยวางแผนรับซื้อขยะซองพลาสติกวิบวับตามพื้นที่ชุมชน เขตบางพลัด วัดทอง และทั้ง 50 เขตทั่วกรุงเทพมหานคร (กทม.) เริ่มต้นตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไป
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ ตอกย้ำผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ด้วยงาน “Best Foods Good Choice 2025”  พร้อมเปิดตัวเชฟนุ่น-ณัฐนรี จันทเปรมจิตต์  แบรนด์แอมบาสเดอร์เบสท์ฟู้ดส์คนใหม่ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ ตอกย้ำผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ด้วยงาน “Best Foods Good Choice 2025” พร้อมเปิดตัวเชฟนุ่น-ณัฐนรี จันทเปรมจิตต์ แบรนด์แอมบาสเดอร์เบสท์ฟู้ดส์คนใหม่
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ (Unilever Food Solutions: UFS) เผยข้อมูลตลาดและเทรนด์เบเกอรี่ เพื่อผู้ประกอบการ ในงาน “Best Foods Good Choice 2025” เพื่อแบ่งปันทักษะความรู้สำคัญ แบบเจาะลึกทิศทางการดำเนินธุรกิจ และแนวโน้มตลาด การนำเสนอไอเดียและโซลูชันใหม่ๆ ตอบโจทย์ทุกมิติ ทั้งผลิตภัณฑ์ บริการที่ยึดผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง จากการศึกษาและวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกทั้งจากผู้บริโภคและผู้ประกอบการอย่างต่อเนื่อง ในฐานะผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ทั้งนี้เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์เมนูเบเกอรี่ตอบโจทย์ผู้บริโภคให้ทันยุคสมัย พร้อมเรียนรู้เคล็ดลับความสำเร็จการดำเนินธุรกิจฉบับมืออาชีพแบบจัดเต็มผ่านวัตถุดิบเบเกอรี่คุณภาพ