ททท. ดันแคมเปญ “วันธรรมดาน่าเที่ยว” กระตุ้นตลาดเที่ยววันธรรมดา หนุนยอดรายได้ 1 ล้านล้านบาท

1    4,518    9    9 พ.ค. 2561 13:24 น.   
แบ่งปัน

   การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดงาน “Consumer Fair วันธรรมดาน่าเที่ยว” ระหว่างวันที่ 10 - 13 พฤษภาคม 2561 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เพื่อกระตุ้นคนไทยออกไปเที่ยวเพื่อเพิ่มยอดการใช้จ่ายในวันธรรมดา หวังเสริมรายได้ท่องเที่ยวในประเทศ 1 ล้านล้านบาท พร้อมจำนวนนักท่องเที่ยวไทย 160 ล้านคนต่อครั้งในปี 2561 โดยเน้นกลุ่มวัยทำงาน  กลุ่มนักท่องเที่ยวเดินทางเพื่อธุรกิจผสมผสานการพักผ่อน กลุ่มเจ้าของธุรกิจและผู้ประกอบอาชีพอิสระ กลุ่มคู่รัก กลุ่มผู้ชื่นชอบการถ่ายภาพ และกลุ่มผู้สูงวัย

   ภายในงาน “Consumer Fair วันธรรมดาน่าเที่ยว” ระหว่างวันที่ 10 - 13 พฤษภาคม 2561 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ จะมีผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวด้านต่าง ๆ มากมาย เช่น โรงแรม ที่พัก ร้านอาหาร สายการบิน สนามกอล์ฟ บริษัทนำเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังจากทุกภูมิภาคทั่วประเทศ และอื่นๆ ร่วมงานกว่า 350 บูธ พร้อมมอบโปรโมชั่นให้แก่ผู้ร่วมงานเพื่อช่วยกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวเกิดการเดินทางและการใช้จ่ายในวันธรรมดามากยิ่งขึ้น
 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.1672 และ www.weekdayspecialthailand.com
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ห้างเซ็นทรัลชิดลม” ห้างลักชัวรีเรือธงของกลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ปรับโฉมใหญ่ในรอบ 50 ปี จาก Identity สีแดงเซ็นทรัล สู่สี “Chidlom Pink” แห่งเดียวในไทย สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ห้างเซ็นทรัลชิดลม” ห้างลักชัวรีเรือธงของกลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ปรับโฉมใหญ่ในรอบ 50 ปี จาก Identity สีแดงเซ็นทรัล สู่สี “Chidlom Pink” แห่งเดียวในไทย
สร้างปรากฏการณ์อันน่าจดจำที่ดีได้อยู่เสมอสำหรับ “ห้างเซ็นทรัลชิดลม” ห้างสรรพสินค้าระดับตำนานที่มีทุกสิ่งให้เลือกสรร และยังเป็นเทรนด์เซ็ตเตอร์ทั้งในด้านไลฟ์สไตล์-การสร้างโมเมนต์ดี ๆ ให้กับคนไทย ล่าสุดได้สร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่กับการปรับโฉมใหม่ “ห้างเซ็นทรัลชิดลม” ในรอบ 50 ปี นิยามตัวเองใหม่สู่ “The Store of Bangkok” ที่จะเป็นมากกว่าแลนด์มาร์กสำคัญของย่านเพลินจิต-ชิดลม ทะยานออกนอกกรอบความเป็นสีแดงเซ็นทรัลสู่สีชมพูชิดลม หรือ “Chidlom Pink” ที่สะท้อนความหรูหราที่ไม่เหมือนใคร เป็นความพิเศษที่สัมผัสได้เฉพาะ “ห้างเซ็นทรัลชิดลม” เท่านั้น
สยาม ทาคาชิมายะ ณ ไอคอนสยาม เฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่ครบรอบ 6 ปี เต็มอิ่มในงาน “THE WAGASHI, Japanese Food, Crafts and Ikebana Festival” สุดเอ็กซ์คูลชีฟ!! กับเมนู WAGASHI ปรุงโดย 8 เชฟดังบินตรงจากญี่ปุ่น ช้อปสนุกงานคราฟต์ Rare Item รื่นรมย์ศิลปะการจัดดอกไม้ดั้งเดิม Ikebana กระทบไหล่ ฟิล์ม ธนภัทร นักแสดงหนุ่มผู้หลงใหลในเสน่ห์วัฒนธรรมญี่ปุ่นขั้นสุด!! สำนักพิมพ์แม่บ้าน
สยาม ทาคาชิมายะ ณ ไอคอนสยาม เฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่ครบรอบ 6 ปี เต็มอิ่มในงาน “THE WAGASHI, Japanese Food, Crafts and Ikebana Festival” สุดเอ็กซ์คูลชีฟ!! กับเมนู WAGASHI ปรุงโดย 8 เชฟดังบินตรงจากญี่ปุ่น ช้อปสนุกงานคราฟต์ Rare Item รื่นรมย์ศิลปะการจัดดอกไม้ดั้งเดิม Ikebana กระทบไหล่ ฟิล์ม ธนภัทร นักแสดงหนุ่มผู้หลงใหลในเสน่ห์วัฒนธรรมญี่ปุ่นขั้นสุด!!
สยาม ทาคาชิมายะ ห้างสรรพสินค้าญี่ปุ่นขนานแท้แห่งเดียวในประเทศไทย ณ ไอคอนสยาม ฉลองครบรอบ 6 ปี จัดเต็มความสุขสุดยิ่งใหญ่ SIAM Takashimaya 6th Anniversary ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Newest & Luckiest ตอกย้ำความฟินสุโก้ยกับเทศกาลขนมหวานสไตล์ญี่ปุ่นดั้งเดิมในงาน “THE WAGASHI, Japanese Food, Crafts and Ikebana Festival” พบกับบรรยากาศเทศกาลขนมญี่ปุ่นดั้งเดิม สัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คูลซีฟกับเมนูสุดครีเอตโดย 8 เชฟ จาก 8 ร้านดัง ที่บินตรงจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อมอบความสุขสุดพิเศษให้กับผู้ที่มาร่วมงานนี้โดยเฉพาะ พร้อมลิ้มลองขนมแสนอร่อยจาก 30 ร้านดัง เพลิดเพลินในบรรยากาศอันงดงาม กับศาสตร์การจัดดอกไม้วัฒนธรรมเก่าแก่ของญี่ปุ่น Ikebana ช้อปงานคราฟต์สุดประณีต จากแบรนด์ญี่ปุ่น พิเศษ! ในวาระฉลองครบรอบ 6 ปี ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีที่สุด! รับรางวัลใหญ่กับแพคเกจเที่ยวญี่ปุ่น และรางวัลอื่นๆ รวมกว่า 200,000 บาท