TOSHIBA จัดมหกรรม “ลดถล่มราคา ช้อปช่วยชาติ” เครื่องใช้ไฟฟ้าตัวโชว์ เกรดบี เกรดเอตกรุ่นมากมาย ลดราคาสูงสุด 70%

1    5,893    10    16 พ.ย. 2560 15:30 น.   
แบ่งปัน

TOSHIBA จัดมหกรรม “ลดถล่มราคา ช้อปช่วยชาติ”
เครื่องใช้ไฟฟ้าตัวโชว์ เกรดบี เกรดเอตกรุ่นมากมาย ลดราคาสูงสุด 70%

 
  

   โตชิบา จัดมหกรรม“ลดถล่มราคา” ขานรับนโยบาย “ช้อปช่วยชาติ” เพื่อให้คนไทยได้ซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าโตชิบาราคาพิเศษ รวมถึงสามารถนาใบกากับภาษีไปหักลดหย่อนภาษีบุคคลธรรมดาได้ โดยจัดโปรโมชันลดพิเศษ ทั้งสินค้าตัวโชว์ สินค้าเกรดบี และสินค้าเกรดเอตกรุ่น ลดราคา สูงสุด 70% เช่น กระติกน้าร้อน เริ่มต้นที่ 390 บาท เตาอบ เริ่มต้นที่ 750 บาท หม้อหุงข้าวดิจิตอล เริ่มต้นที่ 1,200 บาท ฮาร์ดดิสก์พกพา 500GB เพียง 690 บาท เครื่องทาน้าอุ่น 3500 วัตต์ เพียง 1,990 บาท ตู้เย็น 1 ประตู ขนาด 5 คิว เพียง 3,990 บาท เครื่องซักผ้าฝาบน ความจุ 6.5 กก. เพียง 4,090 บาท ตู้เย็น 2 ประตู ไซส์ใหญ่ 19.9 คิว จาก 23,990 บาท ลดเหลือเพียง 13,190 บาท 4K แอนดรอยด์ทีวี 43 นิ้ว จาก 21,990 บาท ลดเหลือเพียง 12,990 บาท เตาอบไมโครเวฟ ความจุ 30 ลิตร จาก 8,990 บาท ลดเหลือเพียง 3,990 บาท เครื่องฟอกอากาศ สาหรับห้องขนาด 42 ตร.ม. จาก 15,900 บาท ลดเหลือ 4,990 บาท เครื่องปรับอากาศ รุ่น Plasma Inverter ขนาด 9,000 บีทียู จาก 32,500 ลดเหลือเพียง 9,900 บาท เครื่องปรับอากาศ Inverter ขนาด 15,000 บีทียู จาก 36,900 บาท ลดเหลือ 13,500 บาท เป็นต้น

   มหกรรมลดราคานี้ จัดเพียงวันเดียวเท่านั้น วันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2560 เวลา 08.30-17.00 น. ที่บริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ จากัด (สานักงานใหญ่) ถนนวิภาวดีรังสิต 32 ถึงก่อนมีสิทธิ์ก่อน ดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.facebook.com/ToshibaSociety
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ จับมือ เวสท์บาย เดลิเวอรี่ ประกาศรับซื้อซองพลาสติกวิบวับ มา Upcycling เป็นของใช้ มอบให้ กทม. ตกแต่งสวนสาธารณะ พร้อมตั้งเป้าจัดการขยะพลาสติกอย่างยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ จับมือ เวสท์บาย เดลิเวอรี่ ประกาศรับซื้อซองพลาสติกวิบวับ มา Upcycling เป็นของใช้ มอบให้ กทม. ตกแต่งสวนสาธารณะ พร้อมตั้งเป้าจัดการขยะพลาสติกอย่างยั่งยืน
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท เวสท์บาย เดลิเวอรี่ จำกัด ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ในกิจกรรม “ เก็บดีมีสุข Upcycling เก็บซองวิ้ง มาทำใหม่ ” เพื่อส่งเสริมการรีไซเคิลและการสร้างเศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy) ผ่านกระบวนการแปรรูปซองอาหาร เครื่องปรุง และบรรจุภัณฑ์พลาสติกที่ใช้แล้วให้กลับมาใช้ประโยชน์ใหม่ ด้วยกระบวนการ Upcycling ที่ไม่เพียงแต่ลดการใช้ทรัพยากรใหม่ แต่ยังช่วยลดปริมาณขยะและส่งเสริมการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมในระยะยาว โดยวางแผนรับซื้อขยะซองพลาสติกวิบวับตามพื้นที่ชุมชน เขตบางพลัด วัดทอง และทั้ง 50 เขตทั่วกรุงเทพมหานคร (กทม.) เริ่มต้นตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไป
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ ตอกย้ำผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ด้วยงาน “Best Foods Good Choice 2025”  พร้อมเปิดตัวเชฟนุ่น-ณัฐนรี จันทเปรมจิตต์  แบรนด์แอมบาสเดอร์เบสท์ฟู้ดส์คนใหม่ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ ตอกย้ำผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ด้วยงาน “Best Foods Good Choice 2025” พร้อมเปิดตัวเชฟนุ่น-ณัฐนรี จันทเปรมจิตต์ แบรนด์แอมบาสเดอร์เบสท์ฟู้ดส์คนใหม่
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ (Unilever Food Solutions: UFS) เผยข้อมูลตลาดและเทรนด์เบเกอรี่ เพื่อผู้ประกอบการ ในงาน “Best Foods Good Choice 2025” เพื่อแบ่งปันทักษะความรู้สำคัญ แบบเจาะลึกทิศทางการดำเนินธุรกิจ และแนวโน้มตลาด การนำเสนอไอเดียและโซลูชันใหม่ๆ ตอบโจทย์ทุกมิติ ทั้งผลิตภัณฑ์ บริการที่ยึดผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง จากการศึกษาและวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกทั้งจากผู้บริโภคและผู้ประกอบการอย่างต่อเนื่อง ในฐานะผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ทั้งนี้เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์เมนูเบเกอรี่ตอบโจทย์ผู้บริโภคให้ทันยุคสมัย พร้อมเรียนรู้เคล็ดลับความสำเร็จการดำเนินธุรกิจฉบับมืออาชีพแบบจัดเต็มผ่านวัตถุดิบเบเกอรี่คุณภาพ