เทสโก้ โลตัส จัดแคมเปญ “ช้อปมหัศจรรย์” 11 พฤศจิกายนนี้ รับช้อปช่วยชาติวันแรก ลดสูงสุด 50% 

1    3,169    9    11 พ.ย. 2560 15:36 น.   
แบ่งปัน
เทสโก้ โลตัส จัดแคมเปญ “ช้อปมหัศจรรย์”
11 พฤศจิกายนนี้ รับช้อปช่วยชาติวันแรก ลดสูงสุด 50% 
 

       11 พฤศจิกายน 2560 — เทสโก้ โลตัส จัดแคมเปญ “ช้อปมหัศจรรย์” 11 พฤศจิกายนนี้เพียงวันเดียว ลดราคาแรงสูงสุด 50% ประเดิมวันแรกของมาตรการช้อปช่วยชาติ คาดลูกค้าและประชาชนจะออกมาช้อปปิ้งอย่างคึกคัก เตรียมเปิดให้บริการก่อนเวลาทำการปกติตั้งแต่ 6 โมงเช้า ส่วนงานเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์โป ’60 ที่อิมแพ็คเมืองทองธานี คึกคักเช่นกัน
 

       นางสาวสลิลลา สีหพันธุ์ รองประธานกรรมการฝ่ายกิจการบรรษัท เทสโก้ โลตัส  กล่าวว่า เพื่อสนองแคมเปญช้อปช่วยชาติซึ่งจะเริ่มขึ้นในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ เทสโก้ โลตัส จะจัดแคมเปญ “ช้อปมหัศจรรย์” ภายในสาขาทั่วประเทศ โดยมีโปรโมชั่นลดราคาสินค้าหลายกลุ่ม รวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้า อาทิ เครื่องซักผ้า ตู้เย็น ทีวี จากแบรนด์ชั้นนำ ลดราคา 30%, สินค้ากลุ่มเครื่องนอน ลดราคา 50%, รองเท้าทุกคู่ ทุกแบรนด์ ซื้อ 3 จ่าย 2, นอกจากนั้นยังมีสินค้าอุปโภคบริโภคซื้อ 1 แถม 1 อีกหลายรายการ โดยในวันที่ 11 พฤศจิกายน สาขาที่ร่วมรายการจะเปิดให้บริการตั้งแต่ 6 โมงเช้าเพื่อให้ลูกค้าเข้ามาซื้อสินค้าลดราคาต่างๆ ได้ตั้งแต่เช้า สำหรับสมาชิกบัตรคลับการ์ดที่ซื้อสินค้าครบทุกๆ 400 บาท จะสามารถแลกซื้อน้ำมันปาล์มโอลีนได้ในราคาขวดละ 20 บาทจากราคาปกติ 42 บาท ไม่เกิน 3 ขวดต่อ 1 ใบเสร็จ สำหรับสาขาที่มีลูกค้าใช้บริการจำนวนมากเรามีการติดตั้งเครื่อง e-card reader เอาไว้เพื่ออำนวยความสะดวกในการออกใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบด้วย”
 
  

       “ส่วนบนช่องทางออนไลน์ในวันที่ 11 พฤศจิกายน เช่นกัน เทสโก้ โลตัสจะจัดแคมเปญช้อปทะลุจักรวาล ลดราคาสินค้าสูงสุด 80% และนอกจากนั้นลูกค้ายังจะได้รับส่วนลดเพิ่มอีก 12% เมื่อใส่โค้ด UNIVERSE ตามเงื่อนไขที่กำหนดของแคมเปญ ลูกค้าสามารถขอใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบได้เช่นกันเมื่อซื้อสินค้าออนไลน์”
 

       ส่วนงานเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์โป ’60 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9-12 พ.ย. ที่ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี คาดว่าจะมีประชาชนเข้าร่วมงานหนาแน่นเป็นพิเศษโดยเฉพาะในวันที่ 11 และ 12 พฤศจิกายนนี้ รับอานิสงส์จากแคมเปญช้อปช่วยชาติเช่นกัน ซึ่งภายในงาน เทสโก้ โลตัส ได้จัดเตรียมเจ้าหน้าที่เพื่อให้บริการออกใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบ เสริมด้วยเครื่อง e-card reader หลายเครื่องช่วยให้สามารถออกใบกำกับภาษีได้รวดเร็วยิ่งขึ้น โดยคาดว่าจำนวนประชาชนที่เข้าร่วมงานเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์โปตลอดทั้ง 4 วันจะทะลุเป้าที่คาดการณ์เอาไว้คือ 150,000 คน

     

     

 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ จับมือ เวสท์บาย เดลิเวอรี่ ประกาศรับซื้อซองพลาสติกวิบวับ มา Upcycling เป็นของใช้ มอบให้ กทม. ตกแต่งสวนสาธารณะ พร้อมตั้งเป้าจัดการขยะพลาสติกอย่างยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ จับมือ เวสท์บาย เดลิเวอรี่ ประกาศรับซื้อซองพลาสติกวิบวับ มา Upcycling เป็นของใช้ มอบให้ กทม. ตกแต่งสวนสาธารณะ พร้อมตั้งเป้าจัดการขยะพลาสติกอย่างยั่งยืน
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท เวสท์บาย เดลิเวอรี่ จำกัด ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ในกิจกรรม “ เก็บดีมีสุข Upcycling เก็บซองวิ้ง มาทำใหม่ ” เพื่อส่งเสริมการรีไซเคิลและการสร้างเศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy) ผ่านกระบวนการแปรรูปซองอาหาร เครื่องปรุง และบรรจุภัณฑ์พลาสติกที่ใช้แล้วให้กลับมาใช้ประโยชน์ใหม่ ด้วยกระบวนการ Upcycling ที่ไม่เพียงแต่ลดการใช้ทรัพยากรใหม่ แต่ยังช่วยลดปริมาณขยะและส่งเสริมการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมในระยะยาว โดยวางแผนรับซื้อขยะซองพลาสติกวิบวับตามพื้นที่ชุมชน เขตบางพลัด วัดทอง และทั้ง 50 เขตทั่วกรุงเทพมหานคร (กทม.) เริ่มต้นตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไป
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ ตอกย้ำผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ด้วยงาน “Best Foods Good Choice 2025”  พร้อมเปิดตัวเชฟนุ่น-ณัฐนรี จันทเปรมจิตต์  แบรนด์แอมบาสเดอร์เบสท์ฟู้ดส์คนใหม่ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ ตอกย้ำผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ด้วยงาน “Best Foods Good Choice 2025” พร้อมเปิดตัวเชฟนุ่น-ณัฐนรี จันทเปรมจิตต์ แบรนด์แอมบาสเดอร์เบสท์ฟู้ดส์คนใหม่
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ (Unilever Food Solutions: UFS) เผยข้อมูลตลาดและเทรนด์เบเกอรี่ เพื่อผู้ประกอบการ ในงาน “Best Foods Good Choice 2025” เพื่อแบ่งปันทักษะความรู้สำคัญ แบบเจาะลึกทิศทางการดำเนินธุรกิจ และแนวโน้มตลาด การนำเสนอไอเดียและโซลูชันใหม่ๆ ตอบโจทย์ทุกมิติ ทั้งผลิตภัณฑ์ บริการที่ยึดผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง จากการศึกษาและวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกทั้งจากผู้บริโภคและผู้ประกอบการอย่างต่อเนื่อง ในฐานะผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ทั้งนี้เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์เมนูเบเกอรี่ตอบโจทย์ผู้บริโภคให้ทันยุคสมัย พร้อมเรียนรู้เคล็ดลับความสำเร็จการดำเนินธุรกิจฉบับมืออาชีพแบบจัดเต็มผ่านวัตถุดิบเบเกอรี่คุณภาพ