ส่งถึงทุกความคิดถึง!! ไปรษณีย์ไทยชวนส่องสตอรี่ “ลูกเลือด” ผลไม้ป่าหายาก รสชาติคุ้นเคยของคนใต้ ส่งตรงถึงมือได้ด้วยบริการ EMS ส่งด่วนผลไม้

0    123    0    17 มี.ค. 2568 14:30 น.   
แบ่งปัน
A person sitting at a table

Description automatically generated

หากพูดถึง “ลูกเลือด” หลายคนอาจไม่คุ้นชื่อ แต่สำหรับชาวใต้แล้วนี่คือผลไม้รสชาติคุ้นเคยเปรี้ยวอมหวาน กรอบฉ่ำ เมื่อกัดแล้วจะมีน้ำสีแดงออกมา จึงได้ชื่อว่าลูกเลือดซึ่งออกผลเพียงปีละครั้ง และมักขึ้นตามป่าธรรมชาติ ทำให้กลายเป็นผลไม้ที่หากินยากและมีคุณค่าในความทรงจำ

เมื่อฤดูกาลของลูกเลือดมาถึง ชาวใต้มักเก็บเกี่ยวเพื่อส่งไปแบ่งปันให้กับคนสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นพี่น้อง ญาติสนิท หรือเพื่อนที่จากบ้านไปไกล เพราะลูกเลือดไม่ใช่แค่ผลไม้ แต่คือรสชาติของความผูกพัน ซึ่งการขนส่งผลไม้เปลือกบางจะต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษ โดยวันนี้ไปรษณีย์ไทยขอพาทำความรู้จักกับบริการ EMS ส่งด่วนผลไม้ ซึ่งเป็นหนึ่งในความตั้งใจของไปรษณีย์ไทย ในการส่งต่อ “ความคิดถึงรสผลไม้” ให้ถึงมือคนสำคัญได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย  ทำให้ทุกคนมั่นใจได้ว่าผลไม้ทุกชนิด ทั้งเปลือกแข็งและเปลือกบาง จะส่งตรงถึงมือผู้รับด้วยความสดใหม่เหมือนเพิ่งเก็บจากสวน

แม้จะอยู่ไกลกันแค่ไหน ก็สามารถส่งต่อความรู้สึกดีๆ ผ่านรสชาติของผลไม้ได้เสมอ ด้วยราคาค่าบริการจัดส่งสุดคุ้มเริ่มต้นเพียง 3 กิโลกรัม 60 บาท สามารถใช้บริการได้ ณ ไปรษณีย์ทั่วประเทศ หรือเรียกพี่ไปรฯ ผ่าน LINE Official @Thailandpost เข้าไปรับฝากถึงที่ (Pick Up Service) ได้ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ติดตามชมสตอรี่อบอุ่นหัวใจผ่าน TVC ผลไม้แห่งความคิดถึง  https://www.youtube.com/watch?v=H9_9YYBlGzU
 
ติดตามข่าวสารไปรษณีย์ไทยเพิ่มเติมได้ที่
             เว็บไซต์ : www.thailandpost.co.th
             เฟซบุ๊ก : บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด
             X : @Thailand_Post
             ไลน์ออฟฟิเชียล : @Thailand Post
             ติ๊กต็อก : @thailandpostchannel
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม  ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด
สองยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของไทย และ ยูนิลีเวอร์ บริษัทผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคอันดับหนึ่งของเมืองไทย ตอกย้ำความแข็งแกร่งในฐานะแบรนด์ชั้นแนวหน้ายอดนิยมของเมืองไทย ผนึกกำลังกันอีกครั้ง เพื่อส่งต่อความคุ้มค่าผ่านแคมเปญ "Summer Festival" ต่อเนื่องปี 3 พร้อมขนทัพสินค้ายูนิลีเวอร์คุณภาพดีราคาสุดปัง และโปรโมชันสุดพิเศษเอาใจขาชอปทั่วประเทศ ปฏิวัติประสบการณ์ชอปปิงช่วงซัมเมอร์ให้ร้อนแรงยิ่งขึ้น ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 23 เมษายน 2568 ที่ร้านวัตสันทุกสาขาและช่องทางออนไลน์
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย
บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย ประกาศความสำเร็จตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา เติบโตอย่างต่อเนื่องเฉลี่ย 8.2% โตกว่าภาพรวมของตลาดเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ 2 เท่า พร้อมสานต่อกลยุทธ์ “Must Win” ในปี 2568 เสริมแกร่งตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลม ชาและกาแฟพร้อมดื่ม ขยายการเติบโตในกลุ่มเครื่องดื่มให้พลังงาน ผสานนวัตกรรมเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ตอบโจทย์เทรนด์สุขภาพ เติมเต็มความสนุกให้ผู้บริโภคยุคใหม่ผ่านแคมเปญการตลาด