"คอมฟอร์ท" ตอบโจทย์สาวมั่นยุคใหม่ สร้างออร่าหอมได้ยาวนาน กับ "คอมฟอร์ท บิวตี้ ออร่า" น้ำยาปรับผ้านุ่ม หอมฟุ้งไกล 2 เมตร พร้อมร่วมสร้างปรากฏการณ์ความหอมระดับพรีเมียมกับ PiXXiE

0    17    0    12 มี.ค. 2568 17:54 น.   
แบ่งปัน

“คอมฟอร์ท” ผู้บุกเบิกตลาดผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มของโลก ภายใต้ “ยูนิลีเวอร์” องค์กรชั้นนำที่มุ่งยกระดับชีวิตให้กับทุกคน เปิดตัว “คอมฟอร์ท บิวตี้ ออร่า” (COMFORT BEAUTY AURA) ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มสูตรใหม่ที่นำ Sillage effect จากน้ำหอมไฮเอนด์มาใช้เป็นครั้งแรก เพื่อสร้างออร่ากลิ่นหอมฟุ้งไกล 2 เมตร หอมติดทนนานถึง 45 วัน* มอบประสบการณ์ความหอมระดับพรีเมียมดุจน้ำหอมชั้นนำ ตอบโจทย์ผู้หญิงยุคใหม่ที่ต้องการความโดดเด่นและสร้างความประทับใจในทุกๆ การเคลื่อนไหว พร้อมเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยส่วนผสมของน้ำหอมที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพมากกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ สะท้อนความมุ่งมั่นของคอมฟอร์ทในการเป็นผู้นำตลาดที่ใช้นวัตกรรมเพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง
 
A person in a red dress holding a bag of food

AI-generated content may be incorrect.

“จากการศึกษาข้อมูลเชิงลึกของพฤติกรรมผู้บริโภคชาวไทยในปัจจุบัน โดยเฉพาะกลุ่มผู้หญิงยุคใหม่ อายุ 20-45 ปี ให้ความสำคัญกับภาพลักษณ์ผ่านการดูแลตัวเองในทุกด้าน กลิ่นหอมจึงเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ช่วยเสริมสร้างบุคลิกภาพความมั่นใจในชีวิตประจำวัน รวมถึงสร้างความประทับใจตั้งแต่แรกพบและความโดดเด่นเมื่ออยู่ท่ามกลางผู้คน” นางสาววรพักตร์ บรรเลงจิต รองประธานกรรมการบริหารการตลาดผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ประเทศไทย กล่าว “คอมฟอร์ท บิวตี้ ออร่า จึงถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการนี้ ซึ่งเป็นครั้งแรกในการนำ “Sillage effect” ที่ใช้ในน้ำหอมระดับไฮเอนด์ พร้อมนวัตกรรมการจัดเก็บน้ำหอมไว้ในแคปซูลที่แตกตัวพร้อมกระจายกลิ่นหอมได้ไกลยิ่งขึ้น พร้อมประสิทธิภาพการกระจายกลิ่นหอมที่สร้างออร่ากลิ่นหอมไกลระยะ 2 เมตร และมอบความหอมติดทนนานถึง 45 วัน ซึ่งเป็นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับตลาดผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มในประเทศไทยอีกด้วย”
 
คอมฟอร์ทยังชวนผู้บริโภคมาสัมผัสเสน่ห์ของกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมเทคโนโลยีสร้างออร่ากลิ่นหอมฟุ้งกระจายไกลถึง 2 เมตร และติดทนยาวนานในงานเปิดตัว “คอมฟอร์ท บิวตี้ ออร่า” (COMFORT BEAUTY AURA) ที่ลานอีเดน (Eden) ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ ในวันที่ 4 มีนาคม พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่ "PiXXiE" เกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตแห่งวงการ T-POP ที่สะท้อนภาพลักษณ์ผู้หญิงยุคใหม่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจและใส่ใจในการดูแลตัวเองอย่างรอบด้าน
 
A group of women in red dresses holding food

AI-generated content may be incorrect.      A group of women in red dresses posing for a photo

AI-generated content may be incorrect.

โดยสาว ๆ PiXXiE กล่าวว่า "ความหอมคือเคล็ดลับความมั่นใจที่พวกเราขาดไม่ได้ และยิ่งมีคอมฟอร์ท บิวตี้ ออร่า ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มที่มาพร้อมเทคโนโลยี Sillage effect สร้างออร่าความหอมไกลถึง 2 เมตร มาเป็นตัวช่วยเสริมความมั่นใจ พร้อมสร้างออร่าความหอมที่ไปพร้อมกับพวกเราในทุกที่ ทำให้พวกเราพร้อมทำทุกกิจกรรมและเติมเต็มทุกลุคให้สมบูรณ์แบบ"
 
A group of packages of liquid on a table

AI-generated content may be incorrect.

ผลิตภัณฑ์ ปรับผ้านุ่ม คอมฟอร์ท บิวตี้ ออร่า (COMFORT BEAUTY AURA) มาพร้อม Sillage effect ที่ใช้ในน้ำหอมไฮเอนด์เพื่อสร้างออร่ากลิ่นหอมฟุ้งไกล 2 เมตร หอมติดทนนานถึง 45 วัน มอบประสบการณ์ความหอมระดับพรีเมียมดุจน้ำหอมชั้นนำ ประกอบด้วย
  • คอมฟอร์ท บิวตี้ ออร่า ลิลลี่แดง Red Lily & Hibiscus กลิ่นหอมเซ็กซี่ มีออร่า เย้ายวนสไตล์ดอกลิลลี่แดง และหอมสดชื่น ปลุกความมีชีวิตชีวาสไตล์ดอกฮิบิสคัส
  • คอมฟอร์ท บิวตี้ ออร่า กุหลาบม่วง Purple Rose & Lilac หอมคลาสซี่ มีออร่า น่าค้นหา สไตล์ดอกกุหลาบม่วง และหอมหวาน โรแมนติก มีเสน่ห์ สไตล์ดอกไลแลค
สัมผัสประสบการณ์ความหอมระดับพรีเมียมดุจน้ำหอมชั้นนำ พร้อมการสร้างออร่ากลิ่นหอมฟุ้งไกล 2 เมตร ไปกับ “คอมฟอร์ท บิวตี้ ออร่า” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ผ่านช่องทางออนไลน์ที่ Shopee และที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ
 
*ผลการทดสอบในห้องปฏิบัติการโดยผู้เชี่ยวชาญด้านน้ำหอม สิงหาคม 2567
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ จับมือ เวสท์บาย เดลิเวอรี่ ประกาศรับซื้อซองพลาสติกวิบวับ มา Upcycling เป็นของใช้ มอบให้ กทม. ตกแต่งสวนสาธารณะ พร้อมตั้งเป้าจัดการขยะพลาสติกอย่างยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ จับมือ เวสท์บาย เดลิเวอรี่ ประกาศรับซื้อซองพลาสติกวิบวับ มา Upcycling เป็นของใช้ มอบให้ กทม. ตกแต่งสวนสาธารณะ พร้อมตั้งเป้าจัดการขยะพลาสติกอย่างยั่งยืน
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท เวสท์บาย เดลิเวอรี่ จำกัด ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ในกิจกรรม “ เก็บดีมีสุข Upcycling เก็บซองวิ้ง มาทำใหม่ ” เพื่อส่งเสริมการรีไซเคิลและการสร้างเศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy) ผ่านกระบวนการแปรรูปซองอาหาร เครื่องปรุง และบรรจุภัณฑ์พลาสติกที่ใช้แล้วให้กลับมาใช้ประโยชน์ใหม่ ด้วยกระบวนการ Upcycling ที่ไม่เพียงแต่ลดการใช้ทรัพยากรใหม่ แต่ยังช่วยลดปริมาณขยะและส่งเสริมการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมในระยะยาว โดยวางแผนรับซื้อขยะซองพลาสติกวิบวับตามพื้นที่ชุมชน เขตบางพลัด วัดทอง และทั้ง 50 เขตทั่วกรุงเทพมหานคร (กทม.) เริ่มต้นตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไป
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ ตอกย้ำผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ด้วยงาน “Best Foods Good Choice 2025”  พร้อมเปิดตัวเชฟนุ่น-ณัฐนรี จันทเปรมจิตต์  แบรนด์แอมบาสเดอร์เบสท์ฟู้ดส์คนใหม่ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ ตอกย้ำผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ด้วยงาน “Best Foods Good Choice 2025” พร้อมเปิดตัวเชฟนุ่น-ณัฐนรี จันทเปรมจิตต์ แบรนด์แอมบาสเดอร์เบสท์ฟู้ดส์คนใหม่
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ (Unilever Food Solutions: UFS) เผยข้อมูลตลาดและเทรนด์เบเกอรี่ เพื่อผู้ประกอบการ ในงาน “Best Foods Good Choice 2025” เพื่อแบ่งปันทักษะความรู้สำคัญ แบบเจาะลึกทิศทางการดำเนินธุรกิจ และแนวโน้มตลาด การนำเสนอไอเดียและโซลูชันใหม่ๆ ตอบโจทย์ทุกมิติ ทั้งผลิตภัณฑ์ บริการที่ยึดผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง จากการศึกษาและวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกทั้งจากผู้บริโภคและผู้ประกอบการอย่างต่อเนื่อง ในฐานะผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ทั้งนี้เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์เมนูเบเกอรี่ตอบโจทย์ผู้บริโภคให้ทันยุคสมัย พร้อมเรียนรู้เคล็ดลับความสำเร็จการดำเนินธุรกิจฉบับมืออาชีพแบบจัดเต็มผ่านวัตถุดิบเบเกอรี่คุณภาพ