เจ้าสัวเปิดตัว “กุนเชียงหมูกรอบ พร้อมทาน” นวัตกรรมใหม่ ฉีกกฎการกินกุนเชียงแบบเดิมๆ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ อร่อยง่ายแค่ฉีกซอง

0    175    0    10 ธ.ค. 2567 16:49 น.   
แบ่งปัน
เจ้าสัว ได้ปฏิวัติวงการอาหารอีกครั้งด้วยการเปิดตัว “กุนเชียงหมูกรอบ พร้อมทาน” นวัตกรรมล่าสุดที่พัฒนาขึ้นจากการเข้าใจความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ที่เน้นความสะดวก โดยยังคงคุณภาพและรสชาติอร่อยแบบต้นตำรับของกุนเชียงเจ้าสัว พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้

คุณณภัทร โมรินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เจ้าสัว ฟู้ดส์ อินดัสทรี จำกัด (มหาชน) เผยว่า “ในฐานะแบรนด์ชั้นนำในธุรกิจผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์แปรรูปจากเนื้อสัตว์ของเมืองไทย เจ้าสัวยังคงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน สำหรับ กุนเชียงหมูกรอบพร้อมทาน ตัวนี้ เกิดขึ้นจากแนวคิดที่ต้องการมอบผลิตภัณฑ์ที่ง่ายและสะดวกต่อการรับประทานให้ผู้บริโภคในทุกมื้ออาหาร เพียงแค่ฉีกซองก็พร้อมอร่อยได้ทันที โดยตัวกุนเชียงยังคงรสชาติกลมกล่อมตามเอกลักษณ์ของเจ้าสัว ซึ่งสามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่อย่างเต็มที่ และเพิ่มโอกาสให้กุนเชียงกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันมากขึ้น”

สำหรับความพิเศษของ ‘กุนเชียงหมูกรอบ พร้อมทาน’ จากแบรนด์เจ้าสัว คือ การลิ้มรสอร่อยง่าย ๆ แค่ปลายนิ้ว พัฒนาขึ้นด้วยความใส่ใจ โดยคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพสูง และผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานระดับสากล เพียงแค่ฉีกซองก็สามารถรับประทานได้ทันที ซึ่งผลิตภัณฑ์นี้เปลี่ยนการรับประทานกุนเชียงในรูปแบบเดิม ๆ ให้เป็นเรื่องง่าย เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่ต้องการความรวดเร็ว โดยเฉพาะสำหรับคนที่มีเวลาจำกัดหรือผู้ที่เดินทางบ่อย ๆ ให้สามารถบริโภคได้ในหลากหลายโอกาส ไม่ว่าจะเป็นการทานคู่กับข้าวสวยร้อน ๆ การใช้เป็นส่วนประกอบในเมนูอาหารจานหลัก หรือทานเป็นของว่างรองท้องเพิ่มความเพลิดเพลินระหว่างวันก็ยังได้

 “เจ้าสัวยังคงเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อสร้างสรรค์ความสุขและความสะดวกให้แก่ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง เราหวังว่า ‘กุนเชียงหมูกรอบพร้อมทาน’ จะช่วยเติมเต็มมื้ออร่อยในทุกโอกาส และกลายเป็นไอเทมคู่ใจของทุกคน ด้วยรสชาติความอร่อยแบบต้นตำรับที่คุ้นเคย” คุณณภัทรกล่าวทิ้งท้าย

สัมผัสประสบการณ์ความอร่อยใหม่ที่มาพร้อมความสะดวกของ กุนเชียงหมูกรอบ พร้อมทานได้แล้ววันนี้ วางจำหน่ายในขนาด 20 กรัม ราคา 30 บาท หาซื้อได้แล้วที่ร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven (เซเว่นอีเลฟเว่น) ทุกสาขา ซูเปอร์มาร์เก็ตและร้านค้าใกล้บ้านคุณ และช้อปออนไลน์ได้ทาง https://www.chaosua.com/, Facebook : เจ้าสัว, Line Official Account : @chaosua และ Shopee, Lazada
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม  ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน จับมือ ยูนิลีเวอร์ สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม ชวนคนไทยปักหมุดความสนุกชอปปิงหน้าร้อนแบบไร้ขีดจำกัด
สองยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของไทย และ ยูนิลีเวอร์ บริษัทผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคอันดับหนึ่งของเมืองไทย ตอกย้ำความแข็งแกร่งในฐานะแบรนด์ชั้นแนวหน้ายอดนิยมของเมืองไทย ผนึกกำลังกันอีกครั้ง เพื่อส่งต่อความคุ้มค่าผ่านแคมเปญ "Summer Festival" ต่อเนื่องปี 3 พร้อมขนทัพสินค้ายูนิลีเวอร์คุณภาพดีราคาสุดปัง และโปรโมชันสุดพิเศษเอาใจขาชอปทั่วประเทศ ปฏิวัติประสบการณ์ชอปปิงช่วงซัมเมอร์ให้ร้อนแรงยิ่งขึ้น ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 23 เมษายน 2568 ที่ร้านวัตสันทุกสาขาและช่องทางออนไลน์
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย
บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย ประกาศความสำเร็จตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา เติบโตอย่างต่อเนื่องเฉลี่ย 8.2% โตกว่าภาพรวมของตลาดเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ 2 เท่า พร้อมสานต่อกลยุทธ์ “Must Win” ในปี 2568 เสริมแกร่งตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลม ชาและกาแฟพร้อมดื่ม ขยายการเติบโตในกลุ่มเครื่องดื่มให้พลังงาน ผสานนวัตกรรมเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ตอบโจทย์เทรนด์สุขภาพ เติมเต็มความสนุกให้ผู้บริโภคยุคใหม่ผ่านแคมเปญการตลาด