Mom’s Touch เปิด ‘Mom’s Touch Pub’ คอนเซ็ปต์สโตร์สาขาแรกย่านทองหล่อ พร้อมเสิร์ฟเมนูสุดพิเศษ ‘Mom’s On Fire Burger’ เบอร์เกอร์ไฟลุก โดนใจสายปาร์ตี้-คอนเทนต์

0    140    0    2 ธ.ค. 2567 15:37 น.   
แบ่งปัน
Mom’s Touch (มอมส์ทัช) ร้านไก่ทอดและเบอร์เกอร์ชื่อดังจากประเทศเกาหลี ภายใต้ บริษัท กิฟท์ อินฟินิท จำกัด (มหาชน) หรือ GIFT เปิดตัว Mom’s Touch Pub สาขาแรก ณ 72 Courtyard ย่านทองหล่อ โดดเด่นในรูปแบบร้านแฮงก์เอาต์สุดชิค เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ทั้งไทยและต่างชาติที่ชอบสังสรรค์กับเพื่อนฝูง นำเสนอเมนูอาหารและเครื่องดื่มพิเศษ ไฮไลท์อยู่ที่ Mom’s On Fire Burger เบอร์เกอร์ไก่ทอดไฟลุก ไก่ชิ้นใหญ่เต็มคำ กรอบนอก ฉ่ำใน ราดด้วยลาวาชีสไฟลุก พิเศษที่สาขานี้เท่านั้น

Mom’s Touch เป็นแบรนด์อาหารฟาสต์ฟู้ดชื่อดังที่ประสบความสำเร็จในประเทศเกาหลีใต้ และได้ขยายสาขาไปยังประเทศอื่นๆ ทั่วโลก รวมถึงสหรัฐอเมริกาและญี่ปุ่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ของแบรนด์ Mom’s Touch มีความโดดเด่นที่คุณภาพอาหารที่ผ่านการคัดสรรวัตถุดิบเป็นอย่างดี และกรรมวิธีการทำอาหารที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด เหมือนกับที่คุณแม่ทำอาหารให้ ด้าน “คุณโชติ เชษฐโชติศักดิ์ บุตรชายคนเล็กของคุณสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ หรือ เฮียฮ้อ เป็นนักธุรกิจไฟแรง ชอบสร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ อยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจ F&B เห็นถึงความน่าสนใจของแบรนด์ Mom’s Touch ที่มีศักยภาพสูง ประกอบกับที่ในไทยก็มีกลุ่มผู้บริโภคที่ชื่นชอบไก่ทอดเกาหลี จึงตัดสินใจเข้าถือลิขสิทธิ์มาสเตอร์แฟรนไชส์ในไทย และดึงแบรนด์เข้ามาในไทย พร้อมตั้งเป้าขยายสาขากว่า 20 แห่งภายในปี 2568
 
นอกเหนือจากเบอร์เกอร์และไก่ทอดที่ทอดร้อนๆ สดใหม่ทุกออเดอร์ตามสไตล์ Mom’s Touch แล้ว เมื่อแบรนด์เข้ามาในประเทศไทยก็ครีเอทเมนูพิเศษ ได้แก่ เมนูข้าวมันไก่กังนัม และข้าวไก่กรอบซอสกังจอง สำหรับลูกค้าชาวไทยโดยเฉพาะ พร้อมด้วยเมนูตามเทศกาลต่างๆ ซึ่งครีเอทจากความตั้งใจของแบรนด์ในการสร้างความแปลกใหม่และตื่นเต้นให้กับคนไทยอยู่เสมอ
 
ปัจจุบัน แบรนด์ Mom’s Touch ได้เปิดตัวในประเทศไทย ถึง 5 สาขาแล้ว และได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคไทยที่ชื่นชอบไก่ทอดเกาหลีเป็นอย่างดี จึงสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในย่านทองหล่อ เปิดร้าน Mom’s Touch Pub คอนเซ็ปต์สโตร์สาขาแรก ที่ 72 Courtyard โดดเด่นด้วยเมนูอาหารและเครื่องดื่มพิเศษ แตกต่างจากที่เคยมีมา โดยมีไฮไลท์ ได้แก่
  • Mom’s On Fire Burger เบอร์เกอร์ซิกเนเจอร์เฉพาะสาขา 72 Courtyard แน่นด้วยเบอร์เกอร์สะโพกไก่ไร้กระดูก 2 ชั้น ชิ้นใหญ่เต็มคำ เนื้อไก่กรอบนอก ฉ่ำใน เพิ่มกิมมิคด้วยลาวาชีสไฟลุก ส่งมอบความอร่อยที่หาไม่ได้จากที่ไหน
  • Spicy Chicken Lava Bomb รามยอนสูตรเฉพาะสุดเข้มข้น น้ำซุปเผ็ดร้อนถึงใจ เสิร์ฟพร้อมกับไก่ทอดกรอบนอก นุ่มใน และไข่ลาวาเยิ้มๆ มีแค่ที่สาขา 72 Courtyard เท่านั้น
  • เครื่องดื่มแอลกอฮอล์สูตรพิเศษ ผสานความเข้มข้นของวิสกี้กับกลิ่นหอมสดชื่นของยูซุ และความนุ่มละมุนของวิปครีม ให้รสชาติหวานอมเปรี้ยว หอมละมุนลิ้น ท็อปปิ้งด้วยเยลลี่รูปเบอร์เกอร์สุดน่ารัก มีเฉพาะที่สาขานี้เท่านั้น
 
ด้วยเมนูอาหารและเครื่องดื่มสุดพิเศษที่รอให้ลิ้มลองที่สาขานี้ ประกอบกับบรรยากาศร้านที่จำลองผับเกาหลีมาราวกับยกมาจากฮงแด ไม่ว่าคนไทยหรือเทศ สายปาร์ตี้ที่ชอบทานอาหาร พร้อมจิบเครื่องดื่มเพิ่มความเข้มข้นให้บทสนทนากับเพื่อนๆ หรือสายคอนเทนต์ที่รักการถ่ายภาพในร้านอาหารดีไซน์ชิค จะต้องถูกใจกันอย่างแน่นอน 
 
ร้าน Mom’s Touch Pub เปิดให้บริการทุกวัน ระหว่างเวลา 10.00-01.00 น. สามารถใช้บริการได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สำหรับผู้สนใจแฟรนไชส์สามารถติดต่อได้ที่ franchise@momstouchthailand.com
 
ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่างๆ ของ Mom’s Touch ได้ทาง https://www.facebook.com/momstouch.th และติดตามความเคลื่อนไหวของ กิฟท์ อินฟินิท ได้ทาง www.giftinfinite.co.th
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)