Chester’s จัดฟินท้ายปี เปิดตัว 3 เมนูสุดพรีเมียม! กับ Truffle Festival พร้อมขยายสาขาใหม่ 10 แห่ง ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมาย

0    301    0    25 พ.ย. 2567 15:08 น.   
แบ่งปัน
เชสเตอร์ (Chester’s) เปิดตัว 3 เมนูใหม่ Truffle สุดพรีเมียม เริ่มที่ 'ไก่กรอบซอสทรัฟเฟิล' ไก่กรอบเนื้อล้วนทอดกรอบชิ้นใหญ่ เสิร์ฟคู่เฟรนช์ฟรายส์ ราดด้วยซอสทรัฟเฟิลสุดเข้มข้น ให้ความหอมอร่อยกลมกล่อมอย่างลงตัว เพียงจานละ 155 บาท ถัดมาที่เมนู 'สปาเกตตีทรัฟเฟิลไข่กุ้ง' ตัวตึงสายเส้นต้องลอง สปาเกตตีนุ่มๆ มาพร้อมกับซอสทรัฟเฟิลหอมละมุน เสิร์ฟพร้อมไก่กรอบเนื้อล้วน ชิ้นใหญ่พอดีคำ โรยด้วยทอปปิงไข่กุ้งสุดพรีเมียม ในราคาจานละ155 บาท และ 'สเต๊กปลากะพงซอสทรัฟเฟิล' ปลากะพงเนื้อแน่นทอดกรอบนอกนุ่มใน ราดด้วยซอสทรัฟเฟิล รับประทานคู่กับเฟรนช์ฟรายส์ และสลัดผัก เหมาะมากกับสายเฮลท์ตี้ ในราคา 219 บาท รับประกันความอร่อยฟินเวอร์สไตล์เชสเตอร์ บอกเลย ทรัฟเฟิลเลิฟเวอร์ ห้ามพลาด! ราคานี้เฉพาะทานที่ร้านหรือนำกลับเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ – 10 มกราคม 2568 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด หรือสนใจสั่งเดลิเวอรี พร้อมบริการทุกแอปพลิเคชั่น
 
ทั้งนี้ เชสเตอร์เดินหน้าเปิดสาขาใหม่เพิ่มอีก 10 แห่งในครึ่งปีหลัง เพื่อรองรับลูกค้าเข้าถึงความอร่อยได้มากขึ้น ครอบคลุมทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ได้แก่ สาขา Lotus’s พัฒนาการ, Lotus’s บางนา-ตราด, Market Place วงศ์สว่าง, Jas รามอินทรา, Makro-Lotus’s Mall มหาชัย, Robinson สุพรรณบุรี, Robinson ราชบุรี, Robinson กำแพงเพชร, Central นครสวรรค์, Central ชลบุรี เป็นต้น ด้วยการออกแบบบรรยากาศร้านใหม่ ภายใต้แนวคิด 'Good Food Good Mood' ที่ทันสมัย แอคทีฟ และอบอุ่น เอาใจคนรุ่นใหม่ วัยทำงาน รวมถึงกลุ่มครอบครัว ที่สามารถมาใช้เวลารับประทานอาหารมื้อพิเศษที่มีคุณภาพ ปรุงสดใหม่ที่ร้านทุกวันร่วมกัน เรียกได้ว่า อิ่ม อร่อย อารมณ์ดี ครบจบที่เชสเตอร์
 
เชสเตอร์ ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาเมนูมีคุณภาพหลากหลาย รสชาติอร่อย รวมถึงการบริการที่รวดเร็ว เพื่อสร้างความประทับใจแก่ลูกค้า รวมถึงกิจกรรมทางการตลาดที่ทันสมัย สามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นดีๆ ได้ที่ Facebook Page เชสเตอร์ https://www.facebook.com/chesterthai/ และ www.chesters.co.th หรือ โทร. 1145 หรือแอดไลน์เป็นเพื่อนกับเชสเตอร์ได้ที่ @chestersthai./
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)