Chef Cares จับมือ 'เชฟพลอย-ณัฐณิชา' เสิร์ฟเมนู สปาเกตตี้ซอสครีมโรเซ่และอกไก่ สัมผัสความอร่อยระดับพรีเมียม

0    89    0    18 พ.ย. 2567 15:27 น.   
แบ่งปัน
เชฟแคร์ส (Chef Cares) เปิดตัวเมนูใหม่ 'สปาเกตตี้ซอสครีมโรเซ่และอกไก่' รังสรรค์โดย เชฟพลอย-ณัฐณิชา บุญเลิศ ผู้เข้าแข่งขันรายการ Masterchef Thailand Season 1 อีกทั้งยังการันตีด้วยรางวัล Chef Talent 2011 และรางวัลอีกมากมาย เจ้าของร้าน Ami Brunch & Bubbles ด้วยความถนัดในอาหารรูปแบบ Asian Fusion นำวัฒนธรรมอาหารของแต่ละประเทศมารวมกัน สร้างความหลากหลายให้แก่รสชาติ ขณะเดียวกันยังคงความพิถีพิถันในการคัดเลือกวัตถุดิบระดับพรีเมียม และคำนึงถึงคุณค่าทางโภชนาการของผู้บริโภค พร้อมจำหน่ายแล้ว ที่ร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven ทั่วประเทศ

สำหรับ 'สปาเกตตี้ซอสครีมโรเซ่และอกไก่' ได้คัดเลือกวัตถุดิบคุณภาพ อย่าง อกไก่ที่อุดมไปด้วยโปรตีนที่ดี เสริมความอร่อยด้วยแฮมไก่ พร้อมทั้งเส้นสปาเกตตี้ ลวกสุกกำลังพอดีแบบอัล เดนเต้ มีเนื้อสัมผัสเหนียวนุ่ม คลุกเคล้ากับซอสโรเซ่ที่มีส่วนผสมจากซอสโคชูจังแบรนด์แดซัง โคชูจังชื่อดังจากประเทศเกาหลี ซึ่งมีเอกลักษณ์วัตถุดิบหลักจากข้าว ซึ่งดีต่อสุขภาพ รวมกับความนุ่มละมุนของครีมซอส ทำให้เวลารับประทานได้รับความเผ็ดนำ หวานละมุนมีกลิ่นครีมตาม นอกจากนี้ยังอัดแน่นโปรตีนด้วย มอสซาเรลล่าชีส โรยหน้า ช่วยชูรสชาติอาหาร เพิ่มความกลมกล่อมยิ่งขึ้น ที่สำคัญปราศจากผงชูรส
 
เชฟแคร์ส เป็นวิสาหกิจเพื่อสังคม (Social Enterprise) ภายใต้ บริษัท เชฟแคร์ส โปรเจกต์ จำกัด โดยความร่วมมือกับเชฟแถวหน้าของประเทศไทย ผลิตอาหารพร้อมรับประทาน และนำกำไร 100% คืนสู่สังคม เพื่อสร้างโอกาสและมอบแนวทางการประกอบอาชีพในวงการอาหารแก่เด็ก รวมถึงเยาวชนผู้ห่างไกล ตลอดจนผู้ด้อยโอกาส ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ./
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)