เอไอเอ ส่ง ‘AIA Health Happy Kids’ คว้ารางวัล theAsianparent Awards 2024 ในหมวด Parents' Choice Best Family Insurance ตอกย้ำความโดดเด่นด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ในดวงใจคุณพ่อคุณแม่ทั่วประเทศ

0    256    0    18 พ.ย. 2567 15:25 น.   
แบ่งปัน

เอไอเอ ประเทศไทย นำโดย นางสาวชลิดา นครชัย ผู้อำนวยการฝ่าย digital x เป็นตัวแทนรับมอบรางวัล theAsianparent Awards 2024 ในหมวด Parents' Choice Best Family Insurance  หรือสุดยอดประกันสำหรับครอบครัวในดวงใจของคุณพ่อคุณแม่ จากผลิตภัณฑ์ ‘AIA Health Happy Kids’ แผนประกันสุขภาพแบบเหมาจ่าย ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อช่วยเติมเต็มความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล ลดภาระและคลายความกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายเมื่อลูกน้อยเจ็บป่วย ครอบคลุมการเข้าพักรักษาตัวในโรงพยาบาล โดยสามารถเลือกความคุ้มครองได้ถึง 4 แผน สูงสุดถึง 25 ล้าน คุ้มครองค่าบริการทางการแพทย์และยาสูงสุด 40,000 บาท/ครั้ง[1] รับประกันตั้งแต่อายุ 15 วัน ถึง 10 ปี และสามารถต่ออายุได้ถึง 98 ปี คุ้มครองถึงอายุ 99 ปี กรณีเป็นโรคร้ายแรง ยังได้รับผลประโยชน์สูงสุดเพิ่มเป็น 2 เท่า[2] และต่อเนื่องรวมเป็น 4 ปีกรมธรรม์

สำหรับรางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้ เอไอเอ ได้รับการโหวตผ่านการลงคะแนนทางแอปพลิเคชันและเว็บไซต์ของ theAsianparent จากคุณพ่อ-คุณแม่ซึ่งเป็นผู้บริโภคหลักของสินค้าและบริการ นับเป็นการตอกย้ำความไว้วางใจ และความเชื่อมั่นของผู้บริโภคทั่วประเทศที่มีต่อเอไอเอ แบรนด์ประกันชีวิตอันดับ 1 ในไทยที่ได้ดูแลมอบความคุ้มครองครอบครัวและคนไทยมานานกว่า 86  ปี

โดยเอไอเอยังคงมุ่งมั่นเดินหน้าสร้างสรรค์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ ๆ ที่สอดรับกับความต้องการที่ครอบคลุมทุกช่วงชีวิตของสมาชิกทุกคนในครอบครัว พร้อมอยู่เคียงข้างเป็น Life Partner ผู้ให้คำปรึกษารอบด้านสำหรับลูกค้า เพื่อสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ตามคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives’

-----------------------------------------

หมายเหตุ:

[1] ผลประโยชน์และเงื่อนไขของความคุ้มครองเป็นไปตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์

[2] ผลประโยชน์สูงสุดเพิ่มเป็น 2 เท่าของจำนวนเงินเอาประกันภัยเมื่อป่วยเป็นโรคร้ายแรงครั้งแรก ตามนิยามที่กำหนดในกรมธรรม์

ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)