สหฟาร์ม ผนึกกำลังเครือข่ายสื่อมวลชน ร่วมแรง ร่วมใจ ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม

0    21    0    21 ต.ค. 2567 18:06 น.   
แบ่งปัน
บริษัท สหฟาร์ม จำกัด (SAHA FARMS) นำโดยท่านประธาน ดร.ปัญญา โชติเทวัญ ประธานกรรมการบริหาร (กลุ่มบริษัทสหฟาร์ม) ขอเป็นส่วนหนึ่งในการส่งความช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ผ่านความร่วมมือกับองค์กรภาครัฐและเอกชนต่างๆ อาทิ ส่งมอบอาหารสดช่วยเหลือผู้ประสบภัยผ่านสื่อ เพจอีจัน

อีกทั้งยังร่วมสนับสนุน ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี โดยนำส่งไก่สดแช่แข็ง ไก่แปรรูป ให้แก่มูลนิธิองค์กรทำดีถึงโรงครัว เพื่อใช้ในการประกอบอาหาร เมนู หมูหวาน ไก่ทอด ไก่ป๊อป แจกชาวบ้านและจิตอาสาที่มาลงพื้นที่ เป็นจำนวนมาก และยังได้ร่วมบรรเทาความเดือดร้อนและเป็นกำลังใจให้แก่ผู้ประสบอุทกภัยทั่วประเทศ ผ่านทางสื่อมวลชน ช่อง 7 HD โดยนำ ไก่สดแช่แข็งสหฟาร์ม ส่งมอบให้แก่เจ้าหน้าที่ กองทัพ 7 สี ช่วยชาวบ้าน ณ บริเวณศาลาอเนกประสงค์ อาคาร 1 ช่อง 7 HD

นอกจากนี้ยังได้ส่งมอบอาหารสดให้แก่มูลนิธิเดอะวอยซ์ (เสียงจากเรา) เพื่อนำไปประกอบอาหารให้แก่ พ่อแม่ พี่น้อง ชาวเขา รอบๆ ปางช้างแม่แตง ร่วมด้วย และยังมอบเงิน ช่วยเหลือ ผู้ประสบภัย ดินโคลนถล่มในจังหวัดลำปาง

โดย ดร.จารุวรรณ โชติเทวัญ ประธานสายการตลาดต่างประเทศ บัญชี การเงิน และเลขานุการประธานกรรมการบริหาร บริษัท สหฟาร์ม จำกัด (SAHA FARMS) กล่าวว่า “การส่งของอุปโภค-บริโภค ผลิตภัณฑ์จากบริษัท สหฟาร์ม ดำเนินภายใต้โครงการ “สหฟาร์มร่วมใจ เป็นกำลังใจ เพื่อผู้ประสบภัยน้ำท่วมทางภาคเหนือ” ถือเป็นอีกหนึ่งปณิธานสำคัญของ ดร.ปัญญา โชติเทวัญ ประธานบริษัทฯ ที่ต้องการช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนคนไทย ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก และสหฟาร์มก็พร้อมยืนเคียงข้างเสมอ”
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ฟ้าไทย เป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภครู้จักและได้รับการยอมรับมาอย่างยาวนานในกลุ่มผลิตภัณฑ์ผงปรุงรสฟ้าไทย และน้ำก๋วยเตี๋ยวฟ้าไทย ที่การันตีด้วยยอดขายอันดับ 1 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ฟ้าไทย เป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภครู้จักและได้รับการยอมรับมาอย่างยาวนานในกลุ่มผลิตภัณฑ์ผงปรุงรสฟ้าไทย และน้ำก๋วยเตี๋ยวฟ้าไทย ที่การันตีด้วยยอดขายอันดับ 1
สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ “ฟ้าไทย ฮอท พอท” ผลิตภัณฑ์น้ำซุปชาบูเข้มข้น 4 รสชาติ ได้แก่ น้ำซุปชาบูน้ำดำเข้มข้น น้ำซุปหม่าล่าเข้มข้น น้ำซุปแจ่วฮ้อนเข้มข้น และน้ำซุปกิมจิเข้มข้น เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคอย่างรวดเร็ว โดยได้รับการการันตีในด้านรสชาติจากผู้บริโภคผ่านทางโซเชียลมีเดีย ที่พูดถึงกันอย่างแพร่หลายว่า “ฟ้าไทยทำถึง” “ฟ้าไทย เธอจะทำน้ำซุปอร่อยทุกอย่างไม่ได้นะ“ หรือ “ฟ้าไทย อร่อยเหมือนทานที่ร้าน”
เสียวหมี่วางจำหน่าย Redmi 14C สมาร์ทโฟนดีไซ์โดดเด่นด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ 6.88 นิ้ว อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ในราคาเริ่มต้นเพียง 3,699 บาท พร้อมด้วยแท็บเล็ต Redmi Pad SE 8.7 4G ในราคาเริ่มต้น 4,999 บาท สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เสียวหมี่วางจำหน่าย Redmi 14C สมาร์ทโฟนดีไซ์โดดเด่นด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ 6.88 นิ้ว อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ในราคาเริ่มต้นเพียง 3,699 บาท พร้อมด้วยแท็บเล็ต Redmi Pad SE 8.7 4G ในราคาเริ่มต้น 4,999 บาท
เสียวหมี่ ประเทศไทย ประกาศวางจำหน่าย Redmi 14C สมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่ขนาด 6.88 นิ้ว เพื่อการสตรีม การเล่นเกม และการทำงานหลายอย่างพร้อมกันและยังมีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5160mAh (typ) ที่ใช้งานได้ยาวนาน สมาร์ทโฟน Redmi 14C วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคาเริ่มต้นเพียง 3,699 บาท นอกจากนี้ เสียวหมี่ ประเทศไทย ยังวางจำหน่าย Redmi Pad SE 8.7 4G ในราคาเริ่มต้นเพียง 4,999 บาท ที่ Xiaomi Store ร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์
ททท. เปิดตัวแคมเปญ “สุขท้าลอง 72 สไตล์” สร้างจุดขายมุมมองใหม่ 72 เส้นทาง 72 สไตล์ ปลุกกระแสการท่องเที่ยวไทยช่วงไฮซีซั่นต่อเนื่องถึงปี 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ททท. เปิดตัวแคมเปญ “สุขท้าลอง 72 สไตล์” สร้างจุดขายมุมมองใหม่ 72 เส้นทาง 72 สไตล์ ปลุกกระแสการท่องเที่ยวไทยช่วงไฮซีซั่นต่อเนื่องถึงปี 2568
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดตัวแคมเปญ “สุขท้าลอง 72 สไตล์” ประเดิมการสร้างจุดขายมุมมองใหม่ 72 เส้นทาง 72 สไตล์จากเมืองน่าเที่ยวทั่วประเทศไทยด้วยการจัดทำ E-book ท้าให้คนไทยออกเดินทางท่องเที่ยวผ่านแนวคิด 5 Must Do in Thailand ให้ไปทำ ไปดู ไปกิน ไปเห็นด้วยตัวเองอย่างแท้จริง พร้อมเชิญ 5 KOLs ตัวท็อปในแต่ละวงการมาร่วมทำ Travel Vlog นำเสนอ 5 เส้นทางท่องเที่ยวตามสไตล์ของตนเอง เพื่อปลุกกระแสการท่องเที่ยวไทยในช่วงปลายปีอีกทั้งเพิ่มแรงส่งให้เกิดกระแสการเดินทางท่องเที่ยวต่อเนื่องไปถึงปี 2568