ยกความอร่อยเสิร์ฟความสดใหม่ กับซีฟู้ดสุดพรีเมียมจากท้องทะเลไทย ณ ห้องอาหารเวนติซี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

0    19    0    17 ต.ค. 2567 18:15 น.   
แบ่งปัน
สดอร่อยเต็มคำใจกลางเมือง ห้องอาหารเวนติซี ชั้น 24 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ให้คุณได้อิ่มอร่อยแบบจัดเต็มตลอด 2 ชั่วโมงแห่งความสุขกับขบวนพาเหรดซีฟู้ดสดใหม่จากท้องทะเลไทยด้วยคุณภาพระดับพรีเมียม รสชาติหวานฉ่ำ เนื้อแน่นเต็มคำ ส่งตรงจากทะเลเสิร์ฟถึงโต๊ะ ไม่ว่าจะเป็น กุ้ง หอย ปู ปลา ปลาหมึก และล็อบสเตอร์ ปรุงแบบไทยรสชาติจัดจ้าน และอาหารอิตาเลียนต้นตำรับ รวมไปถึงอาหารนานาชาติ โดย เชฟแอนเดรีย มอนเทลลา หัวหน้าพ่อครัวใหญ่ พร้อมเชฟประจำห้องอาหาร ได้คัดสรรวัตถุดิบที่สดใหม่จากทะเลอ่าวไทยจับสดวันต่อวัน เพื่อส่งเสริมชาวประมงพื้นบ้านให้มีรายได้สม่ำเสมอ นำมาปรุงแต่งรังสรรค์เมนูแสนอร่อยมากมาย ให้คุณได้ลิ้มลองแบบอะลาคาร์ทบุฟเฟ่ต์ มากกว่า 50 เมนู อาทิ กุ้งเผา, หอยนางรมทรงเครื่อง, ปลาหมึกผัดผงกะหรี่, กุ้งนิ่มทอดกระเทียม, ข้าวหน้าเนื้อผัดซอสเกาหลี, ซาซิมิแซลมอน,ซาซิมิโฮตาเตะ และซาซิมินานาชนิดจากท้องทะเลไทย, ปูเนื้อนึ่ง, ปูนิ่มทอดกระเทียม, ปลากระพงทอดน้ำปลา, ปูไข่นึ่งนมสด, หอยนางรมฝรั่งเศส, หอยนางรมเกาหลี, กุ้งแม่น้ำ เป็นต้น รวมไปถึงความอร่อยที่วางเรียงรายอยู่บนไลน์บุฟเฟ่ต์ อาหารไทย สลัด ขนมหวาน และเมนูอื่นๆ อีกมายมาย
 
ทุกค่ำคืนวันพฤหัสบดี วันศุกร์ และวันเสาร์ เริ่มสัมผัสความอร่อยกับบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดอาหารทะเลสด ในราคาเริ่มต้น 1,655 บาท++ รวมเครื่องดื่มซอฟท์ ดริ้งค์ และเบียร์แบบไม่อั้น (อิ่มไม่อั้นนั่งทานได้ 2 ชั่วโมงเต็ม) หรือจะเลือกอิ่มเอมกับแพ็กเกจสุดพรีเมียม ในราคา 2,555 บาท++ รับฟรีกุ้งมังกร 1 ตัว สามารถเลือกวิธีการทำได้ อาทิ ซาซิมิกุ้งมังกร, กุ้งมังกรอบชีส, กุ้งมังกรคั่วพริกเกลือ และเมนูซาซิมิปลาไทยตามฤดูกาล และปูหิมะแบบไม่อั้น รวมเครื่องดื่มซอฟท์ดริ้งค์ และเบียร์แบบไม่อั้น เป็นต้น (อิ่มไม่อั้นนั่งทานได้ 2 ชั่วโมงเต็ม)      
 
ห้องอาหารเวนติซี ชั้น 24 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 22.30 น. (ปิดรับอาหารเวลา 22.00 น.) สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 02-100-6255 หรือ อีเมล์: diningcgcw@chr.co.th
 
ติดตามข่าวสารของห้องอาหารเวนตี้ซี่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ได้ที่
เฟสบุ๊ค: Centara Grand & Bangkok Convention Centre at CentralWorld
อินสตาแกรม: centaragrand_centralworld
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ฟ้าไทย เป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภครู้จักและได้รับการยอมรับมาอย่างยาวนานในกลุ่มผลิตภัณฑ์ผงปรุงรสฟ้าไทย และน้ำก๋วยเตี๋ยวฟ้าไทย ที่การันตีด้วยยอดขายอันดับ 1 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ฟ้าไทย เป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภครู้จักและได้รับการยอมรับมาอย่างยาวนานในกลุ่มผลิตภัณฑ์ผงปรุงรสฟ้าไทย และน้ำก๋วยเตี๋ยวฟ้าไทย ที่การันตีด้วยยอดขายอันดับ 1
สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ “ฟ้าไทย ฮอท พอท” ผลิตภัณฑ์น้ำซุปชาบูเข้มข้น 4 รสชาติ ได้แก่ น้ำซุปชาบูน้ำดำเข้มข้น น้ำซุปหม่าล่าเข้มข้น น้ำซุปแจ่วฮ้อนเข้มข้น และน้ำซุปกิมจิเข้มข้น เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคอย่างรวดเร็ว โดยได้รับการการันตีในด้านรสชาติจากผู้บริโภคผ่านทางโซเชียลมีเดีย ที่พูดถึงกันอย่างแพร่หลายว่า “ฟ้าไทยทำถึง” “ฟ้าไทย เธอจะทำน้ำซุปอร่อยทุกอย่างไม่ได้นะ“ หรือ “ฟ้าไทย อร่อยเหมือนทานที่ร้าน”
เสียวหมี่วางจำหน่าย Redmi 14C สมาร์ทโฟนดีไซ์โดดเด่นด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ 6.88 นิ้ว อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ในราคาเริ่มต้นเพียง 3,699 บาท พร้อมด้วยแท็บเล็ต Redmi Pad SE 8.7 4G ในราคาเริ่มต้น 4,999 บาท สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เสียวหมี่วางจำหน่าย Redmi 14C สมาร์ทโฟนดีไซ์โดดเด่นด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ 6.88 นิ้ว อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ในราคาเริ่มต้นเพียง 3,699 บาท พร้อมด้วยแท็บเล็ต Redmi Pad SE 8.7 4G ในราคาเริ่มต้น 4,999 บาท
เสียวหมี่ ประเทศไทย ประกาศวางจำหน่าย Redmi 14C สมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่ขนาด 6.88 นิ้ว เพื่อการสตรีม การเล่นเกม และการทำงานหลายอย่างพร้อมกันและยังมีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5160mAh (typ) ที่ใช้งานได้ยาวนาน สมาร์ทโฟน Redmi 14C วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคาเริ่มต้นเพียง 3,699 บาท นอกจากนี้ เสียวหมี่ ประเทศไทย ยังวางจำหน่าย Redmi Pad SE 8.7 4G ในราคาเริ่มต้นเพียง 4,999 บาท ที่ Xiaomi Store ร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์
ททท. เปิดตัวแคมเปญ “สุขท้าลอง 72 สไตล์” สร้างจุดขายมุมมองใหม่ 72 เส้นทาง 72 สไตล์ ปลุกกระแสการท่องเที่ยวไทยช่วงไฮซีซั่นต่อเนื่องถึงปี 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ททท. เปิดตัวแคมเปญ “สุขท้าลอง 72 สไตล์” สร้างจุดขายมุมมองใหม่ 72 เส้นทาง 72 สไตล์ ปลุกกระแสการท่องเที่ยวไทยช่วงไฮซีซั่นต่อเนื่องถึงปี 2568
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดตัวแคมเปญ “สุขท้าลอง 72 สไตล์” ประเดิมการสร้างจุดขายมุมมองใหม่ 72 เส้นทาง 72 สไตล์จากเมืองน่าเที่ยวทั่วประเทศไทยด้วยการจัดทำ E-book ท้าให้คนไทยออกเดินทางท่องเที่ยวผ่านแนวคิด 5 Must Do in Thailand ให้ไปทำ ไปดู ไปกิน ไปเห็นด้วยตัวเองอย่างแท้จริง พร้อมเชิญ 5 KOLs ตัวท็อปในแต่ละวงการมาร่วมทำ Travel Vlog นำเสนอ 5 เส้นทางท่องเที่ยวตามสไตล์ของตนเอง เพื่อปลุกกระแสการท่องเที่ยวไทยในช่วงปลายปีอีกทั้งเพิ่มแรงส่งให้เกิดกระแสการเดินทางท่องเที่ยวต่อเนื่องไปถึงปี 2568