“ซอสพริกศรีราชาพานิช” สุดครีเอทจับมือ “Uncle Boss” เปิดตัวไส้กรอกซอสทะลุ อีกหนึ่งกลยุทธ์ “ไทยเทพรส” เดินหน้าสร้างแบรนด์เลิฟเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่

0    283    0    25 ก.ย. 2567 17:20 น.   
แบ่งปัน
“ซอสพริกศรีราชาพานิช” หนึ่งในผลิตภัณฑ์เรือธงของ “ไทยเทพรส” ตำนานที่สุดแห่งความอร่อยเกือบ 90 ปี (SINCE1935) ชูกลยุทธ์มัดใจผู้บริโภครุ่นใหม่ ผสานความร่วมมือกับ Uncle Boss (อังเคิล บอส) ไส้กรอกเยอรมันโฮมเมดระดับพรีเมียม เปิดตัว “ไส้กรอกศรีราชาพานิชเชดดาร์ชีส” รับประกันความอร่อย เผ็ดซอสทะลุแบบเต็มคำ พร้อมประกาศเดินหน้าผนึกแบรนด์ชั้นนำของเมืองไทย สร้างสีสันและเสิร์ฟความพิเศษส่งตรงถึงผู้บริโภคตลอดปีนี้

คุณวรัญญา วิญญรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยเทพรส จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจผลิตและจำหน่ายซอสพริกศรีราชาพานิช เปิดเผยว่า ซอสพริกศรีราชาพานิช เป็นผลิตภัณฑ์ที่อยู่คู่คนไทยมายาวนานเกือบ 90 ปี(SINCE 1935) ด้วยรสชาติโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ตามสูตรต้นตำรับและเป็นเครื่องปรุงรสที่สามารถรังสรรค์ได้กับหลากหลายเมนูอาหาร ทำให้เป็นผลิตภัณฑ์ยอดนิยมทั้งในประเทศไทยและส่งออกไปกว่า 50 ประเทศทั่วโลก ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเราไม่เคยหยุดนิ่งด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยความ    ใส่ใจในผู้บริโภคทุกมิติ และในปีนี้ก็เช่นกันเราเน้นกลยุทธ์การตลาดบนความร่วมมือกับพันธมิตรธุรกิจชั้นนำ (Collaboration Marketing) ซึ่งจะทยอยออกผลิตภัณฑ์ใหม่สู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งสร้างสีสันและความพิเศษเข้าถึงผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ยิ่งขึ้น ขณะเดียวกันยังสะท้อนความเป็นแบรนด์ที่เข้าใจไลฟ์สไตล์ชีวิตผู้บริโภคและนำเทรนด์ใหม่อยู่เสมอ

โดยเมื่อเร็วๆ นี้ ซอสพริกศรีราชาพานิช ได้ร่วมมือกับ Uncle Boss (อังเคิล บอส) แบรนด์ไส้กรอกเยอรมันระดับพรีเมียมสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ “ไส้กรอกศรีราชาพานิชเชดดาร์ชีส” หรือชื่อเรียกง่ายๆ ว่า “ไส้กรอกซอสทะลุ” ที่คัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศผสานเข้ากับซอสรสชาติเข้มข้นกำลังดีและกลิ่นหอมโดดเด่นเฉพาะตัว จนเป็นไส้กรอกรมควันโฮมเมดจัดเต็มความอร่อยที่เลียนแบบไม่ได้ส่งตรงถึงผู้บริโภค

“ที่ผ่านมาเราได้มีโอกาสแนะนำไส้กรอกศรีราชาพานิชเชดดาร์ชีสให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลองรสชาติกันครั้งแรกในงาน Heliconia Food Festival เทศกาลอาหารครั้งยิ่งใหญ่ ซึ่งจัดขึ้น ณ ลานเซ็นทรัลเวิลด์ โดยมีเชฟ     มืออาชีพกว่า 80 คน ทั้งจากมาสเตอร์เชฟ เฮลล์คิทเช่น ท็อปเชฟ และเชฟกระทะเหล็ก มาร่วมพิสูจน์ความอร่อย จนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ไส้กรอกซอสทะลุเป็นความพิถีพิถันในการผสานรสชาติที่ลงตัว ให้ความรู้สึกฉ่ำซอสทุกคำ ทำให้แบรนด์รู้สึกภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ผู้บริโภคและบรรดาเชฟชั้นนำให้การตอบรับที่ดีเกินความคาดหมาย” คุณวรัญญา กล่าว

ด้าน คุณธนัช อมาตยกุล กรรมการผู้จัดการ Uncle Boss (อังเคิล บอส) กล่าวเพิ่มเติมว่า เราเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าความร่วมมือในการสร้างสรรค์ไส้กรอกศรีราชาพานิชเชดดาร์ชีส โดยดึงรสชาติเอกลักษณ์ของซอสพริกศรีราชาพานิชผสมผสานเข้ากับผลิตภัณฑ์ไส้กรอกเยอรมันโฮมเมดของเราจะเปิดประสบการณ์ลิ้มลองไส้กรอกมิติใหม่ที่มอบเนื้อสัมผัส (Texture) กรอบ เด้ง นุ่ม สร้างความประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ชิมอย่างแน่นอน

“สิ่งที่เป็นหัวใจหลักการผลิตไส้กรอกแบรนด์ Uncle Boss เรามุ่งหวังที่จะมอบประสบการณ์ที่มากกว่าความอร่อย โดยในทุกขั้นตอนการผลิตเราทำด้วยใจรักและคัดสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุด เพื่อให้ผู้บริโภคได้  รับประทานไส้กรอกคุณภาพระดับพรีเมียมในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้” คุณธนัช กล่าวทิ้งท้าย

ชวนสัมผัสความอร่อย ซอสทะลุแบบเต็มคำ กับไส้กรอกศรีราชาพานิชเชดดาร์ชีส แบรนด์คุณภาพจาก Uncle Boss ได้แล้ววันนี้ ที่ ช่องทางออนไลน์ ขายไส้กรอกเยอรมันโฮมเมดและอาหารรมควันแท้ๆUncle Boss(https://linktr.ee/unclebosssausage)  และวิลล่า มาร์เก็ท(Villa Market) ทุกสาขาใกล้บ้านท่าน #ซอสพริกศรีราชาพานิช #รสชาติของต้นตำรับ #ไส้กรอกศรีราชาพานิชเชดดาร์ชีส #ไส้กรอกซอสทะลุ #SrirajaPanichChilliSauce #TheTasteoftheOriginal
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)