บิ๊ก คาเมร่า อัดอีเว้นท์ใหญ่ BIG CAMERA BIG PRO DAYS 18 รับตลาดกล้องดิจิทัลในประเทศไทยโต

0    159    0    3 ก.ย. 2567 16:40 น.   
แบ่งปัน

บิ๊ก คาเมร่า อัดอีเว้นท์กล้องดิจิทัลแห่งปี BIG CAMERA BIG PRO DAYS 18 กระตุ้นตลาดกล้องดิจิทัลในประเทศไทย ภายใต้ธีม Empowering the New Creator เอาใจสาย Content Creator ให้ออกมาอัพพาวเวอร์  เพิ่มสกิลการถ่ายภาพให้ปังกว่าเดิมด้วยกิจกรรมมากมายที่เปลี่ยนภาพถ่ายธรรมดาให้กลายเป็นพลังในโลกโซเชียล  ทั้งการเวิร์คช้อปถ่ายภาพจากอินฟลูเอนเซอร์ท็อปลิสต์ของเมืองไทย การอัพพอร์ตโฟลิโอด้วยภาพถ่ายระดับเทพฟรี พร้อมโปรเด็ดลดสูงสุดกว่า 70% และสัมผัสกล้องรุ่นใหม่แลนดิ้งในงานที่แรก ตั้งแต่วันที่ 28 สิงหาคม – 2 กันยายน 2567 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 โซน Central Court

นายชิตชัย เธียรกาญจนวงศ์ รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
กล่าวว่า “ภาพรวมตลาดกล้องดิจิทัลและอุปกรณ์การถ่ายภาพตั้งแต่ต้นปี 2567 มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง อันเป็นผลมาจากหลายปัจจัย ได้แก่ การท่องเที่ยว การขยายตัวของกลุ่ม Content Creator ที่ต้องการสร้างสรรค์ผลงานลงในโซเชียลมีเดีย และการทำการตลาดผ่านช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ ซึ่งกลุ่มกล้องดิจิทัลที่ยังคงได้รับความนิยมจะอยู่ในกลุ่มกล้องมิเรอร์เลส กล้อง Action Camera และโดรนถ่ายภาพมุมสูง เป็นต้น

สำหรับกลุ่มลูกค้าที่มาใช้บริการนอกเหนือจากกลุ่ม Content Creator ที่ต้องการสร้างสรรค์ผลงานและค้นหามุมมองใหม่ ๆ ไม่ซ้ำแบบใคร เพื่อเรียกยอดไลค์ยอดติดตามแล้ว กลุ่มช่างภาพมืออาชีพที่ต้องการภาพถ่ายหรือคลิปวิดีโอที่มีประสิทธิภาพสูง รวมถึงกลุ่มคนทั่วไปที่ถ่ายภาพเป็นงานอดิเรก ก็เพิ่มมากขึ้นด้วยเช่นกัน ส่วนรูปแบบการจัดจำหน่ายก็แตกต่างไปจากเดิม ที่เคยจำหน่ายเฉพาะตัวกล้องดิจิทัลหรือเลนส์ แต่ปัจจุบันผู้บริโภคนิยมซื้อกล้องดิจิทัลในรูปแบบของการจัดเซ็ตแยกประเภทตามลักษณะการใช้งาน เช่น เซ็ตสำหรับการไลฟ์สด ประกอบด้วย กล้องดิจิทัล ไมโครโฟน ขาตั้งกล้อง ชุดไฟ เป็นต้น เพื่อให้ง่าย สะดวก และสามารถนำไปใช้งานได้ทันที ไม่ต้องคอยหาซื้ออุปกรณ์เสริมเพิ่มเติม เป็นต้น

ดังนั้นเพื่อเป็นการกระตุ้นตลาดกล้องดิจิทัลในประเทศที่กำลังมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง บิ๊ก คาเมร่า จึงได้จัดอีเว้นท์ใหญ่แห่งปี BIG CAMERA BIG PRO DAYS 18 ภายใต้คอนเซ็ตป์ Empowering the New Creator เพื่อเอาใจเหล่าคอนเทนต์ ครีเอเตอร์ให้ออกมาอัพพาวเวอร์ เพิ่มสกิลการถ่ายภาพด้วยกิจกรรมมากมายที่เปลี่ยนภาพถ่ายธรรมดาให้กลายเป็นพลังในโลกโซเชียล ทั้งการเวิร์คช้อปถ่ายภาพจากอินฟลูเอนเซอร์ท็อปลิสต์ของเมืองไทย การอัพพอตโฟลิโอด้วยภาพถ่ายระดับเทพฟรี พร้อมโปรเด็ดลดสูงสุดกว่า 70% และสัมผัสกล้องรุ่นใหม่แลนดิ้งในงานที่แรก ตั้งแต่วันที่ 28 สิงหาคม – 2 กันยายน 2567 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น1 โซน Central Court โดยในปีนี้ทาง บิ๊ก คาเมร่า เตรียมไฮไลท์ต่าง ๆ ไว้มากมาย
 
โปรเด็ดลดสูงสุด 70% พร้อมจัดเซ็ตฟรีทุกแบรนด์
60 แบรนด์กล้องดิจิทัลและอุปกรณ์ชั้นนำระดับโลก ยกขบวนมาเอาใจเหล่าคอนเทนต์ครีเอเตอร์ มอบส่วนลดสูงสุด 70% ผ่อน 0% นานสูงสุดถึง 36 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 48,000 บาท แลกรับเครดิตเงินคืนเพิ่มสูงสุด 20% ของคะแนนสะสมที่ใช้แลก รับฟรี!! Workshop มูลค่า 20,000 บาท และของแถมอีกมากมาย พลาดไม่ได้บริการจัด Set Content Creator & Live Stream ตอบโจทย์คอนเทนต์ครีเอเตอร์ทุกสไตล์ และบริการ Cleaning Service ทำความสะอาดกล้องดิจิทัลทุกแบรนด์โดยผู้เชี่ยวชาญ ฟรี!
 
สัมผัสกล้องรุ่นใหม่แลนดิ้งในงานที่แรก
พบกับกล้องดิจิทัลรุ่นใหม่ล่าสุดแลนดิ้งที่แรกในงาน Canon EOS R5 Mark II, Canon RF 35mm f1.4L VCM, Sony ZV-E10 II, Fujifilm X-T50, Panasonic Lumix S9, Panasonic Lumix GH7, Panasonic Lumix S 26mm f8, DJI Avata 2, DJI Mic 2, Pentax 17, Tamron 28-300mm f4-7.1 Di III VC VXD, SIGMA 18-50mm f2.8 DC DN Contemporary for RF-Mount, Insta360 GO 3S และ Insta360 X4 พร้อมสัมผัสความเอ็กซ์คลูซีพไม่ซ้ำแบบใครกับ "Panasonic Lumix S9 Dark Silver" สีพิเศษจำหน่ายเฉพาะที่ BIG CAMERA เท่านั้น
 
อัพสกิลกับช่างภาพและฟิล์มเมกเกอร์ NO.1 ของประเทศ
กอล์ฟ-กันตพัฒน์ พฤฒิธรรรมกูล แห่งเพจกอล์ฟมาเยือน, บีม-อุกฤษฏ์ ทองศรีเนียม แห่งเพจ Misterbeam ฟิล์มเมกเกอร์มืออาชีพ, ห่าน-สิทธิพงษ์ กองทอง ผู้กำกับภาพมือเก๋าชื่อดังมากประสบการณ์ ,โอ๊ต-ชัยสิทธิ์ จุนเรือดี ช่างภาพ พรีเวดดิ้งระดับแนวหน้าของเมืองไทย, โจ้-ศุภสิธ ศรีสวัสดิ์ศักดิ์ ช่างภาพนิตยสารแฟชั่นระดับแนวหน้าของเมืองไทย, หาว-ต่อวงศ์ ซาลวาลา เเห่ง เพจ 2how และอื่น ๆ อีกมากมาย
 
เปิดเทรนด์ถ่ายภาพกับอินฟลูเอนเซอร์ท็อปลิสต์ของเมืองไทย
ร่วมสัมผัสอำนาจแห่งการถ่ายภาพ ที่จะช่วยสร้างสรรค์ผลงานครั้งใหม่เปลี่ยนภาพถ่ายธรรมดาให้กลายเป็นพลังในโลกโซเชียล กับกิจกรรมเวิร์คช้อปพร้อมเปิดเทรนด์ใหม่ของการถ่ายภาพกับช่างภาพอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังในโลกออนไลน์ อาทิ เปิดเทรนด์ถ่ายภาพใหม่มาแรง วัยรุ่นเทสดี เขาถ่ายรูปกันแบบนี้,  เข้าถึงพลังแห่งการทำหนังสั้น และโฆษณาจากผู้กำกับภาพมืออาชีพตัวจริง พี่ห่าน-สิทธิพงษ์ กองทอง เผยทุกเทคนิคการทำหนังสั้นและโฆษณา พร้อมเปิดมุมมอง แนวคิด และขั้นตอนในการทำงานจากประสบการณ์จริงที่หาไม่ได้จากในบทเรียน, เจาะลึกอินไซต์ Instagram ของวัยรุ่น Gen Z แชร์ทริค คุมโทนไอจีอย่างไรให้สวยปัง และอีกมากมาย
 
BIG STUDIO อัพพอตโฟลิโอด้วยภาพถ่ายระดับเทพฟรี
ครั้งแรก BIG STUDIO ที่เปิดโลกแห่งการสร้างสรรค์ครั้งใหม่ มอบบริการสุดพิเศษถ่ายภาพฟรี พบกับการถ่ายภาพ Portrait เพื่อสร้างพอร์ตโฟลิโอ โดย โอ๊ต-ชัยสิธ จุนเจือดี และ โจ้-ศุภสิธ ศรีสวัสดิ์ศักดิ์ และการถ่ายภาพ Packshot สินค้าสำหรับผู้ประกอบการ SME อัพภาพเพื่อสร้างยอดขาย โดย วรวุฒิ ชัยกิตติกรณ์ และเบียร์ เพจช่างภาพชื่อดังฐานะร่ำรวย รวมทั้งการถ่ายภาพน้องหมาน้องแมวที่คุณรักเพื่ออัพโปรไฟล์สุดคิ้วท์ โดย Santa Studio ลงทะเบียนได้แล้วตั้งแต่วันนี้

ปิดท้ายด้วยกิจกรรมการประมูลกล้องดิจิทัล อาทิ Panasonic Lumix S9, Fujifilm X-T50, Sony ZV-E10 II, DJI AVATA 2, Canon G7X Mark III, OM SYSTEM TG-7 Instax Mini Evo, Instax mini Evo เริ่มต้นเพียง 1 บาท โดยรายได้จากการประมูลทั้งหมดมอบให้สภากาชาดไทยโดยไม่หักค่าใช้จ่าย

สอบถามรายละเอียดและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bigcamera.co.th หรือ Facebook : BIGCAMERACLUB Youtube : BIG Camera
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)