Häagen-Dazs เปิดตัวคอลเล็กชันไอศกรีมใหม่ Emily in Paris พร้อมให้แฟน ๆ ชาวไทย ลิ้มรสความอร่อยระดับพรีเมี่ยมสไตล์ปารีสแล้ววันนี้

0    178    0    21 ส.ค. 2567 13:54 น.   
แบ่งปัน

Häagen-Dazs (ฮาเก้น-ดาส) สุดยอดไอศกรีม ร่วมมือกับ Paramount Consumer Products เปิดตัวคอลเล็กชันไอศกรีมใหม่ Emily in Paris (เอมิลี่ในปารีส) สำหรับซีรีส์ยอดฮิตชื่อเดียวกันที่ฉายทาง Netflix ซึ่งผลิตโดย MTV Entertainment Studios ของ Paramount และสร้างสรรค์โดยผู้อำนวยการผลิต Darren Star (ซีรียส์และหนังยอดนิยมอย่าง Beverly Hills 90210, Sex and the City และ Younger) โดยคอลเล็กชันไอศกรีมเอมิลี่ในปารีส เริ่มวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่คาเฟ่ฮาเก้น-ดาส ซุปเปอร์มาร์เก็ตที่จำหน่าย และช่องทางการสั่งสินค้าออนไลน์ทั่วประเทศไทย ช่วยเพิ่มอรรถรสในการดูซีซั่นใหม่ของซีรีส์เอมิลี่ในปารีส
 
ความร่วมมือครั้งนี้เป็นการผสมผสานไอคอนด้านความหรูหรา และสไตล์เข้าด้วยกัน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แฟนซีรีส์ #BeMoreEmily ด้วยคอลเล็กชันไอศกรีมลิมิเต็ดเอดิชั่น และกิจกรรมสนุก ๆ อีกมากที่ผู้เข้าร่วมทุกคนจะได้สัมผัสเสน่ห์ของซีรีส์ที่ถ่ายทอดออกมาอย่างเต็มที่
 
เส้นทางการเดินทางของฮาเก้น-ดาส และ เอมิลี่ในปารีสนั้นคล้ายคลึงกัน โดยทั้งคู่เกิดในอเมริกา ข้ามมหาสมุทรแอตแลนติกไปเติบโตที่ฝรั่งเศส และมีแฟนคลับอยู่ทั่วทุกมุมโลก แคมเปญใหม่นี้จัดขึ้นเพื่อเชิญชวนทุกคนให้มาดื่มด่ำกับจิตวิญญาณที่แท้จริงของทั้งตัวละครเอมิลี่ นครปารีส และฮาเก้น-ดาส และร่วมเฉลิมฉลองความรักที่ฮาเก้น-ดาส และ เอมิลี่ในปารีส มีต่อฝรั่งเศส รวมไปถึงสไตล์ และความอร่อยที่โดดเด่นไม่เป็นรองใคร
 
พบกับคอลเล็กชันไอศกรีมสุดพิเศษเอมิลี่ในปารีส และ ฮาเก้น-ดาสที่คุณไม่ควรพลาด!
ฮาเก้น-ดาสและเอมิลีในปารีส ฉลองความร่วมมือสุดพิเศษนี้ด้วยการเปิดตัวคอลเล็กชันไอศกรีมลายใหม่ ที่มาพร้อมกับรสชาติยอดนิยมที่ครองใจคนทั่วโลกอย่าง "รสสตรอว์เบอร์รี" เอาใจแฟน ๆ ที่ชื่นชอบการลิ้มลองประสบการณ์ใหม่ ๆ ตอบโจทย์ความอร่อยระดับพรีเมี่ยม

พบกับมิลค์เชคสตรอว์เบอร์รีสุดหรูได้ที่ฮาเก้น- ดาสคาเฟ่ โดยการผสมผสานไอศกรีมสตรอว์เบอร์รีเนื้อเนียนละมุนที่ทำมาจากสตรอว์เบอร์รีแท้ เติมเต็มเข้ากับความอร่อยด้วยวิปครีมเข้มข้นลงตัว สัมผัสและลิ้มลองความละมุนและมนต์เสน่ห์ของนครปารีสได้ในทุกคำ
 
เค้ก Mon Amour Paris เป็นเค้กสุดอลังการที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความสง่างามและสไตล์ของเอมิลี่           คูเปอร์ ตัวเอกของเรื่อง เค้กนี้ประกอบด้วยชั้นของไอศกรีมสตรอว์เบอร์รีรสชาติสุดฮิตประจำฤดูกาล ห่อหุ้มด้วยช็อกโกแลตเข้มข้น และประดับด้วยชิ้นช็อกโกแลตชิ้นเล็ก ๆ อย่างสวยงาม แต่ละชิ้นแทนเอกลักษณ์ของซีรีส์เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นหมวกเบเรต์ที่เป็นไอเทมติดตัวของเอมิลี่ รองเท้าส้นสูงคู่โปรด หรือหอไอเฟล ลองจินตนาการถึงช่วงเวลาพิเศษที่ได้ตัดเค้กนี้ในงานเลี้ยงครั้งต่อไป และสร้างความประทับใจไม่รู้ลืมให้กับทุกคน ด้วยการตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์ประกอบกับทำให้ทุกคนได้สัมผัสเสน่ห์ความเป็นปารีสอย่างน่าทึ่ง

มาโพสท่าปรับลุคเป็นเอมิลี่ไปกับฮาเก้น-ดาส
พิเศษสำหรับแฟน ๆ ที่รอคอยการกลับมาอีกครั้งของซีรีส์ เอมิลี่ในปารีส ภาคใหม่ล่าสุด ฮาเก้น-ดาสและเอมิลี่ในปารีสยังได้ร่วมกันจัดทำสินค้าพรีเมี่ยมคอลเล็กชันพิเศษขึ้น เมื่อลูกค้าซื้อสินค้าจากคาเฟ่ฮาเก้น-ดาส มูลค่าตั้งแต่ 999 บาท ขึ้นไป ตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคมนี้ รับฟรีทันทีกระเป๋าสะพายสุดเอ็กซ์คลูซีฟในดีไซน์เอมิลี่ในปารีสและฮาเก้น-ดาส ที่ทั้งรูปทรงและลวดลายของตัวกระเป๋าถูกออกแบบให้สะท้อนความเก๋ไก๋และคลาสสิคในใบเดียวกันตามสไตล์แฟชั่นในแบบเอมิลี่ เป็นโมเมนต์ความหวานพิเศษ ๆ ในแบบฉบับไอศกรีมฮาเก้น-ดาส โดยผู้ที่ได้รับกระเป๋ายังสามารถถ่ายภาพของตัวเองเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมบนโซเชียลมีเดียสนุก ๆ กับฮาเก้น-ดาส
 
เฉลิมฉลองร่วมกันไปกับชื่อเสียงที่มีมาอย่างยาวนาน, สไตล์ และการหาความสุขให้ตัวเอง
คุณ Manuel Garabato, the Häagen-Dazs Marketing Director กล่าวว่า การทำงานร่วมกับเอมิลี่ในปารีสครั้งนี้เปรียบเสมือนเป็นการฉลองความคล้ายคลึงระหว่างทั้งสองแบรนด์ไม่ว่าจะเป็นความผูกพันที่มีกับประเทศฝรั่งเศส มีสไตล์ที่โดดเด่น และชื่นชอบในการมอบความสุขให้กับตัวเองซึ่งสะท้อนกับปรัชญาของเราที่กล่าวว่า Don’t Hold Back! อย่ารีรอที่จะเป็นตัวเอง และภูมิใจในสิ่งที่ตัวเองเป็นซึ่งใกล้เคียงกับตัวละครของเอมิลี่ที่คาแร็คเตอร์สะท้อนความหลงใหลในการหาความสุขให้ตัวเองด้วยแรงบันดาลใจ และความมุ่งมั่นอันเต็มเปี่ยม เรารู้สึกตื่นเต้นกับการร่วมมือกันในครั้งนี้เพื่อให้แฟน ๆ ของทั้งสองแบรนด์ได้ดื่มต่ำไปกับมนต์เสน่ห์แห่งนครปารีสผ่านรสชาติ และประสบการณ์แสนพิเศษภายใต้การทำงานร่วมกันในครั้งนี้
 
ผู้สนใจสามารถไปที่คาเฟ่ไอศกรีมฮาเก้น-ดาส ตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคมนี้ เป็นต้นไป เพื่อลิ้มลองรสชาติและประสบการณ์แบบเอมิลี่ในปารีสได้ทั่วประเทศ, ซุปเปอร์มาร์เก็ตที่จำหน่าย และช่องทางการสั่งสินค้าออนไลน์ ติดตามรับข่าวสารได้ทางช่องทางโซเชียลมีเดียพร้อมติดแฮชแท็ก #BeMoreEmily เพื่อร่วมฉลองรสชาติ และสไตล์ในแบบเอมิลี่ในปารีสไปกับฮาเก้น-ดาส
 
คาเฟ่ฮาเก้น-ดาสทั้ง 20 สาขาทั่วประเทศไทย จะจำหน่ายสินค้าในคอลเล็กชันเอมิลี่ในปารีส โดยมีสินค้า อาทิ มิลค์เชครสสตรอว์เบอร์รีคุณภาพระดับพรีเมี่ยม เค้ก Mon Amour Paris และอื่น ๆ เพื่อให้ผู้สนใจได้ร่วมลิ้มรสชาติแห่งความหรูหรามีสไตล์แบบนครปารีสในทุกวันตลอดกิจกรรม
 
ค้นหาสาขา หรือสถานที่จำหน่ายและข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าได้ที่เว็บไซต์ https://www.haagendazs.co.th/ หรือติดต่อเราทางช่องทางโซเชียลมีเดีย Instagram @Haagendazsthailand หรือ Facebook @HaagenDazsThai
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)