เริ่มแล้วที่เซ็นทรัลเวิลด์! Disney Toy Expo 2024 ที่สุดแห่งงานของเล่นและของสะสมธีมดิสนีย์ ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 15-18 ส.ค. นี้

0    198    0    21 ส.ค. 2567 13:50 น.   
แบ่งปัน
  • เต็มอิ่ม จุใจกับดิสนีย์คาแรกเตอร์ กว่า 1,000 ตัวละคร รวบรวมสินค้าลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการ ของสะสมสุด Limited และ Collection ใหม่ การแสดงสุดอลังการ พร้อมกิจกรรมสร้างประสบการณ์ใหม่สุดอัศจรรย์ วันที่ 15-18 ส.ค. นี้ ทั่วพื้นที่ศูนย์การค้า
  • ย้ำเซ็นทรัลเวิลด์ Global Lifestyle Destination ใจกลางเมือง แห่งเดียวที่มอบประสบการณ์ World-class experience รวมอีเวนต์ยิ่งใหญ่และคาแรกเตอร์ระดับโลก
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ร่วมกับ บริษัท ทอยโทเปีย จำกัด, บริษัท อาซากิ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน), บริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท ขวัญชนก โปรดักชั่น จำกัด และ บริษัท แพลน บี มีเดีย จำกัด (มหาชน) จัดงาน Disney Toy Expo Thailand 2024 หรือ DTX Thailand 2024 มหากาพย์ของเล่นของสะสมลิขสิทธิ์สุดยิ่งใหญ่ ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่จัดหลังเทศกาล D23 งานประกาศโชว์เคสและคอนเทนต์ใหม่ๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตของเครือดิสนีย์ และเพื่อให้แฟนๆ ได้อินกันกับจักรวาลความน่ารักที่ไม่มีวันสิ้นสุดของคาแรกเตอร์ดิสนีย์ นำตัวละครนับพันจาก Disney, Pixar, Marvel และ Star Wars! ไม่ว่าจะเป็น Mickey & Friends, Winnie the Pooh, Toy Story, Lilo and Stitch, Disney Princess, Monsters, inc., Alice in Wonderland, Iron Man, INSIDE OUT, Deadpool & Wolverine, X-Men '97, Cars และอีกมากมาย มาออกแบบและผลิตเป็นไอเทมส์ต่างๆ จุใจกับสินค้ารุ่นลิมิเต็ด คอลเลกชันใหม่จากความร่วมมือของศิลปินชื่อดัง การแสดงสุดอลังการ และกิจกรรมมากมายที่จะสร้างความสนุกสุดอัศจรรย์ ที่มาพร้อมกับความประทับใจไม่รู้จบให้กับกลุ่มคนที่มีความรัก ความหลงใหลในความเป็น Disney เพื่อมอบประสบการณ์ World-class experience ให้แฟนๆ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความพิเศษแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน 15 – 18 สิงหาคม 67 ทั่วพื้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ภายในงานพบการเปิดตัวคอลเลกชันสุดพิเศษ DTX2024 x Tokidoki ที่เกิดขึ้นจากการร่วมมือกับ ซิโมน่า เลญโน (Simone Legno) ผู้สร้างสรรค์แบรนด์ Tokidoki ที่เตรียมมาให้แฟนๆ ได้เป็นเจ้าของกันเฉพาะภายในงาน และการแสดงสุดตระการตาจากกลุ่มแฟนคลับที้มีใจรักในเสียงเพลง Disney อย่าง DMCT พร้อมเสริมทัพความยิ่งใหญ่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับแฟน Star Wars กับการมาเยือนของกองร้อย 501st Thailand นอกจากนี้ ยังมี โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล มาสร้างสีสันมอบความสุขให้กับแฟนๆ พร้อมพูดคุยเปิดเผยความชื่นชอบเกี่ยวกับ Disney, วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ที่จะมามาร่วมเผยความประทับใจใน “สไปเดอร์แมน”ในงานเปิดตัวเคสคอลเลคชั่นใหม่ลาย Spider-Man จากแบรนด์ Sheep

Disney Toy Expo Thailand 2024 จะพาแฟนดิสนีย์และนักสะสม พุ่งทะยานสู่จักรวาลอันไกลโพ้น เดินทางเข้าสู่จินตนาการและความฝันที่ไม่มีที่สิ้นสุดพร้อมเปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการของเล่นของสะสม นับเป็นอีกงานใหญ่ระดับโลกที่เซ็นทรัลเวิลด์จัดขึ้นเพื่อมอบความสุขให้กับคนไทย เช่นเดียวกับที่เคยเกิดขึ้นมาแล้วในงาน Thailand Toy Expo 2024, THE WORLD OF STUDIO GHIBLI'S ANIMATION EXHIBITION BANGKOK 2023, One Piece Asia Tour, Hong Kong Art Toy Story Exhibition, Ragnarok Real World Experience Bangkok 2024, นิทรรศการ Hirono Bangkok Art Exhibition and Event  และล่าสุดกับงาน HELLO KITTY Exhibition ทุกงานเป็นมากกว่างานอีเวนต์ แต่เป็นการสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำ ที่ทำให้เซ็นทรัลเวิลด์เป็นจุดหมายปลายทางของคนทั่วโลก

ติดตามรายละเอียดงานเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/dtxthailand2024 หรือติดตามความเคลื่อนไหวเซ็นทรัลพัฒนา คลิก https://www.centralpattana.co.th/th/shopping/shopping-update/lifestyle-activities

#centralwOrld #centralwOrldDTX2024 #DTX2024 #DTX2024xFourth #Centralpattana #Disney #ToyExpo #DisneyToyExpo2024
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)