กรณีราชกิจจานุเบกษาประกาศให้ยกเลิกการห้ามขายสินค้าหรืออุปกรณ์ที่มีรังสี UVC

0    167    0    6 ส.ค. 2567 16:07 น.   
แบ่งปัน
ตามที่มีการเผยแพร่คำสั่งคณะกรรมการว่าด้วยความปลอดภัยของสินค้าและบริการ เรื่อง “การยกเลิกการห้ามขายสินค้าหรืออุปกรณ์ที่มีรังสี UVC” ของบริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด ในราชกิจจานุเบกษา ซึ่งจากหัวข้อข่าว อาจก่อให้เกิดการเข้าใจที่คลาดเคลื่อนนั้น ทางบริษัทฯ ขอเรียนชี้แจงว่าผลิตภัณฑ์ของโตชิบา ทั้ง 5 รุ่น ประกอบด้วย

1) DW-FG)-TH
2) DW-FBS)-TH
3) RWF-WUVBTH(K)
4) TWP-TSRTTH(W)
5) TWP-WSTH(W)
 
ทางบริษัทฯ ได้ส่งผลิตภัณฑ์เพื่อทดสอบกับคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค ซึ่งผลจากการทดสอบผลิตภัณฑ์ดังกล่าว เป็นที่ปรากฏแล้วว่า “การทดสอบขีดจำกัดอันตรายอันเนื่องมาจากการแผ่รังสีอุลตราไวโอเลตจากการเปิดรับแสงที่เกิดจากตาและผิวหนัง ความยาวคลื่นการแผ่รังสี เป็นไปตามเกณฑ์ที่กำหนดไว้” จึงเป็นที่มาของคำสั่ง “ยกเลิกการห้ามขาย หมายถึง อนุญาตให้ขาย”

สำหรับโตชิบา แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าญี่ปุ่น ที่มีอายุยาวนานกว่า 149 ปี  เราคำนึงถึงคุณภาพและความปลอดภัยเป็นที่ตั้ง  และสำหรับบริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด ในฐานะผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย  การใส่ใจสุขภาวะและคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้บริโภคชาวไทย เป็นสิ่งที่บริษัทฯ ยึดมั่นมาตลอดระยะเวลา 55 ปี ที่ดำเนินกิจการในประเทศไทย บริษัทฯ มุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงและปลอดภัย เพื่อให้มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นที่ออกสู่ตลาด สามารถตอบสนองความต้องการ และสร้างความมั่นใจให้กับคนไทยได้อย่างแท้จริง โตชิบาจะคงความมุ่งมั่นนี้ต่อไป เพื่อให้คนไทยมีคุณภาพชีวิตที่ดี และได้รับประโยชน์สูงสุดจากผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นของเรา
 
ขอแสดงความนับถือ
นางกนิษฐ์ เมืองกระจ่าง ประธาน รองประธาน บริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด
มร.อเล็กซ์ มา บริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)