ละมุน เบบี้ปลื้ม 6 เดือนแรกเป้าตามคาด คว้าเป้ยและน้องโปรดเป็นพรีเซนเตอร์อาหารเสริมสำหรับครอบครัว

0    105    0    23 ก.ค. 2567 15:32 น.   
แบ่งปัน

ละมุน เบบี้ ผู้นำตลาดออร์แกนิคสำหรับแม่และเด็กมากว่า 13 ปี เผยรายได้ 6 เดือนแรกเพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีที่แล้วถึง 30% คาดปิดรายได้ปีนี้ตามคาดที่ 250 ล้านบาท พร้อมเปิดตัวเป็นพรีเซนเตอร์ เป้ย ปานวาดและน้องโปรด มั่นใจช่วยเสริมทัพกระแสการดูแลสุขภาพในกลุ่มเด็กโต เป็นการเพิ่มฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ให้ละมุนอีกด้วย

นางสาวเนตรนพิศ รุ่งธนเกียรติ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดและผู้ก่อตั้ง บริษัท ละมุน เบบี้ จำกัด กล่าวว่า ละมุน เบบี้ ผู้นำตลาดออร์แกนิคสำหรับแม่และเด็กมากว่า 13 ปี รับรู้รายได้ 6 เดือนแรกเป็นไปตามเป้าหมาย โดยเพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีที่แล้วถึง 30% ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับตอบรับมากที่สุดในครึ่งปีแรกจะเป็นกลุ่มอาหารเสริมสำหรับเด็ก ซึ่งเป็นไปการเติบโตของตลาดแม่และเด็กของไทยที่คาดว่าจะเติบโต 5% ในปีนี้ จากมูลค่ารวมประมาณ 25,000 - 30,000 ล้านบาท ถึงแม้ว่าจะสวนทางกับอัตราการเกิดน้อยลงทุกปี แต่ก็ยังมีคุณแม่ยุคดิจิทัลกลุ่มพรีเมียมที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพผลิตภัณฑ์มากกว่าเรื่องราคา ซึ่งคุณแม่กลุ่มนี้เป็นฐานลูกค้าหลักที่ใช้ละมุนตั้งแต่แรกคลอดจนลูกโตเข้าสู่วัยเรียนก็ยังเชื่อมั่นละมุนมาโดยตลอด จึงมั่นใจว่าปีนี้จะทำรายได้ 250 ล้านบาท ตามที่คาดการณ์ไว้อย่างแน่นอน ยิ่งเมื่อคุณเป้ย ปานวาดและน้องโปรด อัษศดิณย์ บุญยรัตกลิน ตอบรับเป็นพรีเซนเตอร์ครั้งแรก ยิ่งมั่นใจว่าช่วยเสริมทัพกระแสการดูแลสุขภาพในกลุ่มเด็กโต เป็นการเพิ่มฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ให้ละมุนอีกด้วย

หลังจากได้รับการตอบรับอย่างดีสำหรับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำหรับเด็กตั้งแต่ช่วงโควิดที่ผ่านมา ทำให้ ละมุนไวต้า อาหารเสริมจากสารสกัดธรรมชาติสำหรับเด็ก ทั้งอิมมูชิ ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน และยัมมี่โอ ช่วยให้เจริญอาหาร เป็นตัวเลือกอันดับต้นของคุณแม่ละมุน ทำให้บริษัทฯ เห็นโอกาสในการเพิ่มกลุ่มลูกค้าใหม่ เพื่อทุกคนในครอบครัว สามารถทานได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ตอบรับกับเทรนด์รักสุขภาพในกลุ่มวัยทำงาน โดยให้ความสำคัญในการคัดสรรสารสำคัญจากธรรมชาติที่มีคุณภาพในปริมาณที่เหมาะสมกับทุกช่วงวัย ตอบโจทย์การเป็นผู้ช่วยคุณแม่ในการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม สำหรับในครึ่งปีหลังคาดการณ์ว่า ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้จะเติบโตกว่าครึ่งปีแรกกว่า 35% ซึ่งเป็นไปตามเทรนด์ตลาดผลิตภัณฑ์อาหารเสริมทั่วโลกซึ่งปีที่ผ่านมามีมูลค่ากว่า 183 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 6,652 ล้านบาท) โดยภาคพื้นเอเชียแปซิฟิกคาดว่าจะมีส่วนแบ่งการตลาดสูงสุดที่ 35% สำหรับประเทศไทย ตลาดอาหารเสริมปีนี้คาดว่าจะมีมูลค่าถึง 83,000 ล้านบาท (อ้างอิงจากบริษัทวิจัย Kantar ปี 2565) โดยกลุ่มอาหารเสริมเพื่อสุขภาพจะเติบโตในอันดับต้นๆ ซึ่งก็เป็นไปตามที่บริษัทฯ คาดการณ์ไว้
 
นางสาวเนตรนพิศ กล่าวเสริมว่า หลังจากที่ได้ทำตลาดอาหารเสริมสำหรับเด็กมาระยะหนึ่ง บริษัทฯ ได้รวบรวมข้อมูลเชิงลึกของคุณแม่ละมุนที่สอบถามถึงอาหารเสริมที่ช่วยแก้ปัญหาเรื่องการขับถ่ายของลูกและผู้ใหญ่ในบ้านมาตลอด จึงทำให้ละมุนมุ่งมั่นในการพัฒนาอาหารเสริมในกลุ่มนี้อย่างจริงจัง ประกอบกับมีงานวิจัยพบว่า ลำไส้มีเส้นประสาทที่เชื่อมต่อกับสมอง เหมือนเป็นสมองที่สองของร่างกาย เมื่อเกิดความเครียด อารมณ์แปรปรวน จะรู้สึกปวดท้อง เช่นเดียวกันถ้าท้องผูกหรือท้องเสีย ก็ทำให้อารมณ์แปรปรวนได้ ดังนั้น การดูแลลำไส้ให้สมดุล จึงมีความสำคัญมาก ละมุน จึงได้คัดสรรจุลินทรีย์ดีที่มีชีวิต 1 พันล้านตัว มากถึง 12 สายพันธุ์ ที่ไม่ได้ช่วยแค่เรื่องการขับถ่าย แต่ยังช่วยผู้มีปัญหาภูมิแพ้อาหาร อากาศหรือฝุ่น รวมทั้งช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลและน้ำตาล1 อีกด้วย โดยมี Prebiotic GOS อาหารจุลินทรีย์ดีที่ค้นพบได้ในน้ำนมแม่ พร้อมนวัตกรรมปกป้องจุลินทรีย์ดีให้มีชีวิตถึงลำไส้ด้วย 4 Layer Q Shield Technology จากประเทศเกาหลี รูปแบบผงพร้อมทาน  Fast Absorb นุ่มละเอียดเหมือนหิมะ ละลายง่าย ดูดซึมไว ไม่จับตัวเป็นก้อน

ในครั้งนี้ ละมุน ไวต้า ได้รับเกียรติจากคุณเป้ย ปานวาด และน้องโปรด อัษศดิณย์ บุญยรัตกลิน ตอบรับการเป็น
พรีเซนเตอร์ครั้งแรกโดยคุณเป้ย คือคุณแม่ละมุนที่ใช้สกินแคร์ของละมุนตั้งแต่น้องโปรดและน้องปาลิน  และหลังจากให้น้องโปรดทานละมุน โปรแลคโตะ พลัส GOS แล้วน้องไม่มีอาการน้ำมูกไหลหลังตื่นนอนตอนเช้า จึงตอบรับการเป็นพรีเซนเตอร์ในทันที ซึ่งละมุนมั่นใจว่า คุณเป้ยและน้องโปรดจะเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ รวมทั้งการขยายฐานลูกค้าในกลุ่มเด็กโตและผู้ใหญ่ได้ดีอีกทางหนึ่ง

ในส่วนของช่องทางการตลาด ละมุนเลือกช่องทางแบบ Omni Channel โดยกำหนดงบการตลาดสำหรับในครึ่งปีหลังนี้มากกว่าครึ่งปีแรกถึง 20%  ทั้งการร่วมโปรแกรมสำหรับ Top Sellers บน  E-Commerce รวมทั้งการไลฟ์สดทุกช่องทาง พร้อมทั้ง Influencer Marketing เหล่าคุณแม่ที่ใช้ละมุนแล้วชื่นชอบและติดตะกร้าละมุนมากกว่า 2,000 ราย ในส่วนออฟไลน์ ในกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ละมุนเน้นการทำตลาดในช่องทางร้านยา ทั้งการเพิ่มการมองเห็นแบรนด์ (Visibility) ช่องทางที่ลูกค้าสามารถมีปฏิสัมพันธ์กับแบรนด์ (Touch Point) และการเข้าถึงลูกค้าให้มากขึ้น ปัจจุบัน ละมุน ไวต้า มีจำหน่ายในร้านยาชั้นนำ อาทิ Save Drug, I Care, Vitamin Club, Pharmax, P&F, Tops Care และ Super Drug  มากกว่า 300 สาขาทั่วประเทศ ละมุน ยังคงมอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิก Lamoon Baby Club ร่วมสะสมคะแนนสำหรับการซื้อสินค้าทางช่องทางออนไลน์ เพื่อแลกรับส่วนลด หรือแลกสินค้ามากมายอีกด้วย

คุณแม่สามารถเลือกสรรผลิตภัณฑ์ละมุน ไวต้า  สำหรับสุขภาพของทุกคนในครอบครัวได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ เซ็นทรัล โรบินสัน ท็อปส์ ซูปเปอร์มาร์เก็ต บิ๊กซี โฮมโปร ร้านยาชั้นนำ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ รวมทั้ง Official Store ทาง Lazada, Shopee และ LINE @lamoonbaby  พร้อมสมัครสมาชิก Lamoon Baby club เพื่อรับสิทธิประโยชน์มากมาย สามารถติดตามกิจกรรมและข่าวสารต่าง ๆ  ได้ทาง Facebook: LamoonBaby, Instagram: Lamoonbaby, Tiktok: @lamoonbabyofficial และ www.lamoonbaby.com
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
5 ร้านอาหารเครืออิมแพ็ค เมืองทองธานี แทนคำขอบคุณ มอบโปรโมชันบัตรกำนัลเงินสดร้านอาหาร แถมฟรี!  เมนูเลิศรสและคะแนนสมาชิก "อิมแพ็คแฟมิลี่" ตั้งแต่ วันนี้ - 31 มกราคม 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
5 ร้านอาหารเครืออิมแพ็ค เมืองทองธานี แทนคำขอบคุณ มอบโปรโมชันบัตรกำนัลเงินสดร้านอาหาร แถมฟรี! เมนูเลิศรสและคะแนนสมาชิก "อิมแพ็คแฟมิลี่" ตั้งแต่ วันนี้ - 31 มกราคม 2568
อิมแพ็คเมืองทองธานี ผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม ตลอดจนบริหารกิจการร้านอาหาร 18 แบรนด์ชั้นนำ ขอมอบโปรโมชันพิเศษ ต้อนรับปลายปี บัตรกำนัลเงินสดร้านอาหารสุดคุ้ม จาก 5 ร้านอาหารในเครือ ได้แก่ ร้านอาหาร "อิมแพ็คเลคฟร้อนท์" , ร้านอาหารจีน "ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน" , ร้านอาหารจีน "เฮยยิน" , ร้านอาหารญี่ปุ่น "สึโบฮาจิ" ปิดท้ายด้วย ร้าน “เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์" แทนคำขอบคุณ เมื่อคุณสั่งซื้อบัตรกำนัลเงินสด รับฟรี! คูปองเมนูอาหารเลิศรส พร้อมรับคะแนนพิเศษจาก "อิมแพ็คแฟมิลี่" พร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมาย โดยสมาชิก "อิมแพ็คแฟมิลี่" สามารถสมัครฟรี! ไม่มีเงื่อนไขที่ร้านอาหารในเครืออิมแพ็ค ครบคุ้มค่า ห้ามพลาด มาเลือกซื้อบัตรกำนัลเงินสดจาก 5 ร้านอาหารชั้นนำเครืออิมแพ็ค เมืองทองธานี ได้ในราคา 3,000 - 10,000 บาท เปิดจำหน่ายบัตรกำนัลเงินสด ตั้งแต่ วันนี้ - 31 มกราคม 2568 และใช้สิทธิ์บัตรกำนัลเงินสด ได้ตั้งแต่ วันนี้ - 31 ธันวาคม 2568 พร้อมรับบัตรกำนัลฟรี! เมนูอาหารสามารถใช้ได้ ตั้งแต่ วันนี้ - 31 มีนาคม 2568 (จนกว่าจะแจ้งการเปลี่ยนแปลง)
ใหม่! ชีสซี่จ้อ จากห้าดาว เมนูน้องใหม่เอาใจสายชีส ฟินเต็มคำ อร่อยนัวยั่วใจ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ใหม่! ชีสซี่จ้อ จากห้าดาว เมนูน้องใหม่เอาใจสายชีส ฟินเต็มคำ อร่อยนัวยั่วใจ
ห้าดาว (FIVE STAR) เปิดตัว 'ชีสซี่จ๊อ (Cheesy Jor)' หรือ ไก่จ๊อรสชีส เมนูน้องใหม่! จะเป็นยังไงเมื่อเมนู “ไก่จ๊อ” เมนูท๊อประดับตำนานของห้าดาว กลับมาพลิกโฉมความอร่อยรูปแบบใหม่ เพิ่มรสชาติความนัวด้วยเชดดาชีสอย่างลงตัว อิ่มง่ายๆ ได้โปรตีนจากเนื้อไก่คุณภาพสูง ห่อฟองเต้าหู้ทอดเสิร์ฟร้อนๆ กรอบนอกนุ่มใน กลิ่นชีส หอม อร่อยเนื้อไก่เน้นๆทุกคำ รับรองความฟินจนหยุดไม่ได้! เหมาะกับทุกมื้อ ทุกโอกาสสำหรับทุกคน ในราคาพิเศษ 25 บาท (ปกติ 30 บาท) ตั้งแต่วันนี้ - 28 กุมภาพันธ์ 2568 สินค้ามีจำนวนจำกัดต่อวัน ช้าหมด อดนัว!!