หมวก “KFC Bucket Hat” สุดฮิตที่ทุกคนรอคอยกลับมาแจกอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ 1 ล้านใบทั่วประเทศ ในโอกาสฉลองครบรอบ 40 ปี KFC ประเทศไทย

0    323    0    16 ก.ค. 2567 16:00 น.   
แบ่งปัน

KFC ประเทศไทย กลับมาสร้างกระแสให้ทุกคนได้ตื่นเต้นอีกครั้ง ด้วยการแจกฟรี “KFC Bucket Hat” หมวกบักเก็ตที่ทำโซเชียลแตกกันไปเมื่อปีที่แล้ว แต่ครั้งนี้ KFC จัดเต็มกว่าเดิม ฉลองใหญ่ครบรอบ 40 ปี ด้วยการแจกหมวกบักเก็ตถึง 1 ล้านใบทั่วประเทศ!

ถ้าย้อนไปในเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว KFC ได้สร้างปรากฏการณ์ KFC Bucket Hat Fever ซึ่งเป็นที่สนใจจากชาวโซเชียลเป็นอย่างมาก เมื่อ KFC หยิบเอาบักเก็ตไก่ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์มาทำเป็นหมวกสุดคูล จนได้เสียงตอบรับอย่างล้นหลาม ทำเอาแฟนๆ คนคลั่งไก่ออกมาโพสต์อวดรูปเก๋ๆ ลงโซเชียลมีเดีย จนกลายเป็นไวรัลทุกช่องทาง เรียกว่าถูกใจแฟนๆ เพราะนอกจากจะมีดีไซน์ที่โดนใจแล้วยังเหมาะกับการใช้งานในประเทศไทย ที่สามารถกันแดดกันฝนได้เป็นอย่างดี

จากกระแสตอบรับอย่างถล่มทลายในครั้งนั้น ปีนี้ KFC ประเทศไทยเลยขอเอา “KFC Bucket Hat” กลับมาสร้างสีสันอีกครั้งในโอกาสครบรอบ 40 ปี ซึ่งครั้งนี้พิเศษกว่าเดิมด้วยดีไซน์สุดคลาสสิคสีขาวและสีแดง สองสีสองอารมณ์ที่บ่งบอกตัวตนความออริจินัลของ KFC จำนวนถึง 1 ล้านใบ โดยวิธีการรับหมวกบักเก็ตของ KFC ก็ง่ายนิดเดียว เพียงแค่สั่งชุดบักเก็ตไก่ตั้งแต่ 199 บาทขึ้นไป ได้แก่
  • ชุดพอใจ บักเก็ต
  • ชุดแก๊งไก่เทนเดอร์ สูตรผู้พัน
  • ชุดออลอินวันบักเก็ต
  • ชุดจุใจบักเก็ต
  • ชุดสุขใจบักเก็ต
  • ชุดปาร์ตี้บักเก็ต
แค่นี้ก็รับไปเลยฟรีๆ “KFC Bucket Hat” โดยรับสิทธิ์ได้เฉพาะวันจันทร์ - ศุกร์ ตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายน - 24 กรกฎาคม 2567 โดยหมวกสีขาว เริ่มแจกตั้งแต่ 27 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา และหมวกสีแดง เริ่มแจกตั้งแต่ 8 กรกฎาคม 2567 เป็นต้นไป (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด) ที่หน้าร้าน KFC (ยกเว้นสาขาท่าอากาศยานดอนเมืองและสาขาสนามบินสุวรรณภูมิ) ทั้งแบบทานในร้าน, ซื้อกลับบ้าน, ไดร์ฟทรู, หรือสั่งผ่านแอปพลิชัน KFC THAILAND แล้วเลือกรับที่ร้าน/รถ (Just Pick-Up) จำกัดหมวกบักเก็ต 1 ใบ ต่อ 1 ใบเสร็จเท่านั้น

ซูเฮล ลิมบาดะ (Suhayl Limbada) Market Lead & Chief Marketing Officer KFC ประเทศไทย กล่าวว่า “นี่คือของขวัญแทนคำขอบคุณสำหรับทุกคนที่สนับสนุนเราตลอด 40 ปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะแฟนๆ ที่อยู่เคียงข้างเราเสมอ โดยครั้งนี้เราออกแบบด้วยดีไซน์คลาสสิคที่ดึงความเป็นออริจินัลของแบรนด์ออกมาอย่างชัดเจน ซึ่งทำมาทั้งหมด 2 สี เพื่อให้มีความหลากหลายและใช้งานได้ในหลายโอกาส”

สำหรับใครที่อยากได้หมวกบักเก็ตสุดคูลนี้ก็ต้องรีบกันหน่อย! เพราะหมวกสีขาวแจกกันจนใกล้จะเกลี้ยงสต๊อกแล้ว และหมวกสีแดงอีก 500,000 ใบก็เริ่มแจกแล้ว ซึ่งมีแนวโน้มว่า หมวกทั้งสองสีจำนวน 1,000,000 ใบ จะหมดสต๊อกทั่วประเทศภายในสัปดาห์นี้!

อย่าลืมสวมหมวก KFC Bucket Hat แล้วถ่ายรูปสุดคูลมาอวดกันผ่านแฮชแท็ก #KFCBucketHat #KFCThailand และถ้าไม่อยากพลาดสิทธิพิเศษอีกมากมาย อย่าลืมติดตาม KFC Thailand ได้ที่ Instagram @kfcthailand, Facebook @KFCThailand และ X @KFCThailand
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)