“ไทยน้ำทิพย์” จับมือ “เดอะ พิซซ่า คอมปะนี” เสิร์ฟ “Fuze Tea” เครื่องดื่มชามะนาวจาก “โคคา-โคล่า” ส่งความสดชื่นคู่ความอร่อยร้อนจากเตา ที่ “เดอะ พิซซ่า คอมปะนี“ กว่า 200 สาขาทั่วประเทศ

0    230    0    25 มิ.ย. 2567 18:15 น.   
แบ่งปัน

ไทยน้ำทิพย์ ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้เครื่องหมายการค้า “โคคา-โคล่า” ในประเทศไทย ร่วมกับ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ส่งเครื่องดื่มชามะนาว “ฟิวซ์ ที (Fuze Tea)” จาก “โคคา-โคล่า” เสิร์ฟความสดชื่น คู่ความอร่อยร้อนจากเตา ที่ร้าน เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ในกว่า 200 สาขาทั่วประเทศ เติมความหลากหลายของเมนูเครื่องดื่มที่ครบครันทั้งน้ำอัดลมและชาผลไม้ เดินหน้าสนับสนุนพันธมิตรคู่ค้าแบรนด์ดังตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค

นายจอห์น เจสัน ไรลีย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธุรกิจโฮเรก้า (HoReCa) บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด กล่าวว่า “ไทยน้ำทิพย์ ดำเนินธุรกิจโดยยึดลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญ พร้อมสนับสนุนการเติบโตของธุรกิจพันธมิตรลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มที่ได้มาตรฐานระดับโลก เหมาะกับรูปแบบร้านค้า พร้อมสร้างการเติบโตที่ยั่งยืนให้กับธุรกิจของลูกค้า ล่าสุด ไทยน้ำทิพย์ ร่วมกับ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี แบรนด์พิซซ่ายอดนิยมอันดับหนึ่งของประเทศไทย แนะนำเครื่องดื่มชามะนาว ‘ฟิวซ์ ที (Fuze Tea)’ สูตรใหม่ล่าสุด ในรูปแบบเครื่องกดน้ำ (Post-Mix) เพิ่มเติมจากผลิตภัณฑ์น้ำอัดลมที่เป็นผลิตภัณฑ์จาก “โคคา-โคล่า” เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคที่ชื่นชอบเครื่องดื่มประเภทชาและน้ำผลไม้ เติมเต็มรสชาติความอร่อยสดชื่น พร้อมสนับสนุนธุรกิจของเดอะ พิซซ่า คอมปะนี เพื่อเข้าถึงความชอบของผู้บริโภคทุกกลุ่ม เพิ่มความหลากหลาย สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของไทยน้ำทิพย์ที่พร้อมเดินหน้าสนับสนุนธุรกิจของลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกจาก “โคคา-โคล่า” ผ่านการส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง และจัดกิจกรรมพร้อมสื่อที่ช่วยส่งเสริมการขาย เพื่อกระตุ้นยอดขายและเพิ่มประสิทธิภาพการเข้าถึงผู้บริโภคต่อไป”

นายปัทม์ พงษ์วิทยาพิพัฒน์ ผู้จัดการทั่วไป เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ภายใต้การดำเนินงานของบริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เดอะ พิซซ่า คอมปะนี เป็นแบรนด์พิซซ่าอันดับหนึ่งที่ครองใจผู้บริโภคในไทยมาอย่างยาวนาน ในปีที่ผ่านมาเราได้มีการรีแบรนด์ครั้งใหญ่ เพื่อรีเฟรชแบรนด์ให้สดใสและทันสมัยอยู่เสมอ เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคทุกกลุ่ม และพิเศษสำหรับปีนี้เราได้ร่วมมือกับไทยน้ำทิพย์ในการนำผลิตภัณฑ์ ‘ฟิวซ์ ที (Fuze Tea)’ สูตรใหม่ล่าสุดจาก “โคคา-โคล่า” มาจำหน่ายที่ร้านเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ที่จะช่วยเพิ่มความหลากหลายและเข้าถึงความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคได้อย่างครอบคลุมยิ่งขึ้น ด้วยเครื่องดื่มประเภทชาและน้ำอัดลมจาก “โคคา-โคล่า” แบรนด์ที่ครองใจผู้บริโภคในไทยมาอย่างยาวนานเช่นเดียวกับเดอะ พิซซ่า คอมปะนี และยังเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก เราเชื่อว่า ‘ฟิวซ์ ที (Fuze Tea)’ สูตรใหม่จะช่วยเติมเต็มรสชาติใหม่ ๆ และเสริมการส่งมอบประสบการณ์ The Best Pizza Moment ที่อร่อย สดชื่น และพิเศษยิ่งขึ้น โดยเครื่องดื่มชามะนาว ‘ฟิวซ์ ที (Fuze Tea)’ พร้อมให้บริการแล้ววันนี้ ที่ร้านเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ในกว่า 200 สาขาทั่วประเทศ ในราคาแก้วละ 59 บาท”

ไทยน้ำทิพย์ ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้เครื่องหมายการค้า “โคคา-โคล่า” ในประเทศไทย พร้อมส่งมอบความสดชื่นด้วยผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลก โดยมีกลุ่มลูกค้าแบ่งเป็น กลุ่มธุรกิจโมเดิร์นเทรด กลุ่มธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร และคาเฟ่-จัดเลี้ยง (HoReCa) และกลุ่มร้านค้าท้องถิ่น (Traditional Trade) ผู้ประกอบการที่สนใจร่วมธุรกิจกับไทยน้ำทิพย์ สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ศูนย์บริการไทยน้ำทิพย์ โทร. 02-616-5555 หรือเว็บไซต์ https://www.thainamthip.co.th/    
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อิเกีย ประเทศไทย ชวนอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอน ด้วยหลากเมนูพิเศษจากแซลมอนนอร์เวย์ คัดสรรคุณภาพสดใหม่  1-31 พฤษภาคมนี้! สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อิเกีย ประเทศไทย ชวนอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอน ด้วยหลากเมนูพิเศษจากแซลมอนนอร์เวย์ คัดสรรคุณภาพสดใหม่ 1-31 พฤษภาคมนี้!
เกีย ประเทศไทย เชิญชวนอิ่มอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอนที่จะจัดขึ้นในวันที่ 1-31 พฤษภาคม พ.ศ.2568 นี้ โดดเด่นด้วย 5 เมนูพิเศษหลากหลายรสชาติ ทั้งเมนูจัดจ้านแบบไทยและเมนูจานเด็ดสไตล์สแกนดิเนเวียนที่ล้วนรังสรรค์มาจากแซลมอนคุณภาพพรีเมียมนำเข้าจากแหล่งที่ยั่งยืนจากประเทศนอร์เวย์ ได้แก่ แซลมอนดองซีอิ๊ว เมนูเสิร์ฟพร้อมข้าวอย่างลาบแซลมอน แซลมอนราดซอสสับปะรด และสเต็กแซลมอน รวมถึงสเต็กแซลมอนเสิร์ฟพร้อมผักรวมย่าง โดยเน้นผสมผสานความอร่อยจากวัตถุดิบที่ผ่านการคัดสรรคุณภาพเข้ากับการสร้างสรรค์รสชาติที่หลากหลาย เปิดประสบการณ์ความอร่อย สดใหม่ ที่ดีต่อโลกและดีต่อใจในราคาที่คุ้มค่าได้แล้ววันนี้ ที่ร้านอาหารสวีเดน (IKEA Swedish Restaurant) พร้อมช้อปวัตถุดิบ อาทิ แซลมอนแล่ แซลมอนรมควัน และแซลมอนหมักเกลือ ในราคาพิเศษได้ที่มุมอาหารและขนมสวีเดน (Swedish Food Market) ณ อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ และอิเกีย สุขุมวิท ตลอดเดือนพฤษภาคมนี้
เดินทางสู่ดินแดนสเปนโดย เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก  โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เดินทางสู่ดินแดนสเปนโดย เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์
โอ ล่า ห้องอาหารอูโนมาส ชั้น 54 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ห้องอาหารสเปนที่มาในคอนเซปต์การเดินทางไปสู่ดินแดนมหัศจรรย์แห่งคาบสมุทรไอบีเรีย และทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ด้วยความโดดเด่นขององค์ประกอบด้านดีไซน์ การตกแต่งด้วยการใช้แสงไฟ และเฉดสีฟ้าขาวทั่วห้องอาหารในบรรยากาศศิลปะแบบมัวริช เชื่อมโซนทั้ง 3 โซนเข้าไว้ด้วยกัน ทั้งโซนไวน์เซลล่า โซนทาปาสแอนด์รอว์บาร์ และโซนไดนิ่งเด็ค พร้อมด้วยสถานที่ตั้งอันงดงามชั้น 54 ของโรงแรมฯ ด้วยทิวทัศน์ที่น่าตรึงตาตรึงใจบนเส้นขอบฟ้ากลางกรุง ชมพระอาทิตย์ตกยามเย็น เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหารอูโนมาส เชฟหนุ่มไฟแรงผู้มากด้วยประสบการณ์แห่งเมืองกาดิซ