“Tecnogas - Tecnoplus” ชุดเครื่องครัวชั้นนำ ภายใต้ “เอสบีโอ แบรนด์” ส่งความสุข พลัสความสนุก ด้วยนวัตกรรม – ดีไซน์หรู - คุณภาพเยี่ยม

0    418    0    7 มิ.ย. 2567 14:17 น.   
แบ่งปัน

ผลิตภัณฑ์ เทคโนแก๊ส (Tecnogas) และ เทคโนพลัส (Tecnoplus) ภายใต้ บริษัท เดอะซิกเนเจอร์ แบรนด์ จำกัด หรือ    เอสบีโอ แบรนด์ (sbo-brand) ผู้นำเข้าและผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ชุดเครื่องครัวและเครื่องใช้ไฟฟ้า ประสบการณ์กว่า 30 ปี รวมถึงแบรนด์เครื่องครัวชั้นนำที่คัดสรรมาเพื่อไลฟ์สไตล์ของคนไทยโดยเฉพาะ อย่าง เทคโนสตาร์ (Tecnostar), เอลิก้า (Elica),  บาราซซ่า (Barazza), แชมบอร์ด (Chambord), ฟาบิต้า (Fabita) โดยล่าสุดสองผู้บริหารหนุ่มรุ่นใหม่ นายกฤตนัน สนธิจิรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ นายสรวิช สนธิจิรวงศ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดอะซิกเนเจอร์ แบรนด์ จำกัด ยกระดับผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ  ให้ดีขึ้นกว่าเดิมภายใต้คอนเซ็ปต์ เข้าครัวให้มีความสุข ความสนุกด้วยนวัตกรรม
 
นายกฤตนัน สนธิจิรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดอะซิกเนเจอร์ แบรนด์ จำกัด กล่าวว่า “ตั้งแต่หลังโควิด-19 ไลฟ์สไตล์ของคนเปลี่ยนไปเป็นอย่างมาก คนนิยมอยู่บ้าน และหันมาสนใจกิจกรรมหรือคอนเทนต์ในการทำอาหารในครัวเรือนมากขึ้น ไลฟ์สไตล์การทำอาหารจึงไม่เป็นแค่เพียงแค่การทำอาหาร แต่กลายเป็นเทรนด์ที่ขยายกลุ่มออกไปอย่างกว้างขวาง และอยู่ในกลุ่มคนแทบทุกช่วงอายุ เป็นหนึ่งในกระแสหลักของโซเชียลมีเดีย ห้องครัวและอุปกรณ์จึงกลายเป็นองค์ประกอบสำคัญในการยกระดับเนื้อหาเหล่านี้ให้น่าสนใจ ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี เราจึงเข้าใจเทรนด์ในปัจจุบันนี้เป็นอย่างดี จึงไม่หยุดนิ่งพัฒนา ปรับปรุงและคัดสรรผลิตภัณฑ์เครื่องครัวให้ทันการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นการดีไซน์ ฟังก์ชันการใช้งาน คุณภาพ หรือราคา โดยคำนึงถึงความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก ยกตัวอย่างเช่น เทรนด์สีโลกในปีนี้ เน้นโทนสีดำเป็นหลัก เราจึงเน้นการนำเสนอดีไซน์ของผลิตภัณฑ์แต่ละแบรนด์ให้ทันตามเทรนด์อยู่เสมอ ครอบคลุมไม่เว้นแม้แต่อุปกรณ์อย่างก๊อกน้ำ ปุ่มจับ ที่กด ให้กลายเป็นสีดำ แต่ยังต้องสะท้อนเอกลักษณ์เฉพาะตัวไว้ให้มากที่สุด และคงไว้ด้วยวัสดุที่มีคุณภาพ พร้อมนวัตกรรมที่ทันสมัย ต้องได้มาตรฐานในระดับสากล โดยได้แตกไลน์สินค้าในกลุ่ม เทคโน ไว้อย่างครอบคลุม มีให้เลือกถึง 3 ระดับ อย่าง
  • แบรนด์ เทคโนแก๊ส (Tecnogas) : ชุดเครื่องครัวระดับไฮเอนด์สัญชาติอิตาลี ชื่อเสียงยาวนาน ดีไซน์สวยทันสมัย เน้นความแข็งแรง ทนทาน วัสดุคุณภาพสูง การออกแบบและฟังก์ชันการทำงานที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เหมาะสมกับคนที่ต้องการประสบการณ์ทำอาหารอย่างมืออาชีพ
  • แบรนด์ เทคโนพลัส (Tecnoplus) : ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าและเตาแก๊สในครัว เน้นราคาเข้าถึงได้ง่าย มีดีไซน์ ฟังก์ชัน และนวัตกรรมใหม่ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์วิถีการทำอาหารแบบเอเชียโดยเฉพาะ มีฐานผลิตที่อิตาลี ตุรกี และในเอเชีย เพื่อให้ได้คุณภาพและประสิทธิภาพตามมาตรฐานที่ดีที่สุด
  • แบรนด์ เทคโนสตาร์ (Tecnostar) : ผลิตภัณฑ์ที่อยู่คู่ครัวไทยมากกว่า 10 ปี คุณภาพสูงเหมาะกับการใช้งาน ในราคาจับต้องได้กับคนทุกกลุ่ม เหมาะกับวิถีชีวิตของคนไทยเป็นอย่างยิ่ง ได้การรับรองฉลากประหยัดพลังงาน จากกระทรวงพลังงาน
นอกจากนี้ยังมีโชว์รูม Cucina Galleria สาทร 12 ที่เพิ่งเปิดตัวไป โดยรวม 4 แบรนด์ชั้นนำจากอิตาลีและยุโรป ไม่ว่าจะเป็น Elica, Barazza, Chambord และ Fabita แบรนด์ไฮเอนด์ที่มีสตอรี่ที่แตกต่างกัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนที่ต้องการประสบการณ์ที่ดีที่สุดและเติมเต็มความสมบูรณ์แบบที่สุดให้กับครัว เพราะเครื่องครัวของเราจะไม่ได้เป็นแค่อุปกรณ์เพื่อใช้ทำอาหารเท่านั้น แต่ต้องสามารถกลายเป็นสิ่งที่สร้างแรงบันดาลใจให้คุณในการรังสรรค์ศิลปะจากเมนูอาหารเพื่อให้ตรงกับแนวคิด “เข้าครัวให้มีความสุข ความสนุกด้วยนวัตกรรม”
 
จากการสั่งสมประการณ์ที่ผ่านมาอย่างยาวนานเราได้มีโอกาสได้ใกล้ชิดกับลูกค้า และเน้นการให้บริการลูกค้าอย่างจริงใจที่สุด ทำให้ปีที่ผ่านมาบริษัทฯ มีรายได้ 1,000 ล้านบาท จึงอยากขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจให้แบรนด์ของเราได้อยู่คู่ครัวของคุณ ความสำเร็จในครั้งนี้คือแรงผลักดันให้เราทุกคนมีความตั้งใจ อยากมอบความสนุก ช่วงเวลาแห่งความสุขในการเข้าครัว เราอยากเห็นทุกคนได้รับความสะดวกสบาย ด้วยผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าของเราให้ได้มากที่สุด และในอนาคตยังมีแผนที่จะพัฒนาระบบการนำ AI เข้ามาใช้ในการบริการ รวมถึงขยายแพลตฟอร์มทั้ง On site และ On ground เพื่อทำให้ลูกค้าของเรา ง่าย และ สะดวกมากยิ่งขึ้นครับ” นายกฤตนัน กล่าว
 
นายสรวิช สนธิจิรวงศ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดอะซิกเนเจอร์ แบรนด์ จำกัด เผยว่า “ในปีนี้เรายังเน้นกิจกรรมเพิ่มความสุข ความสนุกในการทำอาหาร ตามคอนเซ็ปต์ครัวที่จับต้องได้ ใช้งานได้จริง ดีทั้งคุณภาพและราคา มีนวัตกรรมที่ทันสมัยและดีไซน์ที่โดนใจเป็นหลัก พร้อมกันนี้ยังได้จัดแคมเปญและกิจกรรมเพื่อให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกอย่างต่อเนื่อง อาทิ กิจกรรม “แจกความสุขให้ทุกครัว กับเครื่องครัวเทคโนแก๊ส” เครื่องครัวในกลุ่มเทคโนทั้งหมด เพื่อชิงรางวัลเป็นประจำทุกเดือน, การเป็นสปอนเซอร์สนับสนุนชุดเครื่องครัวต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ในรายการ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย (Iron Chef Thailand) ,  การเป็นสปอนเซอร์สนับสนุนชุดเครื่องครัวต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ในการแข่งขัน Gourmet & Cuisine Young Chef 2024 เพื่อเฟ้นหาเชฟเยาวชนรุ่นใหม่ สู่เชฟมืออาชีพ ในระดับอุดมศึกษา ซึ่งกิจกรรมนี้เราอยากตอบโจทย์ความสุขและสานฝันให้น้อง ๆ ด้วยเครื่องครัวดี ๆ ให้มีประสบการณ์แบบมืออาชีพ และ Office Road Show ทั่วกรุงเทพฯ ประจำทุกเดือน กิจกรรมเน้นการเข้าถึงและใกล้ชิดกับลูกค้าใหม่ ๆ อย่าง กลุ่มคนรุ่นใหม่ เด็กจบใหม่ กลุ่มที่เพิ่งเริ่มทำงาน คู่รัก หรือคู่ที่เพิ่งแต่งงาน ซึ่งภายในงานนี้ก็จะมีกิจกรรมย่อยอีกมากมาย ที่จะยกขบวนความสนุกไปถึงที่ จึงอยากให้ติดตามกิจกรรมต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นได้ที่เพจ Facebook: Tecnogasthai และ Tecnoplus ครับ” นายสรวิช กล่าวทิ้งท้าย
        
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปชมสินค้าได้ที่ศูนย์การค้าและโมเดิร์นเทรดชั้นนำ รวมถึงร้านค้าตัวแทนจำหน่ายกว่า 250 แห่ง มีสินค้าให้เลือกช็อปมากกว่า 25 รายการ อาทิ ผลิตภัณฑ์ชุดเครื่องครัว เตาอบ เตาตั้งพื้น เตาไฟฟ้า เครื่องดูดควัน อ่างล้างจาน เครื่องล้างจาน เครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องกรองน้ำ หรือเข้าไปที่เว็บไซต์ www.sbo-brand.com และ www.tecnogasthai.com หรือเพจ Facebook: Tecnogasthai และ Tecnoplus  รวมถึงแพลตฟอร์ม Shopee, Lazada และ NocNoc
 
#TheSignatureBrand #sbo #sbobrand #Tecnogas #Tecnoplus #เดอะซิกเนเจอร์แบรนด์ #เอสบีโอแบรนด์ #เอสบีโอ
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)