KCG ร่วมงานออกร้านคณะภริยาทูต ครั้งที่ 57 ชวนคนไทยร่วมอิ่มท้องและอิ่มใจ ผ่านกองทัพสินค้าแบรนด์ดังจากทั่วโลก เพื่อหารายได้สบทบทุนสภากาชาดไทย

0    220    0    21 พ.ค. 2567 15:20 น.   
แบ่งปัน

บริษัท เคซีจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์อาหารตะวันตกเพื่อโมเดิร์นไลฟ์สไตล์ สัญชาติไทย ขนทัพสินค้ากว่า 23 แบรนด์ดังจากหลายประเทศ ร่วมงานออกร้านคณะภริยาทูต ครั้งที่ 57 (The 57th Diplomatic Red Cross Bazaar)  โดยรายได้สบทบทุนสภากาชาดไทย ตั้งแต่วันที่ 17-19 พฤษภาคม 2567 ณ พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน
 
นายดำรงชัย วิภาวัฒนกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เคซีจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ KCG ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์อาหารตะวันตกเพื่อโมเดิร์นไลฟ์สไตล์ สัญชาติไทย กล่าวว่า เรายังคำนึงถึงการทำประโยชน์ต่อชุมชนตอบแทนสังคมผ่านการสนับสนุนกิจกรรมการกุศลอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด ดังนั้น KCG จึงร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมงานออกร้านคณะภริยาทูตครั้งนี้เป็นครั้งที่ 57 ของการจัดงานดังกล่าว โดยรายได้จากการขายสินค้าครั้งนี้ ทางบริษัทฯ จะมอบเพื่อร่วมสมทบทุนสภากาชาดไทย ด้วยการคัดสรรสินค้านำเข้าคุณภาพเยี่ยมกว่า 23 แบรนด์ จากหลายหลายประเทศเพื่อวางจำหน่ายในราคาสุดพิเศษ ณ บูทของ 8 ประเทศ ได้แก่ สเปน สวิตเซอร์แลนด์ เดนมาร์ก อิตาลี ฝรั่งเศส มาเลเซีย ออสเตรเลีย  และจีน เพื่อให้ชาวไทยได้ชอปสนุก สุขใจ ได้กุศล ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิด Shop for a Cause ของงานในครั้งนี้ด้วย

โดยบริษัท เคซีจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้คัดเลือกผลิตภัณฑ์สินค้าไฮไลท์ อาทิ อลาวรี่ (Allowrie) ผลิตภัณฑ์เนยและชีสต้นกำเนิดแบรนด์จากประเทศออสเตรเลีย ยอดขายอันดับ 1 ยาวนานถึง 8 ปีซ้อน ซันควิก (Sunquick) น้ำผลไม้เข้มข้นไม่ปรุงแต่งกลิ่น วิตามินซีสูง ผลิตภัณฑ์นำเข้าจากประเทศเดนมาร์ก ซึ่งมียอดขายในไทยกว่า 800,000 ขวดต่อปี  ผลิตภัณฑ์ครีมชีสจาก แอล แอนด์ เวียร์ (Elle & Vire), อิเล่ดีฟรานซ์ (Ile de France), และ เลอแกล (Le Gall) ที่ผลิตในประเทศฝรั่งเศส และสินค้าชั้นนำจากผู้ผลิตที่เป็นอันดับต้นจากกลุ่มประเทศต่างๆ อีกมากมาย ไปจำหน่ายในราคาพิเศษ

งานออกร้านคณะภริยาทูต ครั้งที่ 57 (The 57th Diplomatic Red Cross Bazaar) เป็นกิจกรรมที่สภากาชาดไทย ร่วมกับ คณะภริยาทูตประจำประเทศไทย ผนึกกำลังสถานทูต 57 ประเทศทั่วโลก พร้อม หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชนต่างๆ ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีตั้งแต่ปี 2510 เพื่อหารายได้โดยเสด็จพระราชกุศลบำรุงสภากาชาดไทย

พบกับสินค้า และผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก KCG ได้ในงานออกร้านคณะภริยาทูต ครั้งที่ 57 ซึ่งจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 17-19 พฤษภาคม 2567 ณ พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอนและออนไลน์ที่ www.iredcross.org  และสามารถติดตามข่าวสาร พร้อมกิจกรรมดีๆ จาก เคซีจี หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ www.kcgcorporation.com หรือ www.facebook.com/kcgcorporation
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)