“บอส คอฟฟี่” ชวนหนุ่มสุดเนี้ยบ “พีช พชร” พรีเซนเตอร์คนใหม่ ร่วมดื่มด่ำทุกรายละเอียดระดับบอส หอม เข้ม เต็มรสชาติ ในบรรจุภัณฑ์โฉมใหม่

0    340    0    23 เม.ย. 2567 17:51 น.   
แบ่งปัน

กาแฟพร้อมดื่ม ภายใต้เครื่องหมายการค้า บอส (BOSS) โดยบริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้ามุ่งสู่เป้าหมายการเป็นเบอร์หนึ่งในตลาดกาแฟพร้อมดื่มระดับพรีเมียมของเมืองไทย ด้วยการเปิดตัว พีช พชร จิราธิวัฒน์ หนุ่มมาดเท่สุดเนี้ยบ พรีเซนเตอร์คนใหม่ของแบรนด์อย่างเป็นทางการ เพื่อสะท้อนถึงความพิถีพิถัน ใส่ใจในรายละเอียดและการเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง พร้อมปรับโฉมบรรจุภัณฑ์ของบอส คอฟฟี่ ทั้ง 4 สูตรและโลโก้ใหม่ให้มีความโดดเด่นและดึงดูดสายตามากยิ่งขึ้น  ตอกย้ำแบรนด์กาแฟพร้อมดื่มอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น ที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวซ่อนอยู่ในทุกขวดของบอส คอฟฟี่

พีช พชร จิราธิวัฒน์ พรีเซนเตอร์คนล่าสุดของกาแฟพร้อมดื่มบอส คอฟฟี่ กล่าวว่า “รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากที่ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย ให้โอกาสเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกาแฟพร้อมดื่มบอส คอฟฟี่ ซึ่งโดยส่วนตัวผมเป็นคนที่พิถีพิถันในการเลือกสิ่งต่าง ๆ และมองหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง ดังนั้น เมื่อลองชิมกาแฟพร้อมดื่มบอส คอฟฟี่ แล้วรู้สึกว่าตอบโจทย์ความต้องการของตัวเองมาก ทั้งด้านคุณภาพ ความอร่อย ตลอดจนรสชาติที่ผมมองว่าเป็นเอกลักษณ์แตกต่างจากกาแฟพร้อมดื่มทั่วไป ด้วยการใช้เทคนิคการผลิตผ่านกระบวนการชงร้อนและล็อกเย็นในรูปแบบแฟลช บริว (Flash Brew) ซึ่งจะช่วยสกัดความเข้มข้น ดึงรสชาติละมุน และกลิ่นหอมของกาแฟตั้งแต่ครั้งแรกที่เปิดขวด พร้อมให้รสสัมผัสที่นุ่มลึก ดื่มง่าย กลมกล่อม เต็มรสชาติในแบบที่หลายคนชื่นชอบ อยากให้ทุกคนได้ลองกาแฟพร้อมดื่มบอส คอฟฟี่ กันเยอะ ๆ ครับ”

นอกจากนี้ กาแฟพร้อมดื่มบอส คอฟฟี่ ยังได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่ได้ พีช พชร พรีเซนเตอร์คนล่าสุดมาร่วมถ่ายทอดความเป็นหนุ่มสุดเนี้ยบ ซึ่งมองหากาแฟพร้อมดื่มคู่ใจที่พกพาสะดวก มีเอกลักษณ์ ความแตกต่างในสไตล์ “Sense of Selective” พร้อมชูภาพลักษณ์ความพรีเมียมผ่านไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่สนุกสนาน เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจให้แก่คนรอบข้าง โดยเฉพาะการเลือกที่จะดื่มด่ำทุกรายละเอียดในระดับบอสกับรสชาติเฉพาะตัวที่ทุกคนต้องลอง

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการดื่มกาแฟพรีเมียมในแบบฉบับของกาแฟพร้อมดื่มบอส คอฟฟี่ ทั้ง 4 สูตร ซึ่งทยอยวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์เก็ต ร้านค้าปลีก-ส่ง และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook: Boss Coffee Thailand
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)