บัตรเครดิตยูโอบี มื้อนี้...ใช่เลย

1    5,989    10    3 มี.ค. 2560 09:56 น.   
แบ่งปัน
บัตรเครดิตยูโอบี จับมือร้าน PAUL เอาใจนักชิมมอบส่วนลดสุดพิเศษ เปิดตัวด้วย มื้อเย็นเอ็กคลูชีฟกระทบไหล่ UOB Dining Ambassador คนดัง ชาคริต แย้มนาม
 

ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) นำโดย คุณจิรัฐติกาล ศิริพูนทรัพย์ ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิต จัดกิจกรรมตอกย้ำแคมเปญ บัตรเครดิตยูโอบี มื้อนี้...ใช่เลย เอาใจนักชิมโดยเฉพาะ ให้เครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 15 % เมื่อใช้คะแนนสะสมเท่ายอดใช้จ่าย ในหมวดร้านอาหาร ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ล่าสุดทางบัตรเครดิตยูโอบีได้ร่วมกับร้าน PAUL ร้านอาหารและเบเกอรี่ชื่อดังสัญชาติฝรั่งเศส โดยได้รับเกียรติจาก คุณลลิตา พงศ์พัฒนศักดิ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและคุณพชร ศิริพันธ์โนน เชฟประจำร้าน มาแนะนำเมนูยอดนิยมทั้ง 6 เมนู ทั้งอาหารคาวและหวาน ที่บรรดานักชิมไม่ควรพลาด และมี UOB Dining Ambassador ชาคริต แย้มนาม เป็นตัวแทนในการบอกต่อความอร่อย พร้อมพาชิมเมนูยอดฮิตในร้านอาหารชื่อดังที่ร่วมรายการ เมื่อเร็วๆ นี้ 

ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีบอกต่อความอร่อยมื้อพิเศษกับชาคริต ในครั้งต่อไป โดยติดตามเงื่อนไขการร่วมสนุกผ่านช่องทาง www.uob.co.th หรือ Line ID: @UOBTHAI  สำหรับผู้ที่สนใจอยากถือบัตรเครดิตยูโอบี สามารถเข้ามาดูข้อมูลและสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่ 0 2285 1555
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ จับมือ เวสท์บาย เดลิเวอรี่ ประกาศรับซื้อซองพลาสติกวิบวับ มา Upcycling เป็นของใช้ มอบให้ กทม. ตกแต่งสวนสาธารณะ พร้อมตั้งเป้าจัดการขยะพลาสติกอย่างยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ จับมือ เวสท์บาย เดลิเวอรี่ ประกาศรับซื้อซองพลาสติกวิบวับ มา Upcycling เป็นของใช้ มอบให้ กทม. ตกแต่งสวนสาธารณะ พร้อมตั้งเป้าจัดการขยะพลาสติกอย่างยั่งยืน
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท เวสท์บาย เดลิเวอรี่ จำกัด ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ในกิจกรรม “ เก็บดีมีสุข Upcycling เก็บซองวิ้ง มาทำใหม่ ” เพื่อส่งเสริมการรีไซเคิลและการสร้างเศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy) ผ่านกระบวนการแปรรูปซองอาหาร เครื่องปรุง และบรรจุภัณฑ์พลาสติกที่ใช้แล้วให้กลับมาใช้ประโยชน์ใหม่ ด้วยกระบวนการ Upcycling ที่ไม่เพียงแต่ลดการใช้ทรัพยากรใหม่ แต่ยังช่วยลดปริมาณขยะและส่งเสริมการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมในระยะยาว โดยวางแผนรับซื้อขยะซองพลาสติกวิบวับตามพื้นที่ชุมชน เขตบางพลัด วัดทอง และทั้ง 50 เขตทั่วกรุงเทพมหานคร (กทม.) เริ่มต้นตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไป
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ ตอกย้ำผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ด้วยงาน “Best Foods Good Choice 2025”  พร้อมเปิดตัวเชฟนุ่น-ณัฐนรี จันทเปรมจิตต์  แบรนด์แอมบาสเดอร์เบสท์ฟู้ดส์คนใหม่ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ ตอกย้ำผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ด้วยงาน “Best Foods Good Choice 2025” พร้อมเปิดตัวเชฟนุ่น-ณัฐนรี จันทเปรมจิตต์ แบรนด์แอมบาสเดอร์เบสท์ฟู้ดส์คนใหม่
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ (Unilever Food Solutions: UFS) เผยข้อมูลตลาดและเทรนด์เบเกอรี่ เพื่อผู้ประกอบการ ในงาน “Best Foods Good Choice 2025” เพื่อแบ่งปันทักษะความรู้สำคัญ แบบเจาะลึกทิศทางการดำเนินธุรกิจ และแนวโน้มตลาด การนำเสนอไอเดียและโซลูชันใหม่ๆ ตอบโจทย์ทุกมิติ ทั้งผลิตภัณฑ์ บริการที่ยึดผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง จากการศึกษาและวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกทั้งจากผู้บริโภคและผู้ประกอบการอย่างต่อเนื่อง ในฐานะผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ทั้งนี้เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์เมนูเบเกอรี่ตอบโจทย์ผู้บริโภคให้ทันยุคสมัย พร้อมเรียนรู้เคล็ดลับความสำเร็จการดำเนินธุรกิจฉบับมืออาชีพแบบจัดเต็มผ่านวัตถุดิบเบเกอรี่คุณภาพ