เอไอเอ เวลเนส ปฏิวัติการดูแลสุขภาพ เปิดตัวนวัตกรรมด้านดิจิทัลทันสมัย เสริมสร้างสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นให้กับคนไทย ตามคำมั่นสัญญาของกลุ่มบริษัทเอไอเอ Healthier, Longer, Better Lives

0    323    0    16 ม.ค. 2567 17:22 น.   
แบ่งปัน

เอไอเอ เวลเนส (AIA Wellness) ยินดีที่จะประกาศถึงความสำเร็จในการเปิดตัวนวัตกรรมด้านดิจิทัลที่ก้าวล้ำโดยมุ่งตอบสนองความต้องการด้านสุขภาพที่หลากหลายของทุกคนแบบครบวงจรผ่านการพัฒนา 3 แอปพลิเคชัน คือ แอปพลิเคชัน เอ ไลฟ์ พาวเวอร์ บาย เอไอเอ (ALive Powered by AIA) แอปพลิเคชัน เอไอเอ พลัส (AIA+) และแอปพลิเคชัน เอไอเอ วัน (AIA One) ซึ่งนับเป็นก้าวสำคัญของ เอไอเอ เวลเนส และวงการสุขภาพ ในประเทศไทย
 
นวัตกรรมด้านดิจิทัลของ เอไอเอ เวลเนส เป็นโซลูชันที่ครอบคลุมและใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อให้บริการทางด้านสุขภาพที่เข้าใจทุกรายละเอียด ซึ่งส่วนประกอบหลักของนวัตกรรมด้านดิจิทัลนี้คือ แอปพลิเคชัน เอไอเอ พลัส เปิดให้ใช้งานเมื่อเดือนตุลาคม 2565 และแอปพลิเคชัน เอไอเอ วัน ที่ได้เปิดตัวไปเมื่อเดือนตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา ทั้ง 2 แอปพลิเคชัน ถูกก่อตั้งขึ้นโดย เอไอเอ ประเทศไทย ตามด้วยแอปพลิเคชัน เอไลฟ์ พาวเวอร์ บาย เอไอเอ ที่เปิดให้ใช้งานเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2564 โดยทั้ง 3 แอปพลิเคชัน ถูกพัฒนาโดย เอไอเอ เวลเนส ภายใต้ กลุ่มบริษัท เอไอเอ ซึ่งมีจุดมุ่งหมายในการให้บริการด้านสุขภาพแบบครบวงจรและอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้งานในทุกด้าน เพื่อสนับสนุนให้ทุกคนมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น สอดคล้องกับคำมั่นสัญญาของกลุ่มบริษัทเอไอเอ Healthier, Longer, Better Lives
 
สำหรับ เอ ไลฟ์ พาวเวอร์ บาย เอไอเอ เป็นโมบายแอปพลิเคชันครบวงจรด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีที่ออกแบบสำหรับทุกคน ทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยส่วนตัว ให้คำแนะนำได้อย่างครอบคลุมในทุกช่วงเวลาของครอบครัวโดยเชื่อมกับสังคมออนไลน์ ตอบรับเทรนด์คนยุคใหม่ที่ใส่ใจดูแลสุขภาพ โดดเด่นด้วยฟีเจอร์ที่มีคุณสมบัติด้านสุขภาพที่หลากหลาย ผู้ใช้สามารถเข้าถึงฟังก์ชันที่ออกแบบมาอย่างเหมาะสมเพื่อเสริมสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น
 
ด้าน แอปพลิเคชัน เอไอเอ วัน เป็นตัวช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ตัวแทนเอไอเอ สามารถเข้าถึงบริการเพื่อเสริมสร้างประสิทธิภาพในการสื่อสารระหว่างตัวแทนและลูกค้า
 
และแอปพลิเคชัน เอไอเอ พลัส การรวมฟีเจอร์ของเอไอเอ ทั้ง เอไอเอ ไอเซอร์วิส (AIA iService) และเอไอเอ ไวทัลลิตี้ (AIA Vitality) มาไว้ด้วยกัน เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงบริการจากเอไอเอแบบไร้รอยต่อ อาทิ บริการกรมธรรม์ประกันชีวิตแบบดิจิทัล ระบบติดตามสุขภาพ รวมถึงรางวัลพิเศษสำหรับผู้ใช้งานที่มีไลฟ์สไตล์เพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น
 
"เอไอเอ เวลเนส มีความยินดีที่จะได้แนะนำนวัตกรรมด้านดิจิทัลที่ทันสมัยของเรา ซึ่งประกอบด้วย แอปพลิเคชัน เอ ไลฟ์ พาวเวอร์ บาย เอไอเอ ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้คำแนะนำเกี่ยวกับทุกเรื่องสุขภาพของผู้ใช้งาน แอปพลิเคชัน เอไอเอ วัน เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกและสร้างประสิทธิภาพในการสื่อสารให้ดีขึ้นระหว่างตัวแทนเอไอเอ และลูกค้า และแอปพลิเคชัน เอไอเอ พลัส ตัวช่วยสำหรับการจัดการกรมธรรม์ลูกค้าเอไอเอ ให้มีประสิทธิภาพและสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น ทั้ง 3 แอปพลิเคชันนี้ นับเป็นส่วนสำคัญในภารกิจของเราในการเปลี่ยนแปลงทิศทางด้านสุขภาพ เรามีเป้าหมายที่จะให้บริการสุขภาพอย่างครอบคลุมที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการที่ไม่เหมือนใคร" นายจุฑาภัทร เหล่าธรรมทัศน์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนา ดิจิทัล โซลูชันส์ แอนด์ ดีไซน์ เอไอเอ เวลเนส กล่าว

เอไอเอ เวลเนส มีเป้าหมายที่จะเปลี่ยนแปลงนวัตกรรมด้านสุขภาพโดยการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีและนวัตกรรม เพื่อช่วยให้ทุกคนมีชีวิตที่ดีขึ้น การเปิดตัวนวัตกรรมด้านดิจิทัลนี้ถือเป็นสิ่งที่แสดงถึงความมุ่งมั่นของ เอไอเอ เวลเนส ที่จะก้าวไปสู่การเป็นผู้นำในด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของคนไทยทั่วประเทศ เพื่อเติมเต็มตามคำมั่นสัญญาของเอไอเอ “Healthier, Longer, Better Lives - เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น”
 
อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอไอเอ เวลเนส ได้ที่  AIA Wellness
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)