“นิชิกาวะ แอร์” เปิดสโตร์เต็มรูปแบบสาขาล่าสุด ปักหมุด “เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 5” เติมเต็มไลฟ์สไตล์การนอนสุดครบครัน

0    263    0    16 ม.ค. 2567 15:20 น.   
แบ่งปัน

บริษัท โตโยสึ แอล แอนด์ ซี (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ     แบรนด์ที่นอนอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น จัดงาน Nishikawa AiR Store @ CentralWorld” เปิดตัวสโตร์เต็มรูปแบบ แห่งใหม่ล่าสุด ที่จะมาช่วยเติมเต็มไลฟ์สไตล์การนอนอย่างมีคุณภาพ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับจากชาวญี่ปุ่นมากว่า 4 ศตวรรษ และปัจจุบัน กับเทคโนโลยีที่คิดค้นมาเพื่อการนอนเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์การนอนอย่างมีคุณภาพ โดยภายในงานมีเหล่าคนดังมาร่วมภายในงาน อาทิ จรสพรรณ สวัสดิวัฒน์ ณ อยุธยา, ปัทมวดี เสนาณรงค์, ปัทม สุจริตกุล, วสวี สอนเพียร, ปกรณ์ เสาว์ทองหยุ่น, วิมลลักษณ์ จงรัตนเมธีกุล, สาธิดา ธนะรัชต์, จิรทัศน์ สุทัศน์ ณ อยุธยา, สุวรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, ม.ล.เอวิตา ยุคล ฯลฯ พร้อมด้วย ทีมผู้บริหาร คุณซาโทรุ ยามากุจิ, คุณอนุษฐา เชาว์วิศิษฐ, คุณโทชิโนริ ฮายาชิ
 
คุณซาโทรุ ยามากุจิ กรรมการผู้จัดการบริษัท โตโยสึ แอล แอนด์ ซี (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวถึงที่มาของแบรนด์ เครื่องนอนแบรนด์ นิชิกาวะ แอร์ ที่มีประวัติความเป็นมายาวนานกว่า 4 ทศวรรษ และได้รับการยอมรับจากชาวญี่ปุ่น เป็นแบรนด์ที่นอนคุณภาพอันดับ 1 มายาวนาน ดังจะเห็นได้จากผลิตภัณฑ์มีเทคโนโลยี มาช่วยในเรื่องการนอน ไม่ว่าจะเป็น เทคโนโลยี 1,860 ปุ่มของที่นอนที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว จะช่วยโอบรับสรีระ ลดการกดทับ รวมทั้งเป็นเทคโนโลยีที่ท่านอนใกล้เคียงกับท่ายืนมากที่สุด โดยโชว์รูมแห่งนี้ ณ เซ็นทรัลเวิลด์ นับเป็น ที่ครบเต็มรูปแบบด้านการนอน โดยมีสินค้าไฮไลต์ไม่ว่าจะเป็น AiR SI Mattress, AiR 01 Mattress, AiR Portable, AiR LAYER, AiR 3D & 4D Pillow, AiR Custom-Made Pillow ฯลฯ ที่มาช่วยให้ไลฟ์สไตล์การนอนของทุกคน มีคุณภาพมากที่สุด พร้อมทั้งการตกแต่งในบรรยากาศขาวสะอาด ดูมีความเป็นวิทยาศาสตร์
 
ภายในงาน นอกเหนือจากเหล่าคนดังที่จะมาร่วมช้อปผลิตภัณฑ์กันภายในร้าน ยังมีการแสดงโชว์กลอง Taiko Japan Drum ซึ่งถือเป็นธรรมเนียมดั้งเดิมของชาวญี่ปุ่น ก่อนทีมผู้บริหารจะร่วมตัดริบบิ้นเปิดสโตร์แห่งใหม่ล่าสุดนี้อย่างเป็นทางการ สำหรับใครที่อยากทดสอบประสิทธิภาพการนอนของตนเอง สามารถมาได้ที่ “Nishikawa AiR Store” ชั้น 5 โซน I ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 063-881-6693 หรือทาง Line OA: https://lin.ee/pHOkFuA

#NishikawaCTW #NishikawaAiRThailand
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)