ค่ำคืนวาเลนไทน์แห่งความทรงจำและมื้อค่ำสุดพิเศษ ณ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์

1    2,688    9    30 ม.ค. 2563 15:21 น.   
แบ่งปัน

ค่ำคืนวาเลนไทน์แห่งความทรงจำและมื้อค่ำสุดพิเศษ ณ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์

   เมนูอาหารชั้นเลิศและบรรยากาศสุดโรแมนติก ทำให้คู่รักหลายคู่รู้จักโรงแรม เรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ เป็นอย่างดีโดยเฉพาะวันวาเลนไทน์ปีนี้ ความโรแมนติกจะทวีคูณมากขึ้น เมื่ออาหารค่ำมื้อพิเศษถูกจัดขึ้นในสวนบอกความรู้สึกให้กันใต้แสงเทียนและแสงดาว แล้วเพลิดเพลินไปกับอาหารเมนู 8 คอร์ส สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เชฟหนุ่มอีตาเลียน ซัลวาทอร์ แคทาเนีย รังสรรค์ให้คู่รักเพิ่มความหวานผ่านอาหาร และเสียงเพลงดนตรีขับกล่อมในบรรยากาศแสนโรแมนติก
 

 

ราคาประกอบไปด้วย:
เซ็ทเมนูมื้อค่ำ 8 คอร์สราคา 5,890++ บาท สำหรับ 2 ท่าน รวม Sparkling Wine จำนวน 2 แก้ว บริเวณการ์เด้น ชั้น 4 ของโรงแรมฯ จำกัดสิทธิเฉพาะ 8 คู่เท่านั้น

เซ็ทเมนูมื้อค่ำ 5 คอร์สราคา 4,190++ บาท สำหรับ 2 ท่าน รวม Sparkling Wine จำนวน 2 แก้ว ณ ห้องอาหารอิตาเลียน ลาทาโวลา

อีกทั้งอิ่มอร่อยไปกับเมนูวาเลนไทน์บุฟเฟ่ต์แสนอร่อย เชฟประเสริฐชัย ตรงวานิชนาม หรือ เชฟแจ็ค ประจำห้องอาหารเฟลเวอร์ส ดีกรีเชฟกระทะเหล็กประเทศไทย ตระเตรียมเมนูพิเศษต้อนรับวันวาเลนไทน์ หลากหลายเมนูอาหารน่าลิ้มลอง อาทิ อาหารทะเลสดใหม่ อาหารนานาชาติ ไม่ว่าจะเป็น อาหารญี่ปุ่น อาหารไทย อาหารอิตาเลียน ตื่นตาตื่นใจไปกับมุมขนมหวาน ช็อคโกแลตฟองดูว์ และไอศครีมหลากรส ให้มื้อค่ำของคุณเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขและความอร่อย เติมความหวานให้กันและกันได้ทั้งคู่รักและครอบครัวที่ห้องอาหารเฟลเวอร์ส ในราคาท่านละ 1,990++ บาท พร้อมรับ welcome drink และ แพ็กเกจฟรีโฟลว์ไวน์ ราคาท่านละ 1,090++ บาท
 

เมนูอาหารค่ำสุดพิเศษวันวาเลนไทน์ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 22.30 น.

ปรนเปรอคนรักของคุณกับแพ็กเกจห้องพักพร้อมเซอร์ไพรส์สุดหวาน และเติมความโรแมนติกให้กันและกันในช่วงวันวาเลนไทน์นี้ที่ โรงแรม เรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ ด้วยประสบการณ์สุดพิเศษที่จะทำให้คุณทั้งคู่ดื่มด่ำอยู่ในห้วงแห่งความรัก กับแพ็คเกจ “REN Romance" ในราคา 7,300++ บาท สำหรับ 2 คืน พร้อมอาหารเช้า พร้อมรับอภินันทนาการ นวดเท้า 60 นาที ที่ ควรสปา และดื่มด่ำใต้แสงเทียนกับเซ็ตเมนูอิตาเลียนมื้อค่ำที่ห้องอาหารอิตาเลียน ลา ทาโวลา สิทธิพิเศษนี้ใช้ได้สำหรับการสำรองห้องพักและเข้าพักภายในวันที่ 13–15 กุมภาพันธ์ 2563 เท่านั้น
 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่โทร 02 125 5000 เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.renaissancebangkok.com
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
เอไอเอ ประเทศไทย เร่งมอบความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ในพื้นที่จังหวัดภาคเหนือ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เอไอเอ ประเทศไทย เร่งมอบความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ในพื้นที่จังหวัดภาคเหนือ
เอไอเอ ประเทศไทย มอบน้ำดื่มขนาด 600 มล. จำนวน 6,000 ขวด เพื่อให้ความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนแก่ผู้ประสบอุทกภัยใน 2 พื้นที่ของเชียงราย ผ่านสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) โดยมีนางพรทิพย์ อินทวงศ์ ผู้อำนวยการสำนักงาน คปภ. จังหวัดเชียงราย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ลงพื้นที่เพื่อมอบน้ำดื่มสะอาดให้แก่ศูนย์รับบริจาคชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านตำบลบ้านแซวเพื่อพี่น้องประสบภัยน้ำท่วม ตำบลบ้านแซว อำเภอเชียงแสน และศูนย์ประสานงานผู้ประสบภัยเทศบาลตำบลเม็งราย จังหวัดเชียงราย นอกจากนี้ ตัวแทนประกันชีวิต เอไอเอ ประเทศไทย ยังได้ลงพื้นที่เพื่อมอบถุงยังชีพที่เพื่อนพนักงานและพลังตัวแทนร่วมกันบรรจุอาหาร น้ำดื่ม และของใช้ที่จำเป็น