แลนด์ดิ้งเมืองไทยแล้ว! ลอรีอัล ปารีส เปิดตัวลิปแมทใหม่ล่าสุด Infallible Matte Resistance Lipstick ลิปแมทแบบใหม่ ที่ไม่เหนียว ไม่หนักปาก การันตีติดทนนานสูงสุด 16 ชั่วโมง ในงานอีเวนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ L'Oreal Paris Maison Infallible

0    348    0    30 ต.ค. 2566 14:56 น.   
แบ่งปัน

ต้อนรับการกลับมาสุดยิ่งใหญ่ของลิปลิควิดในรอบ 4 ปี ลอรีอัล ปารีส จัดงาน L'Oreal Paris Maison Infallible เปิดตัวลิปสติกเนื้อแมทลองแวร์ตัวแรกกับ “อินฟอลลิเบิล แมท รีซิสแทนซ์” ลิปลิควิดเนื้อแมทบางเบา ไม่เหนียว เบลนด์ง่าย สบายปาก ติดทนนาน 16 ชั่วโมง โดยมี คุณ ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ Spokesperson ของ ลอรีอัล ปารีส ประเทศไทย พร้อมด้วยแขกรับเชิญสุดพิเศษ เจนี่-เทียนโพธิ์สุวรรณ, นักแสดงจากสังกัด GMMTV ตู-ต้นตะวัน, วินนี่-ธนวินท์, สตางค์-กิตติภพ และ ลูกจัน-ภาสิดี เพชรสุธี ณ ลานบีทีเอส Siam Square One พร้อมโชว์เคสรถสีแดงที่นำลิปสติกยักษ์ ที่เป็นปรากฏการณ์ไวรัลเพ้นท์เมืองปารีสถึงไทยแล้ว ใจกลางสยามแสควร์

ลอรีอัล ปารีส ยืนหยัดในจุดมุ่งหมาย ที่จะทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ความงามที่มีคุณภาพในราคาย่อมเยา อีกทั้งยังเป็นกระบอกเสียงหลักที่สนับสนุนคุณค่าในตัวเองของทุกคน และดำเนินธุรกิจด้านความงามโดยปราศจากการทดลองกับสัตว์มานานกว่า 30 ปี กลับมาพร้อมความยิ่งใหญ่สำหรับปี 2023 เปิดตัว “อินฟอลลิเบิล แมท รีซิสแทนซ์” ลิปแมทเนื้อสัมผัสนุ่มนวล เกลี่ยง่าย ไม่เหนียว เบาสบายปาก ด้วยนวัตกรรม Liquid to Powder มอบพลังแมทแน่นตลอดวัน สีชัดในปาดเดียว พร้อมสีสันสดชัดให้เลือกถึง 10 เฉดสี ครบทุกโทนสีผิวที่ใครเห็นก็ไม่อาจต้านทานได้ และหัวแปรงที่ออกแบบให้ใช้งานง่าย เพิ่มความแม่นยำเมื่อลงสีลิปสติกที่ริมฝีปากแม้ปาดเพียงครั้งเดียว พร้อมบำรุงปากด้วยพลังไฮยาลูโรนิค แอซิด ทำให้ปากชุ่มชื้น การันตีสีติดทนนาน 16 ชั่วโมง มั่นใจได้ตลอดทั้งวัน ให้คุณเผยเสน่ห์เรียวปากสุดเย้ายวนอวบอิ่ม สวยหรูแบบสาวปารีเซียงได้ในทุกวัน

คุณสุกัญญา กิระวิทยา Brand General Manager - L’Oreal Paris Thailand กล่าวว่า “ในฐานะที่เป็นแบรนด์ความงามระดับโลก เรายังคงตอกย้ำแบรนด์ที่จะเป็นกระบอกเสียงในการสนับสนุนให้ทุกคนรู้ถึงคุณค่าที่ทุกคนมีในตัวเอง และกล้าที่จะเผยความมั่นใจเพื่อแสดงออกถึงความภาคภูมิใจในตนเอง ยกระดับลุคของทุกคนด้วยพลังการเปลี่ยนแปลงผ่านลิปสติก อินฟอลลิเบิล แมท รีซิสแทนซ์”
คุณพรรณพนัช ทรัพย์เมลือง Brand Business Leader – L’Oreal Paris Makeup เสริมว่า “นี่คือการกลับมาครั้งยิ่งใหญ่กับการออกลิปใหม่ล่าสุดจาก ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ”

“Infallible Matte Resistance ลิปแมทที่ปล่อยออกมาภายใต้แฟรนไชส์ Infallible ซึ่งเป็นแฟรนไชส์ที่ขึ้นชื่อเรื่องความติดทน การเปิดตัวลิปครั้งนี้เป็นการเปิดตัวลิปที่ใหญ่ที่สุดของลอรีอัล ปารีส เมคอัพในรอบ 4 ปี และเรามั่นใจว่าจะตอบความต้องการของลูกค้าคนไทย ด้วยลิปเนื้อแมท ที่ไม่แห้ง ไม่เหนียว เบลนด์ง่าย เบาสบายปาก ติดทนนานถึง 16 ชั่วโมง มาด้วยกันถึง 10 เฉดสี ตั้งแต่โทนนู้ด โทนชมพู และโทนแดง ซึ่งครอบคลุมและแมทช์ทุกสีผิวสาวไทย”

ภายในงานร่วมพูดคุยกับตัวแทนแบรนด์ทั้ง 2 ท่าน เริ่มกันที่ คุณเจนี่ ร่วมแชร์เคล็ดลับแต่งหน้าสุดว้าว หลังชาวเน็ตว้าวุ่นแห่ถามในโซเชียล ได้กล่าวว่า “เจนชอบลิปสติก คัลเลอร์ ริช อินเทนซ์ วอลุ่ม แมท เบอร์ 610 และ 614 เป็นสีนู้ดที่พอดีกับผิวสุดๆ ช่วยให้ริมฝีปากดูอิ่มเอิบทันทีที่ใช้ ริมฝีปากไม่แบน ไม่แห้ง ที่สุดของเมคอัพพร้อมการบำรุง สวยฉ่ำในแบบของเรา และคอมพลีทลุคให้สวยกว่าเดิมด้วยลิปตัวใหม่ อินฟอลลิเบิล แมท รีซิสแทนซ์ แมทติดทนนาน สวยได้แค่ปาดครั้งเดียว และด้วยรูปทรงของแปรงที่ทำให้ทาได้ง่ายขึ้น ให้ความหรูหราที่ใครก็สามารถจับต้องได้ เจนว่าเป็นแบรนด์ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ เนรมิตทุกลุคให้สวยหรูในแบบของคุณเอง เป็นตัวเสริมความมั่นใจของเจนเลยค่ะ”

และสุดท้ายนี้ คุณณิชา ร่วมพูดคุยในฐานะ Spokesperson ของ ลอรีอัส ปารีส ประเทศไทย หลังจากกลับจากการเดินแฟชั่นโชว์บนรันเวย์ Le Défilé “Walk Your Worth” ณ กรุงปารีส เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคนได้แสดงคุณค่าในแบบที่เป็นตัวเอง ได้กล่าวว่า “เพื่อตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ที่ไม่เพียงแค่จะมอบพลังความงามให้กับผู้หญิง ในขณะเดียวกันก็ยังสนับสนุนให้ผู้หญิงทุกคนกล้าที่จะยืนหยัด และตระหนักรู้ถึงคุณค่าของตัวเอง ความมั่นใจเพียงแค่ปาดเดียว ให้ลิปสติกเนื้อลิควิด อินฟอลลิเบิล แมท รีซิสแทนซ์ มอบพลังให้คุณโอบรับทุกช่วงเวลาได้อย่างง่ายดาย ด้วยสีที่ติดทนยาวนาน ให้ทุกคนสามารถผ่อนคลาย และปล่อยให้ตัวเองเปล่งประกายได้อย่างง่ายดายเหมือนกับณิชา การแต่งหน้าไม่ใช่แค่เพียงเพื่อความสวยงามหรือความมั่นใจเท่านั้น สำหรับณิชา ลอรีอัล ปารีส ยังเป็นการสร้างแรงบันดาลใจ และปลุกความมั่นใจในคุณค่าของตัวเองให้กับผู้หญิงไทยทุกคนอีกด้วย”

พบกับ ลอรีอัล ปารีส อินฟอลลิเบิล แมท รีซิสแทนซ์ ลิปลิควิดเนื้อแมท ลองแวร์ใหม่ได้แล้ววันนี้ที่ร้านวัตสัน และ ร้านค้า official store บนออนไลน์ของ ลอรีอัล ปารีส ติดตามข่าวสารผลิตภัณฑ์ใหม่ของลอรีอัล ปารีสได้ที่ www.loreal-paris.co.th

#LOrealParisTH #LOrealMakeupTH #MatteResistanceTH
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)