FWD X The Chocolate Factory ประสบการณ์ความแตกต่างครั้งใหม่สุดว้าว ในคอนเซ็ปต์ “Iconic taste of Thailand”

0    423    0    10 ต.ค. 2566 14:08 น.   
แบ่งปัน

FWD ประกันชีวิต ร่วมกับ The Chocolate Factory ครีเอทความแตกต่างครั้งใหม่ให้กับทุกคนที่หลงใหลในรสชาติของช็อกโกแลต ด้วยเมนูพิเศษสุดว้าว “Chocolate Bon Bon” 8 รสชาติใหม่ ที่ยังไม่เคยมีมาก่อน ในคอนเซ็ปต์ “Iconic taste of Thailand” รับรองว่าจะเป็นประสบการณ์ชวนประทับใจตั้งแต่คำแรกที่ได้ชิมอย่างแน่นอน
เพราะบางครั้งชีวิตก็เหมือนกล่องช็อกโกแลต ที่แต่ละวันจะมีรสชาติแปลกใหม่ให้สัมผัส หรือพบเจอไม่เหมือนกัน บ้างหวาน บ้างขม แต่ก็เป็นหนึ่งในรสชาติของชีวิตที่ต้องเจอ ขอแค่กล้าออกไปใช้ชีวิต สนุกกับประสบการณ์ใหม่ๆ เพื่อที่จะได้ Celebrate living ในทุกๆวัน

ประสบการณ์ใหม่ครั้งนี้ FWD ประกันชีวิต ขอชวนทุกคนมาอิ่มความสุขด้วยเมนูพิเศษที่ครีเอทร่วมกันกับ The Chocolate Factory ร้านช็อกโกแลตระดับพรีเมียม ที่ใครได้ลองชิมก็ติดใจหลงใหลในรสหวานของช็อกโกแลตตั้งแต่คำแรก และยังทำให้ช็อกโกแลตกลายเป็นของฝากสุดฮิตทุกครั้งเมื่อเริ่มเปิดร้านที่เขาใหญ่ และความนิยมนี้ยังต่อยอดมาเป็นคาเฟ่ช็อกโกแลตระดับพรีเมียมในกรุงเทพฯ ตามมาอีกด้วย

ซึ่งความตื่นเต้นล่าสุดในครั้งนี้ ขึ้นชื่อว่าเมนูพิเศษทั้งที FWD ประกันชีวิต และ The Chocolate Factory ทุ่มสุดตัวกับงาน Brand collaboration ด้วยการสื่อสารแบรนด์ผ่านประสาทสัมผัสทั้งห้า รูป รส กลิ่น เสียง สัมผัส หรือ 5 sensory ด้วยโจทย์ที่ว่าต้องอร่อย ไม่เคยมีมาก่อน และมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร โดดเด่นด้วยการนำวัตถุดิบช็อกโกแลตพรีเมียมจากวัฒนธรรมตะวันตกมาครีเอทคู่กับวัตถุดิบท้องถิ่นของวัฒนธรรมไทย ผลลัพธ์ก็คือเมนู “Chocolate Bon Bon” 8 รสชาติใหม่ ในคอนเซ็ปต์ “Iconic taste of Thailand” ที่หยิบเอกลักษณ์ความเป็นไทยมาผสมผสานเข้ากันได้อย่างลงตัว ที่ The Chocolate Factory ยังไม่เคยมีมาก่อน
Iconic taste of Thailand” – Chocolate Bon Bon ทั้ง 8 รสชาติ ประกอบไปด้วย
  • Coconut Custard (ขนมใส่ไส้) ช็อกโกแลตสีเขียวเข้มรสขนมใส่ไส้ ที่โดดเด่นด้วยการนำขนมไทยโบราณมาผสมกับความเข้มข้นของช็อกโกแลตลงไป ให้รสชาติที่อร่อยหวานมัน สายขนมไทยชิมแล้วไม่หยุดแค่คำเดียวแน่นอน
  • Summer Dream (เสาวรสและมะม่วง) ความเปรี้ยวของเสาวรสและมะม่วง เข้ากันได้ดีกับรสช็อกโกแลตที่เข้มข้น ให้ความหอมของกลิ่นผลไม้แบบไทยๆ ที่ไม่เหมือนที่ไหน พร้อมรสเปรี้ยวตัดหวานที่ลงตัวสุดๆ
  • Thai Origin (ไทยออริจิน) เป็นช็อกโกแลตที่ได้กลิ่นอายของความเป็นไทยตั้งแต่คำแรกที่เข้าปาก ด้วยรสชาติเข้มข้นและกลิ่นหอมที่มีเอกลักษณ์ของเมล็ดโกโก้จากภาคเหนือ ใครชอบดาร์กช็อกโกแลตรสเข้มๆ หอมๆ เมนูนี้ห้ามพลาด
  • Siam Chili (พริกขี้นหนูไทย) แปลกใหม่กว่าใครด้วยรสแซ่บจี๊ด เป็นช็อกโกแลตรสพริกที่ได้ความเผ็ดร้อนจากพริกขี้หนูไทย อร่อยลงตัวแบบไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อน เป็นช็อกโกแลตรสชาติสุดพิเศษที่ชิมแล้วจะตกหลุมรักตั้งแต่คำแรกที่ได้ชิม
  • Lychee (ลิ้นจี่) ช็อกโกแลตรสลิ้นจี่หอมๆ มีความหวานซ่อนเปรี้ยว ที่พอรวมกับความเข้มข้นของช็อกโกแลต ก็ช่วยเรียกความสดชื่นให้เราได้ทันที 
  • Thai Coffee (โกปี๊) กลิ่นหอมๆ ของโกปี๊ กาแฟโบราณสไตล์ไทย ที่ได้กลิ่นความหอมแตะที่จมูก เบลนด์เข้ากับรสชาติเข้มๆ ของช็อกโกแลตแล้ว ได้เป็นรสช็อกโกแลตกาแฟที่ชวนติดใจได้ไม่ยาก
  • Thai Bingsul (หวานเย็น) ช็อกโกแลตสีชมพูรูปทรงดอกไม้ กับรสชาติน้ำแข็งใส ขนมหวานเย็นโบราณที่เข้ากันได้ดีกับรสเข้มข้นของช็อกโกแลต ทานคำแรกก็ย้อนวัยทำให้คิดถึงรสชาติที่คุ้นเคยในวัยเด็กของเราได้เดี๋ยวนั้น
  • Thai Crispy Pancake (ขนมเบื้อง) อีกหนึ่งรสชาติจากขนมไทยยอดฮิต นั่นก็คือ “ขนมเบื้อง” มาในรูปทรงหัวใจสีขาวตัดส้มเก๋ๆ ส่วนรสชาติบอกเลยว่าเข้ากันลงตัวอย่างไม่น่าเชื่อ ทั้งความหวานกลมกล่อมและกลิ่นหอมๆ ของกะทิที่ละมุนละไมสุดๆ
ทั้ง 8 รสชาติให้ความสนุกและหลากหลาย สะท้อนความเป็นแบรนด์ FWD ประกันชีวิต คือ Innovative และ Different ที่พัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีความแปลกใหม่ และแตกต่างอยู่เสมอ รวมทั้งเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่ของการทานช็อกโกแลตที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างแน่นอน สามารถซื้อแยกชิ้น ชิ้นละ 45 บาท หรือซื้อแบบเป็นเซ็ตๆ ละ 8 รสชาติ ในราคา 360 บาท 

พร้อมเสิร์ฟประสบการณ์สุดว้าวนี้ ที่ The Chocolate Factory ทั้ง 26 สาขา หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ LINE : @Chocfac และแอปเดลิเวอรี่ทุกช่องทาง ตั้งแต่วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2567
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)