CP AXTRA เตรียมเผยโฉมรูปแบบใหม่ “Hybrid Wholesale” โชว์จุดแข็ง “แม็คโคร-โลตัสมอลล์” สร้างปรากฎการณ์สะเทือนวงการค้าส่งไทย

0    402    0    18 ก.ย. 2566 15:50 น.   
แบ่งปัน

CP AXTRA เตรียมเปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ครั้งแรกของเมืองไทย โชว์จุดแข็งของทั้งแม็คโครและโลตัสมอลล์ กับ “Hybrid Wholesale” รูปแบบค้าส่งสมัยใหม่ ที่สุดของความคุ้มค่า พร้อมไลฟ์สไตล์ เพื่อผู้ประกอบการและผู้บริโภค
 
นายธานินทร์ บูรณมานิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึง คอนเซ็ปต์ “Hybrid Wholesale” ของแม็คโคร ว่าเป็นการผนึกกำลัง ที่จะสร้างปรากฎการณ์ครั้งแรกของเมืองไทย ในการนำจุดแข็งของแม็คโครผู้นำค้าส่ง มาผนวกรวมกับโลตัส มอลล์ ที่เป็นศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่ม  การรวมตัวครั้งนี้ได้ชูความคุ้มค่า นำเสนอความหลากหลายของวัตถุดิบ ทั้งในและต่างประเทศ ในราคาค้าส่ง  “Hybrid Wholesale” จึงเป็นรูปแบบใหม่ ที่ไม่เคยมีมาก่อน เติมเต็มการทำธุรกิจและการใช้ชีวิต ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่
นายธนิศร์ เจียรวนนท์ ประธานคณะผู้บริหารธุรกิจค้าส่งแม็คโคร ประเทศไทย กล่าวถึง แนวทางการบริหารงานของแม็คโครใน “Hybrid Wholesale” ว่า  เรานำจุดแข็งของแม็คโคร ด้านสินค้าคุณภาพจากทั่วทุกภาคของประเทศไทย รวมถึงการคัดสรรวัตถุดิบจากแหล่งผลิตชั้นนำทั่วทุกมุมโลก ในราคาค้าส่งที่ดีที่สุด พร้อมความเข้าใจผู้ประกอบการและพันธมิตรทางธุรกิจ กว่า 34 ปี รวมถึงมอบสิทธิประโยชน์สุดพิเศษ คุ้มค่าทุกการใช้จ่ายเฉพาะลูกค้าสมาชิก (Makro PRO Point Loyalty Program)

“อีกจุดเด่นที่สำคัญ ในการตอบโจทย์ผู้ประกอบการ คือ การเชื่อมโยงทุกช่องทางในการให้บริการลูกค้า ไม่ว่าจะผ่านทีมงานขายมืออาชีพ การสั่งซื้อผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ (Makro PRO) และการซื้อที่สาขา เพื่อประสบการณ์การซื้ออย่างไร้รอยต่อ (Omni-Channel) ทำให้ลูกค้าเข้าถึงแม็คโครได้สะดวก รวดเร็ว” นายธนิศร์ กล่าว

นายสมพงษ์ รุ่งนิรัติศัย ประธานคณะผู้บริหารธุรกิจโลตัส ประเทศไทย  กล่าวว่า “Hybrid Wholesale” ที่แม็คโครได้พัฒนาขึ้นนี้ เป็นโมเดลธุรกิจที่มีการผสมผสานความแข็งแกร่งของทั้ง 2 องค์กร โดยโลตัส มอลล์ เอง จะนำความเชี่ยวชาญในการบริหาร Smart Community Center ศูนย์รวมการใช้ชีวิตแบบสมาร์ทของคนทุกวัยในชุมชน ซึ่งเป็นจุดแข็งของโลตัส เข้ามาสนับสนุนการขยายฐานลูกค้าให้แม็คโคร การจับมือกันครั้งนี้ จะเป็นการสร้างโอกาสและประสบการณ์ใหม่ให้แก่ผู้ประกอบการ

“เรามั่นใจว่า Hybrid Wholesale นี้จะช่วยยกระดับผู้ประกอบการให้มีการเติบโตอย่างยั่งยืน นอกจากสินค้าและราคาแล้ว แม็คโครยังพร้อมถ่ายทอดองค์ความรู้และประสบการณ์ ในการทำธุรกิจค้าส่งใกล้ชิดผู้ประกอบการมากว่า 34 ปี นำความรู้มาพัฒนาต่อยอดให้เจ้าของธุรกิจทั้งโชห่วยและโฮเรก้า สร้างโอกาสและการเติบโตอย่างมั่นคง โดยบริษัทฯ เตรียมเปิดตัว Hybrid Wholesale สาขาแรกของประเทศไทยเร็วๆนี้” นายธานินทร์ กล่าวทิ้งท้าย   
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)