ชาร์ป กรุงไทยการไฟฟ้า ส่งเสริมศักยภาพนักศึกษาไทย ผ่านการแข่งขัน SHARP COOKING CONTEST 2023

0    371    0    4 ก.ย. 2566 15:26 น.   
แบ่งปัน

บริษัท กรุงไทยการไฟฟ้า จำกัด ก้าวสู่ทศวรรษที่ 6 ผู้แทนจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าชาร์ป คุณภาพมาตรฐานญี่ปุ่น อยู่คู่คนไทยมากว่า 50 ปี เมื่อวันอังคาร ที่ 29 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา “ชาร์ป กรุงไทยการไฟฟ้า” ได้จัดกิจกรรมแข่งขันทำอาหาร “SHARP COOKING CONTEST 2023” ในระดับอุดมศึกษา ภายใต้โจทย์การแสดงความคิดสร้างสรรค์ในเมนู “เค้กโรลแฟนซี” จากเตาอบไฟฟ้าชาร์ป ความจุขนาดใหญ่พิเศษ 70 ลิตร ซึ่งเป็นขนาดความจุที่เหมาะสมกับการสร้างรายได้ในครัวเรือน และเครื่องผสมอาหารชาร์ป ตัวช่วยมือโปร โดยมีตัวแทนจากสถาบันอุดมศึกษาเข้าร่วมแข่งขัน พร้อมคณาจารย์ และแขกผู้มีเกียรติร่วมงาน ณ โรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว กรุงเทพฯ เอเทรียม

คุณวิโรจน์ ทานัชฌาสัย ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท กรุงไทยการไฟฟ้า จำกัด เปิดเผยว่า “จากที่บริษัท กรุงไทยการไฟฟ้า จำกัด ได้มีโครงการมอบเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนชาร์ป ให้กับมหาวิทยาลัยและสถาบันการศึกษาต่าง ๆ เพื่อใช้ประโยชน์ในการเรียนการสอน รวมทั้งได้มีการจัด SHARP COOKING CLASS โดยทีมโภชนากรชาร์ป เข้าไปสาธิตให้ความรู้ เน้นการปฏิบัติให้นักศึกษาได้ลงมือทำจริง เป็นการส่งเสริมให้นำความรู้ที่ได้ไปประกอบอาชีพเสริมระหว่างการศึกษาและในภายภาคหน้าแล้วนั้น เพื่อเป็นการต่อยอดจากโครงการฯ ดังกล่าว ทางบริษัทฯ จึงได้จัดการแข่งขันครั้งนี้ขึ้นมา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้นักศึกษาได้พัฒนาทักษะในการประกอบอาหาร และเสริมทักษะการใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนอย่างมืออาชีพ พร้อมทั้งยังเป็นการเสริมสร้างประสบการณ์ในสายอาชีพ และเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างบริษัทฯ กับสถาบันการศึกษาต่าง ๆ รวมถึงการที่นักศึกษาต่างมหาวิทยาลัยได้มาพบปะกันแลกเปลี่ยนประสบการณ์ โดยทุกคนก็ล้วนแต่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่สนใจการทำอาหารเหมือนกัน” คุณวิโรจน์ กล่าว

ชาร์ป กรุงไทยการไฟฟ้า หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าชาร์ปจะช่วยอำนวยความสะดวก ตอบโจทย์การดำเนินชีวิตของคนรุ่นใหม่ อีกทั้งยังสามารถสร้างรายได้ให้กับตัวเอง และครอบครัวในอนาคตได้อีกทางหนึ่ง คุณวิโรจน์ กล่าวปิดท้าย
 
สำหรับผลการแข่งขัน มหาวิทยาลัยที่คว้ารางวัลชนะเลิศการแข่งขันในครั้งนี้ ได้แก่มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ รางวัลรองชนะเลิศอันดับหนึ่ง ได้แก่ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี และ รางวัลรองชนะเลิศอันดับสอง ได้แก่ สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ สำหรับกิจกรรมโหวต “เค้กโรลแฟนซี” สามารถเข้าร่วมโหวตได้ที่ Facebook https://www.facebook.com/sharpweeclub

ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าชาร์ป คุณภาพมาตรฐานญี่ปุ่น สนใจผลิตภัณฑ์ คลิก www.thaicity.co.th ช้อปออนไลน์ได้ที่ https://shopee.co.th/sharp.official.shop หรือกดติดตาม Facebook https://www.facebook.com/sharpweeclub  

#SHARP #ชาร์ป #เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนชาร์ป #คุณภาพมาตรฐานญี่ปุ่น #SHARPCOOKINGCONTEST
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)