โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ร่วมมือกับ Karun (การัน) ชาไทย เพื่อยกระดับประสบการณ์จิบน้ำชา ผ่านทางชุดน้ำชายามบ่ายชุดใหม่

0    345    0    31 ส.ค. 2566 17:46 น.   
แบ่งปัน

โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ร่วมกับ Karun แบรนด์ชาไทยพรีเมียม นำเสนอชุดน้ำชายามบ่าย ที่ได้นำชาไทยซึ่งเป็นวัตถุดิบยอดนิยมอันเป็นที่รักของคนทั่วโลก มารวมอยู่ในเมนูคาวและหวาน ตั้งแต่เดือนกันยายน ถึงพฤศจิกายน 2566 ที่ เดอะ เซนต์ รีจิส บาร์
 
การร่วมมือกันในครั้งนี้เป็นหนึ่งในโปรแกรม The House of Celebration ที่ทางโรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ต้องการเน้นย้ำถึงภาพลักษณ์ที่โดดเด่นของแบรนด์ในเรื่องการจัดงานพบปะสังสรรค์ งานเฉลิมฉลองที่หรูหราและหาที่เปรียบได้ยากของมารดาประจำตระกูลแอสเตอร์ผู้ก่อตั้งแบรนด์ เดอะ เซนต์ รีจิส ทางแบรนด์ Karun เองก็มีประเพณีและรากฐานคล้ายกันคือการเปิดบ้านเพื่อต้อนรับแขกหรือเพื่อการเฉลิมฉลอง โดยมารดาของครอบครัวผู้ก่อตั้งได้คิดค้น พัฒนา และเสิร์ฟชาไทยสูตรพิเศษนี้ เพื่อต้อนรับแขกที่มาเยือนจนกลายเป็นเอกลักษณ์และที่ชื่นชอบกันอย่างกว้างขวาง
“เราเชื่อว่าการร่วมมือกับ Karun จะนำประสบการณ์ใหม่มาให้ผู้ชื่นชอบชุดน้ำชายามบ่าย และทำให้การจิบชายามบ่ายพิเศษมากยิ่งขึ้น ด้วยรสชาติอันเข้มข้นอันเป็นเอกลักษณ์ของชาไทย Karun การดื่มชายามบ่ายนับว่าเป็นช่วงเวลาแห่งการพบปะสังสรรค์ซึ่งเป็นวัฒนธรรมที่สืบทอดกันมาอย่างยาวนาน และยังเป็นหัวใจสำคัญของแบรนด์ เดอะ เซนต์ รีจิส การร่วมมือในครั้งนี้ เราได้นำวัตถุดิบท้องถิ่นจากชาไทย Karun มาประยุกต์ร่วมกับส่วนผสมอื่นๆ เกิดเป็นรสชาติที่ผสานกันอย่างลงตัว แสดงให้เห็นถึงวัฒนธรรมการรับประทานชาของคนไทย นอกจากนี้เรายังเห็นความสำคัญและมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนผู้ประกอบการชาวไทย ดังนั้น Karun จึงเป็นพันธมิตรที่เรายินดีร่วมงานด้วยเป็นอย่างยิ่ง” มร. เคลาส์ คริสตันเดิล ผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ กล่าว
เมนูของหวานที่มีส่วนผสมชาจาก Karun ประกอบด้วย บาวารัวส์ชาไทย เค้กสปันจ์รสช็อคโกแลตส้ม ทานคู่กับครีมชาไทย ท๊อฟฟี่ คีย์ ไลม์ พาย เสิร์ฟคู่กับเครมบูเล่ชาไทยคาราเมล มาการองชาไทยและเอแคลร์ชาเขียวเสิร์ฟพร้อมครีมมอคค่า และคาเวียร์ชาไทยไร้น้ำตาล นอกจากนี้ยังมีสโคนผลไม้แห้งและถั่ว เสิร์ฟคู่กับคล็อตเตดครีมแยมแอปริคอต และครีมชีสชาไทย
 
ต่อด้วยเมนูของคาว ซึ่งมีชาจาก Karun เป็นส่วนประกอบที่สำคัญไม่แพ้เมนูของหวาน อาทิ แพนเค้กรสชาเสิร์ฟคู่กับไส้กรอกแกะ ตกแต่งด้วยใบกะเพรา เยลลี่ชา  และทาร์ทาร์เนื้อหมักด้วยผงชา นอกจากนี้ยังมีเมนูก้ามกุ้งล็อบสเตอร์ราดซอสต้มยำและสาหร่าย และบะหมี่กรอบวุ้นเส้นมะขามกับเป็ดรมควัน เสิร์ฟมากับสแตนด์รูปทรงหีบแบบคลาสสิกที่ได้รับการออกแบบขึ้นมาเพื่อชุดน้ำชายามบ่ายนี้โดยเฉพาะ
 
คุณธัญย์ณภัคช์ ศิริประภาเจริญ ประธานกรรมการบริหารของ Karun กล่าวว่า “ทาง Karun ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรม The House of Celebrations และมีโอกาสได้แนะนำชา Karun ให้กับลูกค้าและแขกผู้เข้าพักของโรงแรมฯ ความร่วมมือในครั้งนี้เกิดขึ้นมาจากทั้ง Karun และ เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ หลงใหลในการสร้างประสบการณ์การดื่มชาที่คัดสรรเป็นพิเศษเพื่อลูกค้าของเราโดยเฉพาะ ทาง Karun ภูมิใจที่ได้นำเสนอชาไทยสูตรเฉพาะของคุณแม่ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากความทรงจำในวัยเด็ก ประกอบกับใบชาคุณภาพที่ได้รับการเลือกสรรมาเป็นอย่างดีจากชุมชนต่างๆ ทั่วประเทศไทย การร่วมมือกับโรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ครั้งนี้ ถือเป็นการยกระดับแบรนด์ Karun ในฐานะผู้นำชาไทยระดับพรีเมียมที่ดีที่สุด และยังสร้างการรับรู้ถึงคุณภาพของใบชาท้องถิ่นสู่สาธารณชนอีกด้วย”
 
Karun แบรนด์ชาไทยที่มีประวัติความเป็นมายาวนานถึงสองทศวรรษ ผ่านการพัฒนาคุณภาพและรสชาติของใบช้าท้องถิ่นอย่างต่อเนื่องด้วยการลองผิด ลองถูก ผ่านกรรมวิธีต่างๆ อย่างพิถีพิถันจนกลายมาเป็นสูตรลับเฉพาะของมารดาของผู้ก่อตั้งจนถึงทุกวันนี้ ด้วยความตั้งใจที่ต้องการเสิร์ฟชาที่ดีที่สุดให้กับแขกผู้มาเยือนที่บ้าน จนกลายมาเป็นชาไทยที่ได้ความนิยมกันอย่างกว้างขวางในปัจจุบัน
เพลิดเพลินไปกับชุดน้ำชายามบ่าย เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ X Karun ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน ถึง 30 พฤศจิกายน 2566 เวลา 14:00 น. – 17:00 น. ที่ เดอะ เซนต์ รีจิส บาร์ และ ที่เดอะ ดรออิ้ง รูม ชั้น 12 ของโรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ราคา 1,900 บาท++ ต่อ 2 ท่าน รวมชาหรือกาแฟ
สามารถสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่เบอร์  +66 2207 7777 อีเมล fb.bangkok@stregis.com, เยี่ยมชมเว็บไซต์ของทางร้านได้ที่ www.stregisbangkokdining.com หรือลิงก์ https://bit.ly/theStRegisBarAndDrawingRoom
 
ติดต่อเราผ่านช่องทาง
Website       www.stregisbangkok.com
Facebook    https://www.facebook.com/TheStRegisBangkok
Instagram          @stregisbangkok
Line                   @stregisbangkok
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)